"Gotothepark."

Dịch:Đi tới công viên.

4 năm trước

41 Nhận xét


mylanlaura

"đến công viên" là "come to the park", còn "go to the park" là "đi đến công viên"

2 năm trước

Stagazer

Trong trường hợp này chúng ta có thể dịch là "đến ", "tới", "đi đến", "đi tới",... +"go to" : di chuyển đến một địa điểm cụ thể. + "come": di chuyển đến một nơi có người đang đợi mình. Mình hiểu cho Duolingo vì " phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam" nên không có ý trách, mình chỉ hy vọng Duo sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để chúng ta học tập.Thanks for your attentions!

1 tháng trước

HachiBuju

"Hãy đi tới công viên" cũng sai sao. Phần mềm làm ơn dịch thoáng xíu. Dịch cứng ngắc có vài đáp án sao được.

3 năm trước

EmikoLily

Hãy đi tới công viên là Go to the park ! Bạn nhé

2 năm trước

khai0206

bạn dịch thế thì khác gì nhau ?

2 năm trước

Mrha95

chuẩn r. câu cảm thán của tiếng anh mà :))

1 năm trước

vanquan3001

Thực ra đã là phần mêm thì chỉ có thể đưa ra các nghĩa cơ bản thôi bạn. Chứ bạn yêu cầu cao quá thì phải trả phí. Còn đây là free mà. Như thế này là quá tốt rồi.

1 năm trước

Anomyous-chan

Thật ko?

1 năm trước

vanquan3001

Thiệt........................

1 năm trước

quan01
quan01

đúng rồi

2 năm trước

mochikameah

không phải lúc nào cũng theo một câu dịch được

2 năm trước

NcsMnP

Mình rất thích phần mềm này vì nó chỉ chúng ta những lỗi sai

1 năm trước

MaiLebach

Tới công viên với đi tới công viên có gì khác nhau ta

1 năm trước

DeathClaws203

đến công viên cũng không đc

5 tháng trước

Dothanh45

Phần mềm dịch cứng ngắc ! ban biên tập lại không có kinh phí để sửa . Tội nghiệp !

4 tháng trước

QuangNguyn121169

"đến công viên" sai ạ

1 tháng trước

KhanhChiBui_10

đi vào công viên mà vẫn sai sao !

1 năm trước

Stagazer

Go into the park

1 tháng trước

luongvanhuongdn

"đi đến công viên" nói ra nhằm mục đích gì?

3 năm trước

truongnguyen269

mình dịch là đến công viên không đúng à?

2 năm trước

hathuhien

hãy đi đến công viên Theo mình động từ ở đầu câu mang nghĩa ra lệnh.

4 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

nghe nhu hot day !

3 năm trước

LamtrucLam1

Viết đúng còn ghi sai

3 năm trước

hoihngoi

Hãy đi tới công viên

2 năm trước

sonsusu2007

sai

2 năm trước

LuTrungTn

Đến công viên cũng đúng mà nhỉ

2 năm trước

votakhuongduy123

"Tới công viên" có được không nhỉ?

2 năm trước

Sonycao

đến công viên cũng không chấp nhận,dịch kiểu gì đâu,dịch để hiểu chứ dịch kiểu này ai mà hiểu nổi

2 năm trước

Nga72476

mình cũng dịch là' đến công viên' không cho

2 năm trước

mochikameah

đến hay đi công viên cũng như nhau mà

2 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Phát âm có vấn đề ...không nghe đuoc ...vừa nhanh vừa bị rè....

3 năm trước

Stagazer

Vui lòng kiểm tra "thiết bị" của bạn!

1 tháng trước

sonsusu2007

mo acon

2 năm trước

Heidi8x

"Đi công viên" có được ko mn?

4 năm trước

buiphuong88

phần mềm nhận lời nói, sao mình chưa đọc nó đã cho qua, là thế nào đây mọi ng nhỉ, help me...???

3 năm trước

Hinata-Phan2006

gâu tu đờ pác.

3 năm trước

Mxzly
Mxzly

đến tới công viên cũng được mà

4 năm trước

Stagazer

Where do you from? In Việt Nam, we don't use "đến tới".

1 tháng trước

Trangcute2004

"đến tới" thì nghe không hay lắm

3 năm trước

Mxzly
Mxzly

Thì Duo cũng chỉ là một cái máy thôi mà.

3 năm trước

Trangcute2004

Mình không nghĩ thế đâu !

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.