"Today is a day without sun."

Dịch:Hôm nay là một ngày không có mặt trời.

August 5, 2014

30 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

phunghuuthinh

Ko có mặt trời sao mà sống nổi! Giải thích giùm zới!

August 18, 2015

Nhackhongloi16

Thật ra câu này là "Hôm nay là một ngày không có nắng" nghe nó hợp lý hơn, chứ không cần thiết phải dịch sát nghĩa !

September 21, 2017

Kehlst

MÌnh cũng thắc mắc tương tự :v gõ đáp án mà ngại ngại!

September 26, 2015

_I.am_Myself_

Ở hai vòng cực có một ngày không có mặt trời thật đấy.

December 26, 2017

AiNiisan

Người nước ngoài cũng dùng nghĩa ẩn dụ nữa mà :v

July 27, 2018

KhoaNam2005

Chắc kiểu giống nhật thực ấg

November 20, 2018

nomadphoebe

Ghi rất rõ mà : a day without sun là 1 ngày ko có mặt trời thôi chứ có phải là mãi mãi ko có mặt trời đâu!

March 23, 2016

TrnTrungHi9

Có cả 1 ngày k có mặt trời à. Tại hạ sống 2000 năm chưa đc chứng kiến. Phải chăng thí chủ là loài sống kí sinh dưới đất???

May 22, 2017

KhoaNam2005

Nhật thực có 1 ngày à

November 20, 2018

cobemikudethuong

đùng rồi, ko có ặt trời có khi đam đầu vào bãi phân cũng nên

July 11, 2016

MTBisu

Những người sống ở gần cực bắc với cực nam thì có thề có câu này

August 15, 2016

PhungTranD

"Hôm nay là một ngày không có nắng". Mọi người chỉ cần hiểu đúng ý - nội dung của câu là ok rồi

March 14, 2017

Nhackhongloi16

Đúng, ghi vậy hay hơn, không cần phải sát nghĩa !

September 21, 2017

phuong806414

Trời bão thì ngiều ngày không có mặt trời chứ đừng nói 1 ngày. Cái gì cũng thắc mắc được. Nên suy nghĩ 1 chút trước khi thắc mắc!

May 8, 2017

ducminh9

Kể cả bão thì mặt trời nó vẫn nằm ở đấy chứ nó k đi đâu nhé! Câu này nghe rất k tự nhiên

May 24, 2018

phuong806414

Câu này rất bình thường, chỉ có kiểu suy nghĩ hạn hẹp nên mới không thấy nó tự nhiên. Hết!

January 14, 2019

MaiNguyenVu

skyfall (trời sập)

June 30, 2017

phuongphuo788314

kiểu màn đêm vĩnh cửu

August 16, 2017

Kaka_711

"hôm nay là một ngày không có ánh nắng" cũng sai nè!

January 30, 2018

kieuanh342866

Dhvdjdbxhxjcjfhfhdhdjfhghdhfhfhfhfhfhghfueiudgsjsjahhdkjfhf

September 8, 2018

cNguynNguy1

Bởi vì hôm nay là nhật thực theo vật lý

October 5, 2018

NguynThHuynMy

Trời ơi thíu mặt trời mà sống được sao

July 14, 2016

Nhackhongloi16

Ý là trời âm u, không có nắng đó, chứ đừng có nghĩ theo hướng là "mặt trời biến mất" nhé !!!

September 21, 2017

anhvuth

Đáp án "môt" thiếu dấu nặng mod ơi.

August 5, 2014

pmyt

Đã sửa, cảm ơn bạn. :)

August 5, 2014

ashlynnnguyen

without dịch là thiếu có được không

May 20, 2015

legiahao1967

Sao một ngày u ám cũng không đúng vậy ad

September 11, 2015

khachieu2005

Hôm nay là một ngày thiếu mặt trời . ( sao lại sai nhỉ )

January 10, 2016

CattuongNguyen

today dich la ngay hom nay co duoc khong

March 1, 2016

cobemikudethuong

zời ơi, ko có mặt trời thì thằng cha nào nó dám ngẩng mặt lên !!!!!!!?_?

July 11, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.