"Myfriendscomefromdifferentcultures."

Dịch:Bạn bè của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau.

4 năm trước

26 Nhận xét


azooo333555

"những người bạn của tôi đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau" cũng đúng mà

4 năm trước

macrocosm_tm

"Những người bạn của tôi tới từ những nền văn hóa khác nhau" cũng đúng mà @@

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án đã được thêm vào :D

4 năm trước

haikttv

thêm vào mà bây giờ trả lời vẫn không được

1 tuần trước

RODTROY

''những đứa bạn của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau'' mà ko đc sao

1 năm trước

KHAnguyen4

thiếu mỗi chữ " nhau " cũng sai là sao

4 năm trước

phutran85

bạn của tôi cũng đúng sao lại phải bắt là bạn bè mới đúng, nhảm nhí

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn bè, tự thân nó mang nghĩa số nhiều nên mới được chấp nhận, còn đáp án của bạn phải là các bạn chứ bạn là số ít mà. Từ điển Lạc Việt cũng đồng ý như vậy luôn

te

te

4 năm trước

phamuyen41291

sao mình dịch là" những bạn của tôi" mà k được chấp nhận vậy bạn

2 năm trước

thaoanpn

bạn của tôi đến từ nhiều văn hóa khác nhau dũng mà đúng không

4 năm trước

JiJi.129

"bạn của tôi đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau" rụng tim :'(

4 năm trước

AnhPuu

"bạn của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau" không được ạ?

2 năm trước

LThThanhTh14

Mình cũng vậy, không được.

1 năm trước

ichigokatsu

mình cũng giống bạn nè

4 tháng trước

duc4b

khó lắm

2 năm trước

duc4b

ko phải dễ đâu

2 năm trước

thantien798

Bạn của tôi... không đúng à??? What the hell is going on????

2 năm trước

Sweet_Girl_259

học dulingo nhiều lúc tức điên lên

1 năm trước

LThThanhTh14

Đúng,

1 năm trước

LThThanhTh14

'Bạn của tôi đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau' cũng đúng mà, sao lại sai?

1 năm trước

LThThanhTh14

Bạn bè tôi mới chịu

1 năm trước

VyNguyen101084

Chúng bạn tôi, hay bạn bè của tôi cũng như những bạn của tôi ... đều cùng một nghĩa nên ADMIN không cứng nhắc chọn theo ý mình. Vì đây là web học tiếng nước ngoài. Cám ơn

6 tháng trước

VyNguyen101084

Đã cập nhật ba năm rồi, nhưng bây giờ vẫn thế!!!!

5 tháng trước

Dr.Parker
Dr.Parker

Lick my penis. Fuck this mean

5 tháng trước

HThiAnhao

Bạn của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau cũng quá đúng đi chứ. Thiếu có mỗi chữ bè trong bạn bè mà cũng bị đánh sai. Đáng lẽ ra nên cập nhật nhiều đáp án khác nhau chứ

1 tháng trước

HoangPhi2812

"Những bạn của tôi đến từ những nền văn hoá khác nhau" cũng đúng mà

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.