"I read."

Dịch:Tôi đọc.

August 7, 2014

10 Nhận xét


latdatbaby

Nghe k rõ phát âm hơi khác

November 14, 2014

ThuThienThan

hơi khó nghe

October 2, 2014

duongthongtue

tôi chưa biết

October 14, 2014

datnguyen388066

Phát âm khó nghe thật

October 23, 2014

trangphan89

phát âm khó ghe quá ad ơi

October 27, 2014

NguyncNgon

Nghe chậm lại một chút mới biết được. Nghe nhanh là từ read chịu luôn.

November 4, 2014

Kehlst

Thề luôn mình nghe vần "L" ! >.< cuối cùng là I read, sợ luôn -_-

November 21, 2014

hutanatu

Khó nghe quá, chắc tại trước giờ phát âm sai nên nghe ko ra:(

November 25, 2014

MilkyPixie

Read là động từ cần có object đi kèm. Sao lại để 1 câu lung chừng vậy được?

November 29, 2014

SangOuma

Khó nghe ở đoạn này

December 1, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.