1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Họ đọc cho chúng tôi một quy…

"Họ đọc cho chúng tôi một quyển sách."

Dịch:They read us a book.

August 7, 2014

29 Nhận xét


Kehlst

Câu này giống câu "They read us the menu" ^^ kinh nghiệm từng trải!!

November 21, 2014

Vi273

"They read a book for us" sai hjc :'(

December 28, 2014

LyNguyenCongDuy

xD bạn làm đúng nhưng xếp sai vị trí. duolingo "grammar nazi" lắm, bạn dịch cho sát vào xD

January 4, 2019

AnNhin2

"They read for us a book" sao lại sai ạ..ad giải thích mình với!

March 14, 2015

LyNguyenCongDuy

humm bạn có thể dùng câu này nói chuyện với người khác.. nhưng trên đây nó cho cấu trúc "cứng" thế đành chịu

January 4, 2019

LanArs95

Cấu trúc là read so st. tra trên từ điển Macmillandictionary.com Khỏi nói nhiều.

March 29, 2015

NgcAnhV14

'Cho chúng tôi' tàn hình rồi à -.-

December 15, 2017

ngung.tin.tuong

us là chúng tôi đó

June 7, 2018

slenderman510519
June 22, 2018

chaobu

Dịch sát nghĩa chút với văn phong tiếng việt: "Họ đọc giúp chúng tôi quyển sách".

December 22, 2018

Banhtieucanmong

Sao k phải là for us nhỉ

August 7, 2014

moonprincessluna

không dc thêm 'for'?

July 22, 2015

HVnCng4

Tớ viết sai

July 19, 2018

quan280691

They read us a book là câu đúng

August 20, 2018

Thun973938

They reads us a book . Không đc thêm s sau read hả mọi người. Why

September 16, 2018

lisa570481

i/you/we/they + v nhé bạn, không thêm 's'

October 16, 2018

Nguyn669889

Động từ đi với 'they' không thêm s nhé

December 4, 2018

LyNguyenCongDuy

"thiếu ăn thêm, nhiều thì nhịn" they là số nhiều, nhiều thì "nhịn" s

January 4, 2019

lileie

vây là có 2 câu trả lời they read a book to us they read us a book

September 25, 2018

maiphng879397

Vl

March 20, 2019

ken66879

Sao thêm s sau động từ read lại k đc v mọi người

April 22, 2019

bubu098733

Hay nhầm câu này

May 4, 2019

kokoro199560

Đáng lẽ là they read book for us chứ nhỉ

June 1, 2019

NhutDo1

Phải là" họ đọc một quyển sách của chúng tôi " mới sát nghĩa chứ ad

June 21, 2019

Mii_98

Rot cuoc cau nao moi dung ?

August 19, 2019

thovn139027

Cho em hỏi Khi nào thì sử dụng their và they vậy mọi nguời :< em hay bị lỗi ở mấy câu như này hicc

August 22, 2019

Mii_98

they là họ, còn their là "của họ" tức là sở hữu (possession)

August 22, 2019

NguynLmTi2

Yep

September 4, 2019

huynhtandat2005
September 8, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.