1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The best thing is to rent a …

"The best thing is to rent a car."

Dịch:Điều tốt nhất là thuê một chiếc xe .

August 6, 2014

10 Nhận xét


thangnv16

"Tốt nhất là thuê một chiếc xe hơi" nghe xuôi hơn.


HoangQuocNam

Vậy thì bỏ "thing" đi bạn


anhptn

best mình dịch là tuyệt lại báo sai. :-<


HoangQuocNam

Tốt nhất bạn ơi, bạn ghi tuyệt nhất có khi lại đúng đó. hjhj


thanhhung123

điều tốt nhất là thuê một ô tô


ThyBiThDiu

Tốt nhất là nên thuê một chiếc xe


quochuy2008

'' Điều tốt nhất là thuê một chiếc xe hơi '' Duo thiếu 1 từ


HoangQuocNam

Tại sao sau động từ to be lại là động từ có "to" nhỉ??? Tôi sai nhiều lần vì đều này rồi á.


NguynDuyTh118679

dieu tot nhat dee thue mot chiec o to

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.