1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have missed my train."

"I have missed my train."

Dịch:Tôi đã lỡ chuyến tàu của mình.

August 5, 2014

24 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

Dinhty1977

lỡ là từ miền bắc, còn trễ là từ miền nam. Amin nên đọc nhiều sách tiếng việt hơn. Cảm ơn!

May 30, 2015

KhonLanh

Đúng, dịch trễ bị đánh sai. Tức điên

June 26, 2015

TOIANCHAY

Duolingo này hình như là của miền Bắc hay sao ak.

May 31, 2018

khue3

Ai miền Bắc

September 25, 2018

GiaLang3

Miss (v) : Trễ /lỡ /nhỡ /chệch (trệch) /hụt ; nhớ !

August 28, 2019

GiaLang3

Đến ngày 28/8/2019, Adm vẫn chưa cập nhật các nghĩa của động từ "miss" này !

August 28, 2019

Nam_Ta

Tôi đã lỡ chuyến tàu của mình.

August 5, 2014

LeQuocQuan

tôi đã nhỡ chuyến tàu của tôi .

September 19, 2014

southseapro

Tôi đã bỏ lỡ chuyến tàu lửa của tôi cũng bị sai :D

April 11, 2015

lenxii_nguyen

me too

March 30, 2016

trngsn378945

Nhỡ đâu có nhiều kiểu tàu thì sao?

December 22, 2017

Tuyen857006

tôi đã bị lỡ tàu <= thế này đủ hiểu rồi

June 14, 2015

MrFuong

Tôi đã muộn chuyến tàu của tôi...fail

July 7, 2015

TranTrieuVy

toi da tre chuyen tao cua toi cung sai

September 27, 2015

TanloiNguy

Tại sao "tôi đã trễ chuyến tàu của tôi "lại sai ?

October 28, 2018

tominhhung

Đề nghị add cập nhật từ miền nam vào nhé: "trễ"

August 16, 2019

minhhoa20

câu này có thể dịch tôi đã bị nhỡ tàu là được rồi mà

May 3, 2016

Nhunhu157438

Tôi vừa nhỡ chuyến tàu. Cung dung ma

November 7, 2016

Quyenht1

"tôi đã trễ chuyến tàu của tôi" và "Tôi đã nhỡ chuyến tàu của tôi" khác nhau chổ nào vậy ??? sao vẫn sai ???

March 4, 2017

henbim

chán ghê! tàu lửa củng không được nữa .

May 20, 2017

NguynngKho788671

Vãi cả "nhỡ" :)))))))))

January 7, 2018

khanh536885

tôi đã bị trễ chuyến tàu của tôi. sao lại không được nhỉ?

November 8, 2018

TrnAnNguyn2

Đm tôi đã muộn chuyến tàu của mik ko đc à

December 8, 2018

LuuHoang8

Của tôi và của mình thì giống nhau chứ ad

May 17, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.