"Cuối cùng anh ta đã tìm ra một cách giải quyết cho vấn đề của mình ."

Dịch:He finally found a solution to his problem.

4 năm trước

38 Nhận xét


TrinhPhamLe

Finally he found a way to resolve his problem.

4 năm trước

UayEt
UayEt

Trong bài chọn tất cả đáp án đúng thì đáp án thứ 2 của duolingo là chưa đúng về mặt từ ngữ vì chả thấy giải quyết solve đâu cả; đáp án thứ 2 chỉ đơn thần là tìm ra vấn đề của anh ta chứ chưa biết giải quyết không

3 năm trước

phuong806414

Một cách giải quyết = một giải pháp. Đáp án đúng rồi, ý kiến gì khó khăn vậy.

1 năm trước

QuangVinhT8

cách giải quyết mà, còn làm hay chưa thì chưa biết :)

4 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

UayEt , i agree with you

3 năm trước

jolezip

"finally he did find a solution to his problem" câu trên sai chỗ nào nhỉ?.

2 năm trước

kisulongank1

Câu này không phải phủ định hay câu hỏi nên bạn không được dùng trợ động từ "did". Đưa "find" về ngôi thứ hai quá khứ "found" là được.

2 năm trước

TaHuyNam

I finally found a solution to my problem :II))

2 năm trước

manhanhb

Finally he found a solve for his problem

2 năm trước

UayEt
UayEt

I don't thinks "a solve" is correct and it seems quite difficult to understand for interviewer

2 năm trước

myloveknight

Sao giờ không cho trả lời bình luận nữa nhỉ

1 năm trước

duytan213

The finally he found a solution to his problem

1 năm trước

Vuvanquan67

finally he discovered a solution to his problem ; tại sao sai nhỉ

1 năm trước

Vuvanquan67

finally he discovered a solution to his problem ; tại sao lại sai , ai giải thích giúp

1 năm trước

sang1209

Chương này toàn từ khó học đâm ra nản

4 tháng trước

Diem_Trinh

Finally he found a way to solve his problems.

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"problem" ko có "s" bạn nhé !!!!!!^^

3 năm trước

hoangsonvaa

Có ai giải thích dùm mình tại sao dùng "found...for" ko đc?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cái này mấu chốt không phải là found...for như bạn nói đâu, có các danh từ chỉ đi với giới từ nhất định và bắt buộc phải học thuộc.. Ví dụ như a solution + to, a remedy +for. Có thể nhiều người bản xứ sẽ phản biện vẫn dùng for cho solution được nhưng theo các nguồn từ điển chuẩn mực thì chỉ thấy cách dùng a solution to.

3 năm trước

TaHuyNam

cảm ơn bạn nhé

2 năm trước

Luyentam

Theo tôi câu He finally found a solution to ( ) his problem phải thêm từ SOLVE mới đúng dịch sát từ và đủ nghĩa hơn. Solve = giải quyết

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tôi đã thêm câu này vào trước cả khi bạn gợi ý, đáp án không được chấp nhận à?

3 năm trước

hoangsonvaa

ý bạn ấy là thêm vào cái câu trả lời chính ở phía trên, chứ ko phải đáp án đc chấp nhận hay không.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án hiển thị phải chỉ có thể là một đáp án và từ solve trong đáp án này là không cần thiết lắm

3 năm trước

gjolangthang

em chọn "He finally found a solution to resolve his problem" thì báo lỗi vì phải chọn thêm câu ko có resolve?

3 năm trước

jolezip

"finally he did find a solution to his problem" câu trên sai chỗ nào nhỉ?.

2 năm trước

luongnhatly

find thành found nha bạn

2 năm trước

an.tv

xem gợi ý "đã tìm ra" là "discovered" mình làm theo thì sai. Finally he discovered a solution for his issue

3 năm trước

DinhVinh1

discovered không đúng hay sao? đáp án là found ?

3 năm trước

jolezip

"finally he did find a solution to his problem" câu trên sai chỗ nào nhỉ?.

2 năm trước

Jerry_Chu

câu của bạn sai ở chỗ "did find" . trợ động từ chỉ dùng khi nó mang nghĩa phủ định, bạn phải dùng là "found" thôi, k có "did" nhé

2 năm trước

jolezip

ý bạn là finally he did not find a solution to his problem (ko tìm thấy) thì ms đúng ngữ pháp ?

2 năm trước

Jerry_Chu

yes

2 năm trước

TaHuyNam

chuẩn đấy bạn

2 năm trước

NGUYENHAHUY

He finally found a solution to his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem

1 năm trước

NGUYENHAHUY

He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to his solve his problem

1 năm trước

NGUYENHAHUY

He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem, He finally found a solution to solve his problem

1 năm trước

QuangVinhT8

He found a solutions to his problem finally sao ko đc nhỉ @@

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.