"I read."

Dịch:Tôi đọc.

4 năm trước

10 Nhận xét


latdatbaby

Nghe k rõ phát âm hơi khác

3 năm trước

ThuThienThan

hơi khó nghe

4 năm trước

duongthongtue

tôi chưa biết

4 năm trước

datnguyen388066

Phát âm khó nghe thật

3 năm trước

trangphan89

phát âm khó ghe quá ad ơi

3 năm trước

NguyncNgon

Nghe chậm lại một chút mới biết được. Nghe nhanh là từ read chịu luôn.

3 năm trước

Kehlst

Thề luôn mình nghe vần "L" ! >.< cuối cùng là I read, sợ luôn -_-

3 năm trước

hutanatu

Khó nghe quá, chắc tại trước giờ phát âm sai nên nghe ko ra:(

3 năm trước

MilkyPixie

Read là động từ cần có object đi kèm. Sao lại để 1 câu lung chừng vậy được?

3 năm trước

SangOuma

Khó nghe ở đoạn này

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.