Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Go anywhere you want to."

Dịch:Đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

4 năm trước

26 Nhận xét


Kieu-Anh

đi bất kỳ nơi nào mà bạn muốn, cũng sai ad??

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Đáp án này sẽ được thêm vào.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bạn có thể bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài để báo đáp án đúng.

4 năm trước

LeQuocQuan

đi bất cứ đâu bạn muốn đến ::::: cũng sai à ad?

4 năm trước

buiminhhoang

đi tới bất cứ nơi nào bạn muốn cũng được mà ad

3 năm trước

rosie_1512

đi bất cứ nơi bạn muốn => hix sai

3 năm trước

doanhop1

Sao lại thêm to vào cuối câu?

3 năm trước

Ngan2003lc

Chậc chậc.. Chắc người ta sai đấy. Chỉ khi có verb đằng sau mới thêm to thôiii

1 năm trước

PrinceNoti

cho mình hỏi ngu tí,chữ "to" cuối câu có ý nghĩa gì vậy các bạn ?

3 năm trước

LienDam1

T cug muon hoi "khôn" nhu the :)

3 năm trước

nguyenhandamri

đến

2 năm trước

syhoang2

Đi khắp nơi bạn muốn ..... false

3 năm trước

TungNguyen68495

Đi khắp nơi cũng sai

3 năm trước

duynn2711

"Đi khắp nơi bạn muốn" mình nghĩ cái này đồng nghĩa mà

2 năm trước

ThuanVu4

"Đi khắp nơi bạn muốn đến " cũng sai à.

2 năm trước

qtrung1305

Đi khắp nơi bạn muốn ?

2 năm trước

giang887625

Too khác to ở đâu

2 năm trước

lephamhatram

sai rồi hai nghĩa nó khác nhau mà

2 năm trước

iijwXN

Hoàn thành bản Beta này xong cái thì thương mại đê

1 năm trước

NcsMnP

Mình là Princess Miku,làm ơn hãy theo dõi mình thường xuyên :3

1 năm trước

hieule81502

Đi bất cứ nơi nào bạn muốn đến. Mình dịch như thế và đã được chấp nhận. Ghi lại để tiện tham khảo.

1 năm trước

Hng48548

"Đi bất cứ nơi nào EM muốn" cũng không được hả ad? Sao cứ phải " đi bất cứ nơi nào BẠN muốn" mới được í?

1 năm trước

DoanThanhP1

Nay viet o dau vay ?

1 năm trước

talangthang_111

Boss fire me and say: go whenever you want but not here

8 tháng trước

ThanhNgnTr

tại sao là anywhere mà không phải somewhere ạ?

6 tháng trước

quSzhq
quSzhq

Sao không phải là somewhere vậy ?

4 tuần trước