Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bọn trẻ chơi tại bãi biển."

Dịch:The children play at the beach.

4 năm trước

7 Nhận xét


mai_hoa
mai_hoa

lại thiếu "the", haizz

4 năm trước

levu74

"the children play on the beach" - câu này thấy nghĩa cũng tương tự mà

4 năm trước

kelvinc1996

Ừ đúng là tương tự về nghĩa tiếng việt nhưng mình thấy câu của bạn dịch sẽ là "Những đứa trẻ chơi TRÊN bãi biển" Còn at là "tại" bạn nhé ^^

3 năm trước

Danhvh

Bọn trẻ khác gì với con cái? Kids có khái niệm lớn hơn con cái chứ

3 năm trước

Hiep155698

Sao chọn "kids" hoặc chọn "children" cũng đều báo sai vậy..

3 năm trước

DuaVua100

Chọn cả hai mới đúng

3 năm trước

QNmai
QNmai

Beach: hay được dịch là bãi biển. Nhưng theo từ điển thì là bãi cát an area of sand or small stones (called ), beside the sea or a lake

2 năm trước