"I am the artist of the month."

Dịch:Tôi là nghệ sĩ của tháng.

August 5, 2014

14 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

nghia_2129

tôi là một nghệ sĩ của tháng

September 11, 2014

nguyenduc14

đúng rồi

July 22, 2015

luongtho

Có phải mậu từ THE đứng trước danh từ bắt đầu bằng nguyên âm thì đọc là "j", còn đứng sau danh từ bắt đầu bằng phụ âm thì đọc là "giờ" không? Mình để ý thấy như vậy.

March 10, 2015

long231510

Cảm ơn bạn

January 2, 2019

paPum1

cho mình hỏi tại sao month không ghi được là the month nhưng year lại ghi là the year; ví dụ như: month of the year

August 5, 2014

NguyenPhu0

hãy bấm nút báo lỗi

November 11, 2014

mollynguyen

trong cung dua ma

June 3, 2017

sieucaooc1.

đọc khó nghe quá, mong cải thiện chất lượng

November 14, 2014

mr.ng2

Sao đúng mà là bị chữa nhỉ

August 18, 2016

hungcuongndt

Nhờ chỗ Admin cải tiến thêm phần phát âm cho các từ ở mục xem thêm. Khi chọn từ ở mục xem thêm bên dưới, có dịch nghĩa nhưng không có phát âm. Cảm ơn.

December 4, 2018

khiv668248

nó có nghĩa khác nữa đó là họa sĩ

May 19, 2019

Lan17041

Tôi là nghệ sỹ của tháng, tai sao sai chính tả?

March 19, 2019

hangy2k

Nghệ sĩ

August 30, 2019

Tina310079

Tôi làm bài đúng với đáp án.Sao lại chấm tôi là:"Đáp án khác".

July 24, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.