Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi có một cái ghế bành."

Dịch:I have a sofa.

4 năm trước

16 Nhận xét


huayen

câu này mình dùng armchair có được không?

4 năm trước

Binh.Pham

mình nghĩ là được bạn ạ :)

4 năm trước

phuong_dethuong

mình dùng "i have an armchair" mà báo sai. Theo nghĩa đáng lẽ phải đúng chứ hic

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án sẽ được thêm vào :P

3 năm trước

Lecumen
Lecumen

i have a couch. sao không đúng nhỉ

2 năm trước

nhatminhnguyen

mình dùng couch mà không được :'(

3 năm trước

Kittypaws120

Me too

3 năm trước

cigaMmI

Same here :'(

2 năm trước

XYKai

I have a couch thì sao ???

3 năm trước

DungL8

Couch cũng được mà nhỉ? Mình thấy từ này còn hay dùng hơn sofa

3 năm trước

bucketassrabbit

couch hình như là ghế dài mà

3 năm trước

DTQLDBTL

ghế bàn chứ sao lại ghế bành

1 năm trước

HOA77.-_

Couch cung dung ma sao lai báo sai vay?

1 năm trước

NSoSerious

"Couch" và "airchair" theo duolingo đều có nghĩa là ghế bành. Nhưng sao câu này lại chỉ chấp nhận "sofa"?

1 năm trước

phungyennhi

i have a couch sao khong dc

1 năm trước

huavancuong

Sao có lúc kêu dịch ghế bành, mình điền armchair thì nó bảo là couch, còn trong câu này minh điền là "i have a couch" thì nó bảo sai

1 năm trước