Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Go anywhere you want to."

Dịch:Đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

4 năm trước

30 Nhận xét


Kieu-Anh

đi bất kỳ nơi nào mà bạn muốn, cũng sai ad??

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Đáp án này sẽ được thêm vào.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bạn có thể bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài để báo đáp án đúng.

4 năm trước

LeQuocQuan

đi bất cứ đâu bạn muốn đến ::::: cũng sai à ad?

3 năm trước

buiminhhoang

đi tới bất cứ nơi nào bạn muốn cũng được mà ad

3 năm trước

rosie_1512

đi bất cứ nơi bạn muốn => hix sai

3 năm trước

doanhop1

Sao lại thêm to vào cuối câu?

3 năm trước

Ngan2003lc

Chậc chậc.. Chắc người ta sai đấy. Chỉ khi có verb đằng sau mới thêm to thôiii

1 năm trước

PrinceNoti

cho mình hỏi ngu tí,chữ "to" cuối câu có ý nghĩa gì vậy các bạn ?

3 năm trước

LienDam1

T cug muon hoi "khôn" nhu the :)

3 năm trước

nguyenhandamri

đến

1 năm trước

syhoang2

Đi khắp nơi bạn muốn ..... false

3 năm trước

TungNguyen68495

Đi khắp nơi cũng sai

3 năm trước

duynn2711

"Đi khắp nơi bạn muốn" mình nghĩ cái này đồng nghĩa mà

2 năm trước

ThuanVu4

"Đi khắp nơi bạn muốn đến " cũng sai à.

2 năm trước

qtrung1305

Đi khắp nơi bạn muốn ?

2 năm trước

giang887625

Too khác to ở đâu

2 năm trước

lephamhatram

sai rồi hai nghĩa nó khác nhau mà

2 năm trước

iijwXN

Hoàn thành bản Beta này xong cái thì thương mại đê

1 năm trước

NcsMnP

Mình là Princess Miku,làm ơn hãy theo dõi mình thường xuyên :3

1 năm trước

hieule81502

Đi bất cứ nơi nào bạn muốn đến. Mình dịch như thế và đã được chấp nhận. Ghi lại để tiện tham khảo.

1 năm trước

Hng48548

"Đi bất cứ nơi nào EM muốn" cũng không được hả ad? Sao cứ phải " đi bất cứ nơi nào BẠN muốn" mới được í?

1 năm trước

DoanThanhP1

Nay viet o dau vay ?

11 tháng trước

talangthang_111

Boss fire me and say: go whenever you want but not here

7 tháng trước

ThanhNgnTr

tại sao là anywhere mà không phải somewhere ạ?

5 tháng trước

vietminh263

đi bất cứ đâu bạn muốn tới --> đáp án sát sàn sạt thế mà không được chấp nhận. chì vì chữ "tới". có "to" cuối câu nên nó làm rõ "bạn muốn" cái gì

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Mình vừa thêm đáp án này. Để dễ dàng cho bọn mình cập nhật đáp án, bạn có thể bấm nút báo lỗi trong quá trình làm bài nếu đáp án của bạn đúng nhưng không được chấp nhận và từ đó bọn mình sẽ cập nhật thêm. Đó là mục đích chính của bản BETA này.

Tiếng Việt có rất nhiều cách dịch, nên nhóm không thể bao quát toàn bộ được mà phải cập nhật đáp án từ từ. Bạn có thể tham khảo quá trình làm của bọn mình qua bức hình này, đây là số đáp án của câu này (nhưng vẫn chưa đủ!):

text

3 năm trước

LeBaoAnh3

hay nhỉ

1 năm trước

DoanThanhP1

Hay lam anh ban

11 tháng trước

Meo3chan

App dịch văn bản là gì thế ad? Có thể cho mình biết dc k?

10 tháng trước