Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nói một cách rõ ràng."

Dịch:Speak clearly.

0
4 năm trước

31 Nhận xét


Kieu-Anh

say clearly, sao lại sai

6
Trả lời4 năm trước

777JesusChrist.

chưa cập nhật đáp án đó bạn

2
Trả lời2 năm trước

Hoangphamv

me too

0
Trả lời4 năm trước

nhocquay_123

Me too :'s

0
Trả lời3 năm trước

hanhtruong3

talk clearly cũng đúng mak

5
Trả lời2 năm trước

TuDinhHuong93

Mình nói Speak clearly thì báo sai, phải là "Say clearly" ?

2
Trả lời2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Say clearly đúng không mọi người

1
Trả lời3 năm trước

phuquyxt

Tell speak ask say ai phân biệt đc khi nào dùng ko

1
Trả lời2 năm trước

minhhaidv020208

mình làm là speak clearly mà họ lại bảo sai mà đáp án của họ lại là speak clearly thật là vô lý

1
Trả lời1 năm trước

DaoHoa1

May quá mình dùng say. Mà mod đã fix lại cho là đúng rồi

0
Trả lời3 năm trước

KhanhLHoi

Talk clearly sai lun kìa ad, ko cam tâm

0
Trả lời2 năm trước

NtdNak

talk clearly cũng được chứ

0
Trả lời1 năm trước

hiyn33421

cả nhà có ai muốn mua hoa hồng ko ? đủ loại màu sắc , làm được cả hoa cưới 7nghìn 1bông 30nghìn 1bó 70nghìn 1giỏ có ai muốn mua thì nhắn tin vào số "01666238827"

0
Trả lời1 năm trước

hoarom

to say clear - sai là sao ta?

0
Trả lời1 năm trước

Aegis192

Say, talk sao lại sai ?

0
Trả lời1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Chắc muốn nhấn mạnh nội dung đó bạn, bạn tham khảo nội dung này nhé http://luyenthidaihoctienganh.com/cung-phan-biet-cach-dung-say-tell-talk-va-speak/

1
Trả lời1 năm trước

maithean2

sapeak clearn . sao lại sai

0
Trả lời11 tháng trước

Aegis192

Speak clearly mới đúng bạn ơi

0
Trả lời11 tháng trước

maithean2

nhưng sao lại là clearly. clearn cũng mang nghĩ rõ ràng mà.

0
Trả lời11 tháng trước

Aegis192

Clean mang nghĩa sạch sẽ thì đúng hơn là rõ ràng. Hơn nữa vì bổ trợ cho động từ (Speak) nên phải dùng clearly.

0
Trả lời11 tháng trước

maithean2

cả hai đều là tính từ mà. sau động từ thì là tính từ

0
Trả lời11 tháng trước

Aegis192

sau động từ phải là phó từ chứ bạn

0
Trả lời111 tháng trước

maithean2

ak. vậy ak. chắc e nhầm. thank you very much

0
Trả lời11 tháng trước

MnhTmL

Lúc trước có mod bảo người bản xứ chỉ dùng say cleary, giờ lại bắt speak clearly, càng về sau càng nhiều vụ ức chế ntn, haiz

-2
Trả lời3 năm trước

namson.tra

Khi nào dùng say khi nào dùng speak vậy?

-2
Trả lời3 năm trước

yenha1994

Câu trước là say giờ lại speak

-2
Trả lời3 năm trước

Nguyenduyanh_87

Chết cái câu speak

-2
Trả lời3 năm trước

LinChelsea

Say với speak?

-2
Trả lời3 năm trước

khangnguye15

Trên kia tôi cũng dịch như thế mà lại sai. Xin chăm chút lại.

-2
Trả lời3 năm trước