"Ihavemywallet."

Dịch:Tôi có ví của tôi.

4 năm trước

17 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

câu này hơi buồn cười . đáng nhẽ nên là " I have a wallet /tôi có một cái ví " hoặc " here is my wallet/ Đây là ví của tôi" . Chứ còn " I have my wallet" thì chẳng có ý nghĩa gì . Không lẽ tôi lại có ví của người khác .

một vấn đề nữa là trong miền Nam thời xưa người ta dùng danh từ "cái bóp" đồng thời với ' cái ví " . " Cái bóp" xuất phát từ danh từ tiếng Pháp là "portefeuille" có nghĩa là "đồ đựng giấy tờ " người bình dân nghe người biết tiếng Pháp đọc là " pooc tơ phơi" họ thấy rắc rối quá nên họ đọc theo kiểu tiếng Tây bồi là "cái bóp' . Nhưng bây giờ không mấy người gọi 'cái ví' là 'cái bóp' nữa . Mà ta cũng không nên dùng danh từ "cái bóp' nữa . Vì nó là tiếng Tây bồi mà thôi

3 năm trước

songgiang

"Tôi có cái ví tiền" nên chấp nhận. Vì nó cg là sở hữu rồi.

4 năm trước

MarianaRobinson

trng trường hợp có ng muốn nói là tôi có cái ví của tôi anh có cái ví của anh tại sao phải đổi ? còn nhiều trường hợp hơn nữa còn câu " i have my wallet" không phải là không có nghĩa đâu nó cong đc dùng trong nhiều tr hợp # nhau ấy chứ !!

3 năm trước

phuong107

"tôi có ví tôi " thì khác gì "tôi có ví của tôi " chứ

2 năm trước

ntt.trongtai

Hài

1 năm trước

NcsMnP

I have a wallet.Quá buồn cười,mình ghi cái này bố mẹ mình bảo:"Con có ví chưa mà ghi như thế"Bó tay toàn tập

1 năm trước

Tottii2412

bóp với ví có khác nhau đâu mà tôi có bóp của tôi thì sai

4 năm trước

khong.bo_cuoc

không có ý nghĩa

3 năm trước

nguyenmua

trả lời kiểu gì thế hả?

2 năm trước

leconglc

nghe hơi buồn cười. ví tiền của tôi rồi thì sao lại là tôi có nữa . tôi có một cái ví tiền thì hay hơn :P

3 năm trước

phuong107

các bạn nói rất đúng

2 năm trước

pro769

nghĩa câu này thế nào ấy

1 năm trước

Ivanluong

câu này hơi buồn cười

1 năm trước

ThHiBnh

Vô nghĩa.

1 năm trước

cmly472555

Den cau cuoi cung roi ma con sai

1 năm trước

AnhSuper2PL

tôi có cái ví của tôi chứ chẳng lẽ của ông hàng xóm . Buồn cười nhỉ

9 tháng trước

khnh395568

tang kim cuong cho toi di may ban tui het rui

9 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.