1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cuối cùng anh ta đã tìm ra m…

"Cuối cùng anh ta đã tìm ra một cách giải quyết cho vấn đề của mình ."

Dịch:He finally found a solution to his problem.

August 5, 2014

36 Nhận xét


TrinhPhamLe

Finally he found a way to resolve his problem.


UayEt

Trong bài chọn tất cả đáp án đúng thì đáp án thứ 2 của duolingo là chưa đúng về mặt từ ngữ vì chả thấy giải quyết solve đâu cả; đáp án thứ 2 chỉ đơn thần là tìm ra vấn đề của anh ta chứ chưa biết giải quyết không


thainguyen997499

Cho 'solve'vô mới là phức tạp ý. Vì theo ý bạn là phải 'giải quyết vấn đề'. Mà câu tiếng việt là 'tìm ra cách giải quyết' chứ có phải giải quyết đâu


ChauLe3

UayEt , i agree with you


phuong806414

Một cách giải quyết = một giải pháp. Đáp án đúng rồi, ý kiến gì khó khăn vậy.


QuangVinhT8

cách giải quyết mà, còn làm hay chưa thì chưa biết :)


Diem_Trinh

Finally he found a way to solve his problems.


Love-Is-A-Joke

"problem" ko có "s" bạn nhé !!!!!!^^


hoangsonvaa

Có ai giải thích dùm mình tại sao dùng "found...for" ko đc?


Trang.

Cái này mấu chốt không phải là found...for như bạn nói đâu, có các danh từ chỉ đi với giới từ nhất định và bắt buộc phải học thuộc.. Ví dụ như a solution + to, a remedy +for. Có thể nhiều người bản xứ sẽ phản biện vẫn dùng for cho solution được nhưng theo các nguồn từ điển chuẩn mực thì chỉ thấy cách dùng a solution to.


TaHuyNam

cảm ơn bạn nhé


Luyentam

Theo tôi câu He finally found a solution to ( ) his problem phải thêm từ SOLVE mới đúng dịch sát từ và đủ nghĩa hơn. Solve = giải quyết


Trang.

Tôi đã thêm câu này vào trước cả khi bạn gợi ý, đáp án không được chấp nhận à?


hoangsonvaa

ý bạn ấy là thêm vào cái câu trả lời chính ở phía trên, chứ ko phải đáp án đc chấp nhận hay không.


Trang.

Đáp án hiển thị phải chỉ có thể là một đáp án và từ solve trong đáp án này là không cần thiết lắm


gjolangthang

em chọn "He finally found a solution to resolve his problem" thì báo lỗi vì phải chọn thêm câu ko có resolve?


jolezip

"finally he did find a solution to his problem" câu trên sai chỗ nào nhỉ?.


luongnhatly

find thành found nha bạn


TaHuyNam

I finally found a solution to my problem :II))


manhanhb

Finally he found a solve for his problem


UayEt

I don't thinks "a solve" is correct and it seems quite difficult to understand for interviewer


LittleKnight1993

Sao giờ không cho trả lời bình luận nữa nhỉ


duytan213

The finally he found a solution to his problem


NGUYENHAHUY

He finally found a solution to his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem


NGUYENHAHUY

He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to his solve his problem


NGUYENHAHUY

He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem


QuangVinhT8

He found a solutions to his problem finally sao ko đc nhỉ @@


NcCi6

He finally found a solution to solve his proplem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem Mỏi tay quá viết mãi k nhớ


Vuvanquan67

finally he discovered a solution to his problem ; tại sao sai nhỉ


Vuvanquan67

finally he discovered a solution to his problem ; tại sao lại sai , ai giải thích giúp


sang1209

Chương này toàn từ khó học đâm ra nản


Trucenti

T đang học cái l** gì vậy ?


linhdaicacute

finally he found the way to solve his problem ??? why wrong

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.