"My friends come from different cultures."

Dịch:Bạn bè của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau.

August 7, 2014

25 Nhận xét


azooo333555

"những người bạn của tôi đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau" cũng đúng mà

August 18, 2014

macrocosm_tm

"Những người bạn của tôi tới từ những nền văn hóa khác nhau" cũng đúng mà @@


Trang.

Đáp án đã được thêm vào :D


RODTROY

''những đứa bạn của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau'' mà ko đc sao


phutran85

bạn của tôi cũng đúng sao lại phải bắt là bạn bè mới đúng, nhảm nhí


Trang.

Bạn bè, tự thân nó mang nghĩa số nhiều nên mới được chấp nhận, còn đáp án của bạn phải là các bạn chứ bạn là số ít mà. Từ điển Lạc Việt cũng đồng ý như vậy luôn

te

te


phamuyen41291

sao mình dịch là" những bạn của tôi" mà k được chấp nhận vậy bạn


VyNguyen101084

Đã cập nhật ba năm rồi, nhưng bây giờ vẫn thế!!!!


Dr.Parker

Lick my penis. Fuck this mean


JiJi.129

"bạn của tôi đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau" rụng tim :'(


AnhPuu

"bạn của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau" không được ạ?


LThThanhTh14

Mình cũng vậy, không được.


ichigokatsu

mình cũng giống bạn nè


duc4b

ko phải dễ đâu


thantien798

Bạn của tôi... không đúng à??? What the hell is going on????


Sweet_Girl_259

học dulingo nhiều lúc tức điên lên


LThThanhTh14

'Bạn của tôi đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau' cũng đúng mà, sao lại sai?


LThThanhTh14

Bạn bè tôi mới chịu


VyNguyen101084

Chúng bạn tôi, hay bạn bè của tôi cũng như những bạn của tôi ... đều cùng một nghĩa nên ADMIN không cứng nhắc chọn theo ý mình. Vì đây là web học tiếng nước ngoài. Cám ơn


HThiAnhao

Bạn của tôi đến từ những nền văn hóa khác nhau cũng quá đúng đi chứ. Thiếu có mỗi chữ bè trong bạn bè mà cũng bị đánh sai. Đáng lẽ ra nên cập nhật nhiều đáp án khác nhau chứ


HoangPhi2812

"Những bạn của tôi đến từ những nền văn hoá khác nhau" cũng đúng mà


Tng59646

Thế nó là người ngoài hành tinh à?


datedo2000

Những nguời bạn còn ko chịu t thì lạy từ dưới t lạy lên.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.