"Iamtheartistofthemonth."

Dịch:Tôi là nghệ sĩ của tháng.

4 năm trước

11 Nhận xét


nghia_2129

tôi là một nghệ sĩ của tháng

4 năm trước

nguyenduc14

đúng rồi

3 năm trước

luongtho

Có phải mậu từ THE đứng trước danh từ bắt đầu bằng nguyên âm thì đọc là "j", còn đứng sau danh từ bắt đầu bằng phụ âm thì đọc là "giờ" không? Mình để ý thấy như vậy.

3 năm trước

paPum1

cho mình hỏi tại sao month không ghi được là the month nhưng year lại ghi là the year; ví dụ như: month of the year

4 năm trước

NguyenPhu0

hãy bấm nút báo lỗi

4 năm trước

mollynguyen

trong cung dua ma

1 năm trước

mr.ng2

Sao đúng mà là bị chữa nhỉ

2 năm trước

sieucaooc1.

đọc khó nghe quá, mong cải thiện chất lượng

4 năm trước

trngnguynx5

I am the artist of the month

4 tháng trước

cowsally

Mình cũng vậy!

2 tháng trước

hungcuongndt

Nhờ chỗ Admin cải tiến thêm phần phát âm cho các từ ở mục xem thêm. Khi chọn từ ở mục xem thêm bên dưới, có dịch nghĩa nhưng không có phát âm. Cảm ơn.

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.