Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are wearing black shoes."

Dịch:Chúng tôi đang mang những đôi giày màu đen.

4 năm trước

16 Nhận xét


eunsunlove

Có bác nào thạo tiếng anh, và tất nhiên là cả tiếng việt, định nhảy level xong rồi kẹt ở đây không?

3 năm trước

kienphcn710

chúng tôi đang đeo những cái giày màu đen ko dc ak. dịch như vậy mới đúng nghĩa vn

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

t cux vay

2 năm trước

TrmNguyn126157

Không có ai đeo giày hết bạn -_-

6 tháng trước

lethienphuc212

Chúng tôi đang mang đôi giày đen chứ sao đi đôi giày đen

3 năm trước

VnBcMa

chúng tôi đang mặc những đôi giầy đen k được sao

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Có thể dùng động từ mặc cho giày sao, lạ nhỉ

3 năm trước

DuongTraMy

Đáp án của tôi nên dc chấp nhân

2 năm trước

Sakurako10

Chúng tôi đang đeo đôi giày đen mà cũng sai là sao?

2 năm trước

HieuLe949885

Cứ bị bắt lỗi dễ gây bức xúc " giày " mà cứ bị sửa là " giầy " . Bực !

2 năm trước

hoangnguye584383

giầy or giày ????

8 tháng trước

HiHngHch1

Đôi giày phải là a pair ò shoes chứ nhỉ? Đúng không AD:((

6 tháng trước

thienduong10

Chúng tôi đang xỏ giày đen. Đề nghị ad bổ sung từ xỏ. Xỏ giày là chuẩn mà

2 năm trước

Namneu

Chúng tôi đang mang đôi giày đen làm sao mà đi được nhiều giày

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Chúng tôi là nhiều người mà bạn, nhiều người thì nhiều giày thôi

4 năm trước

xuanhienchess

chúng tôi đang đi những giày đen---->sao lại không được?

2 năm trước