1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Nói một cách rõ ràng."

"Nói một cách rõ ràng."

Dịch:Speak clearly.

August 7, 2014

23 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

Kieu-Anh

say clearly, sao lại sai

August 7, 2014

777JesusChrist.

chưa cập nhật đáp án đó bạn

October 14, 2015

Hoangphamv

me too

August 10, 2014

nhocquay_123

Me too :'s

December 3, 2014

hanhtruong3

talk clearly cũng đúng mak

September 15, 2015

phuquyxt

Tell speak ask say ai phân biệt đc khi nào dùng ko

May 13, 2016

TuDinhHuong93

Mình nói Speak clearly thì báo sai, phải là "Say clearly" ?

August 31, 2015

minhhaidv020208

mình làm là speak clearly mà họ lại bảo sai mà đáp án của họ lại là speak clearly thật là vô lý

November 14, 2016

DanhLe1

Say clearly đúng không mọi người

October 13, 2014

DaoHoa1

May quá mình dùng say. Mà mod đã fix lại cho là đúng rồi

July 5, 2015

KhanhLHoi

Talk clearly sai lun kìa ad, ko cam tâm

August 2, 2016

NtdNak

talk clearly cũng được chứ

August 23, 2016

hiyn33421

cả nhà có ai muốn mua hoa hồng ko ? đủ loại màu sắc , làm được cả hoa cưới 7nghìn 1bông 30nghìn 1bó 70nghìn 1giỏ có ai muốn mua thì nhắn tin vào số "01666238827"

November 18, 2016

hoarom

to say clear - sai là sao ta?

December 1, 2016

Aegis192

Say, talk sao lại sai ?

July 12, 2017

DanhLe1

Chắc muốn nhấn mạnh nội dung đó bạn, bạn tham khảo nội dung này nhé http://luyenthidaihoctienganh.com/cung-phan-biet-cach-dung-say-tell-talk-va-speak/

July 12, 2017

maithean2

sapeak clearn . sao lại sai

August 31, 2017

Aegis192

Speak clearly mới đúng bạn ơi

August 31, 2017

maithean2

nhưng sao lại là clearly. clearn cũng mang nghĩ rõ ràng mà.

August 31, 2017

Aegis192

Clean mang nghĩa sạch sẽ thì đúng hơn là rõ ràng. Hơn nữa vì bổ trợ cho động từ (Speak) nên phải dùng clearly.

August 31, 2017

maithean2

cả hai đều là tính từ mà. sau động từ thì là tính từ

August 31, 2017

Aegis192

sau động từ phải là phó từ chứ bạn

August 31, 2017

maithean2

ak. vậy ak. chắc e nhầm. thank you very much

August 31, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.