"Thequestionisnotfrequent."

Dịch:Câu hỏi thì không thường xuyên.

4 năm trước

7 Nhận xét


TangMike

"Câu hỏi này không thường xảy ra" Ko đúng ak ad?!?

3 năm trước

QNmai
QNmai

Mình nghĩ ở đây admin chỉ đưa ra một vai nghĩa thông dụng. Còn mọi người hiểu ý, dịch không giống thì nên sửa theo ý hay hơn của người ta để câu cú của mình văn vẻ hơn :) Mình đọc thì cũng hiểu nghĩa nhưng ko tìm được từ để diễn tả nên hay đọc comment để học hỏi. Tks

2 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    "Một câu hỏi không hay xảy ra" mà không đúng????

    2 năm trước

aelangson

    " câu hỏi không hay xuất hiện " được mà ad

    2 năm trước

bi_thoi_1234

    câu hỏi không phải là thường xuyên mà cũng sai à [ '- ']

    2 năm trước

GalaxyMon

    ko sd usually dc sao

    9 tháng trước

bokintran

    Khong co chu is cung duoc ma

    8 tháng trước

    Thảo luận liên quan

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.