Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The union believes that everybody has the same rights."

Dịch:Công đoàn tin rằng mọi người có quyền lợi như nhau.

4 năm trước

16 Nhận xét


Nhungrinh

mình nghĩ dịch là : "Công đoàn tin rằng mọi người có những quyền bình đẳng " thì hợp lý hơn

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Phải dịch theo đúng nghĩa của câu gốc chứ bạn, quyền bình đẳng với quyền lợi như nhau là hai khái niệm khác nhau mà

3 năm trước

PhamMinhLam

mình dịch là liên đoàn không được tính à @@ sai mỗi chữ liên :(

3 năm trước

thanhtan60

Quyền thì đúng hơn, quyền lợi là những lợi ích mà mình có quyền được hưởng

4 năm trước

TuanQuyNgo

Của tôi đúng

8 tháng trước

homiyeu
homiyeu

Có lỗi ở đây gõ sai vậy mà kiểm tra bảo đúng: the union police that everybody has the same ready

3 năm trước

nguyenhuudu0608

tương tự mà không được ak

3 năm trước

TrnnhCao

Công đoàn tin là mọi người có những quyền lợi như nhau sai là sao

3 năm trước

Cangsaigon

The union beeleaves that

2 năm trước

giotsuong_2412

có quyền ngang nhau cũng đúng mừ

2 năm trước

Tiencuong

Câu này tự hỏi tự trả lời luôn.

2 năm trước

Russia241418

Công đoàn tin rằng mọi người có quyền như nhau

2 năm trước

nguyennx

Rights=các quyền. Không nên dịch là quyền lợi.

2 năm trước

CngMinh17

Công đoàn là tổ chức đứng ra bảo vệ quyền đc hưởng phúc lợi chính đáng cho người lao động mà. Dịch quyền lợi thì đúng hơn là quyền

2 năm trước

dinhvietan2

Vô lí

2 năm trước

Anomyous-chan

Câu hay đấy! Rất có ý nghĩa.

1 năm trước