1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We are wearing black shoes."

"We are wearing black shoes."

Dịch:Chúng tôi đang mang những đôi giày màu đen.

August 8, 2014

12 Nhận xét


lethienphuc212

Chúng tôi đang mang đôi giày đen chứ sao đi đôi giày đen

May 6, 2015

eunsunlove

Có bác nào thạo tiếng anh, và tất nhiên là cả tiếng việt, định nhảy level xong rồi kẹt ở đây không?

February 24, 2015

kienphcn710

chúng tôi đang đeo những cái giày màu đen ko dc ak. dịch như vậy mới đúng nghĩa vn

April 10, 2015

TrmNguyn126157

Không có ai đeo giày hết bạn -_-

February 13, 2018

phuong806414

Học lại tiếng Việt vã hãy làm trong sáng tiếng Việt dùm!!!

November 3, 2018

VnBcMa

chúng tôi đang mặc những đôi giầy đen k được sao

May 14, 2015

Trang.

Có thể dùng động từ mặc cho giày sao, lạ nhỉ

May 15, 2015

DuongTraMy

Đáp án của tôi nên dc chấp nhân

December 10, 2015

Sakurako10

Chúng tôi đang đeo đôi giày đen mà cũng sai là sao?

December 29, 2015

HieuLe949885

Cứ bị bắt lỗi dễ gây bức xúc " giày " mà cứ bị sửa là " giầy " . Bực !

January 27, 2016

hoangnguye584383

giầy or giày ????

December 5, 2017

HiHngHch1

Đôi giày phải là a pair ò shoes chứ nhỉ? Đúng không AD:((

February 14, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.