Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ai là thuyền trưởng?"

Dịch:Who is the captain?

0
4 năm trước

12 Nhận xét


azooo333555

khi nào cần dùng "the" và khi nào không cần?

4
Trả lời4 năm trước

vohoangnhuy

Chịu,I don't know.

1
Trả lời3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Oh good

0
Trả lời3 năm trước

thuyvy_1999

"The,a ,an" là mạo từ thường đứng trước danh từ. Ta dùng "a" và " an " khi danh từ đã xác định như: a dog ,an apple. Ta dùng " the " khi danh từ chưa được xác định như : the girl,the poor,...

1
Trả lời3 năm trước

MichaelLuu2

bạn hướng dẫn người ta ngược lại rồi đấy. https://www.duolingo.com/comment/3850844

1
Trả lời3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Thank you!!

0
Trả lời3 năm trước

phuchai1002

khi không xác định số lượng

0
Trả lời3 năm trước

quyenhoang5

đúng! khi nào dùng "the" và khi nào thì không vậy ah?

0
Trả lời3 năm trước

superhacker

who is captain? lại sai sao trời

1
Trả lời3 năm trước

phuchai1002

who is the captain mới đúng bạn ạ bởi vì ở đây không xác định có bao nhiêu thuyền trưởng nên phải dùng the

0
Trả lời3 năm trước

MichaelLuu2

thuyền trưởng thì có 1 chứ bao nhiêu mà bảo ko xác định có bao nhiêu, 1 thuyền có nhiều thuyền trưởng à? Ở đây vì thuyền trưởng là người "duy nhất" nên danh từ này xác định và phải thêm "the" https://www.duolingo.com/comment/3850844

1
Trả lời3 năm trước

VuNhanMin

Lẽ ra: Who is captain cũng phải là đáp án đúng

0
Trả lời2 năm trước