"Nói một cách rõ ràng."

Dịch:Speak clearly.

4 năm trước

23 Nhận xét


Kieu-Anh

say clearly, sao lại sai

4 năm trước

777JesusChrist.

chưa cập nhật đáp án đó bạn

3 năm trước

Hoangphamv

me too

4 năm trước

nhocquay_123

Me too :'s

4 năm trước

hanhtruong3

talk clearly cũng đúng mak

3 năm trước

TuDinhHuong93

Mình nói Speak clearly thì báo sai, phải là "Say clearly" ?

3 năm trước

phuquyxt

Tell speak ask say ai phân biệt đc khi nào dùng ko

2 năm trước

minhhaidv020208

mình làm là speak clearly mà họ lại bảo sai mà đáp án của họ lại là speak clearly thật là vô lý

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Say clearly đúng không mọi người

4 năm trước

DaoHoa1

May quá mình dùng say. Mà mod đã fix lại cho là đúng rồi

3 năm trước

KhanhLHoi

Talk clearly sai lun kìa ad, ko cam tâm

2 năm trước

NtdNak

talk clearly cũng được chứ

2 năm trước

hiyn33421

cả nhà có ai muốn mua hoa hồng ko ? đủ loại màu sắc , làm được cả hoa cưới 7nghìn 1bông 30nghìn 1bó 70nghìn 1giỏ có ai muốn mua thì nhắn tin vào số "01666238827"

2 năm trước

hoarom

to say clear - sai là sao ta?

2 năm trước

Aegis192

Say, talk sao lại sai ?

1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Chắc muốn nhấn mạnh nội dung đó bạn, bạn tham khảo nội dung này nhé http://luyenthidaihoctienganh.com/cung-phan-biet-cach-dung-say-tell-talk-va-speak/

1 năm trước

maithean2

sapeak clearn . sao lại sai

1 năm trước

Aegis192

Speak clearly mới đúng bạn ơi

1 năm trước

maithean2

nhưng sao lại là clearly. clearn cũng mang nghĩ rõ ràng mà.

1 năm trước

Aegis192

Clean mang nghĩa sạch sẽ thì đúng hơn là rõ ràng. Hơn nữa vì bổ trợ cho động từ (Speak) nên phải dùng clearly.

1 năm trước

maithean2

cả hai đều là tính từ mà. sau động từ thì là tính từ

1 năm trước

Aegis192

sau động từ phải là phó từ chứ bạn

1 năm trước

maithean2

ak. vậy ak. chắc e nhầm. thank you very much

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.