1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Nói một cách rõ ràng."

"Nói một cách rõ ràng."

Dịch:Speak clearly.

August 7, 2014

23 Nhận xét


Kieu-Anh

say clearly, sao lại sai


777JesusChrist.

chưa cập nhật đáp án đó bạn


hanhtruong3

talk clearly cũng đúng mak


phuquyxt

Tell speak ask say ai phân biệt đc khi nào dùng ko


TuDinhHuong93

Mình nói Speak clearly thì báo sai, phải là "Say clearly" ?


minhhaidv020208

mình làm là speak clearly mà họ lại bảo sai mà đáp án của họ lại là speak clearly thật là vô lý


DanhLe1

Say clearly đúng không mọi người


DaoHoa1

May quá mình dùng say. Mà mod đã fix lại cho là đúng rồi


KhanhLHoi

Talk clearly sai lun kìa ad, ko cam tâm


NtdNak

talk clearly cũng được chứ


hiyn33421

cả nhà có ai muốn mua hoa hồng ko ? đủ loại màu sắc , làm được cả hoa cưới 7nghìn 1bông 30nghìn 1bó 70nghìn 1giỏ có ai muốn mua thì nhắn tin vào số "01666238827"


hoarom

to say clear - sai là sao ta?


Aegis192

Say, talk sao lại sai ?


DanhLe1

Chắc muốn nhấn mạnh nội dung đó bạn, bạn tham khảo nội dung này nhé http://luyenthidaihoctienganh.com/cung-phan-biet-cach-dung-say-tell-talk-va-speak/


maithean2

sapeak clearn . sao lại sai


Aegis192

Speak clearly mới đúng bạn ơi


maithean2

nhưng sao lại là clearly. clearn cũng mang nghĩ rõ ràng mà.


Aegis192

Clean mang nghĩa sạch sẽ thì đúng hơn là rõ ràng. Hơn nữa vì bổ trợ cho động từ (Speak) nên phải dùng clearly.


maithean2

cả hai đều là tính từ mà. sau động từ thì là tính từ


Aegis192

sau động từ phải là phó từ chứ bạn


maithean2

ak. vậy ak. chắc e nhầm. thank you very much

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.