1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They are approximately the s…

"They are approximately the same age."

Dịch:Họ khoảng chừng bằng tuổi nhau.

August 6, 2014

14 Nhận xét


Kieu-Anh

Họ xấp xỉ tuổi như nhau , sao lại ko dc??


lehoanghaanh

minh nghi la cau tra loi dung nhat la ho khoang chung bang tuoi nhau


Tai0948884990

họ gần như cùng tuổi, sai chỗ nào?


Blue_s2

Họ ước chừng bằng tuổi nhau ????


dacangia

Câu "họ gần như bằng tuổi nhau" thì thường dùng nhiều hơn câu "họ khoảng chừng bằng tuổi nhau"


butterfly1325

sàn sàn tuổi nhau, ok?


SIADACE

bức xúc quá :(((


tominhhung

Họ cí tuổ tác xấp xỉ nhau


nguynquang268955

Họ khoảng độ bằng tuổi nhau cũng được chứ.


nhung265

Nhiều khi đọc tiếng việt trong app này còn thấy khó hiểu hơn cả tiếng anh =)) what the hell are u talking about???


byguWm

Giáo viên người Tàu.


byguWm

Giáo viên người Tàu


OTRN121841

Không thể học tiếp vậy


linhdaicacute

They are approximately the same age, có chút thắc mắc về trạng từ approximately này chỉ bổ nghĩa cho động từ hoặc tính từ nhưng trong câu này the same age lại bổ nghĩa cho cụm danh từ ??? k hiểu cho lm, ai giải thích cho được k ạ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.