Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Today is a day without sun."

Dịch:Hôm nay là một ngày không có mặt trời.

4 năm trước

15 Nhận xét


phunghuuthinh

Ko có mặt trời sao mà sống nổi! Giải thích giùm zới!

3 năm trước

Nhackhongloi16

Thật ra câu này là "Hôm nay là một ngày không có nắng" nghe nó hợp lý hơn, chứ không cần thiết phải dịch sát nghĩa !

1 năm trước

Kehlst

MÌnh cũng thắc mắc tương tự :v gõ đáp án mà ngại ngại!

3 năm trước

_I.am_Myself_

Ở hai vòng cực có một ngày không có mặt trời thật đấy.

9 tháng trước

AiNiisan
AiNiisan

Người nước ngoài cũng dùng nghĩa ẩn dụ nữa mà :v

2 tháng trước

MTBisu

Những người sống ở gần cực bắc với cực nam thì có thề có câu này

2 năm trước

PhungTranD

"Hôm nay là một ngày không có nắng". Mọi người chỉ cần hiểu đúng ý - nội dung của câu là ok rồi

1 năm trước

Nhackhongloi16

Đúng, ghi vậy hay hơn, không cần phải sát nghĩa !

1 năm trước

phuong806414

Trời bão thì ngiều ngày không có mặt trời chứ đừng nói 1 ngày. Cái gì cũng thắc mắc được. Nên suy nghĩ 1 chút trước khi thắc mắc!

1 năm trước

ducminh9

Kể cả bão thì mặt trời nó vẫn nằm ở đấy chứ nó k đi đâu nhé! Câu này nghe rất k tự nhiên

4 tháng trước

MaiNguyenVu

skyfall (trời sập)

1 năm trước

phuongphuo788314

kiểu màn đêm vĩnh cửu

1 năm trước

Kaka_711

"hôm nay là một ngày không có ánh nắng" cũng sai nè!

8 tháng trước

kieuanh342866

Dhvdjdbxhxjcjfhfhdhdjfhghdhfhfhfhfhfhghfueiudgsjsjahhdkjfhf

1 tháng trước

cNguynNguy1

Bởi vì hôm nay là nhật thực theo vật lý

1 tuần trước