"Thequestionisnotfrequent."

Dịch:Câu hỏi thì không thường xuyên.

4 năm trước

50 Nhận xét


TangMike

"Câu hỏi này không thường xảy ra" Ko đúng ak ad?!?

3 năm trước

bathanhmc109

đúng vậy!

2 năm trước

QNmai
QNmai

Mình nghĩ ở đây admin chỉ đưa ra một vai nghĩa thông dụng. Còn mọi người hiểu ý, dịch không giống thì nên sửa theo ý hay hơn của người ta để câu cú của mình văn vẻ hơn :) Mình đọc thì cũng hiểu nghĩa nhưng ko tìm được từ để diễn tả nên hay đọc comment để học hỏi. Tks

2 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    "Một câu hỏi không hay xảy ra" mà không đúng????

    2 năm trước

mablucky

    vì không có a vì a là một

    2 năm trước

aelangson

    " câu hỏi không hay xuất hiện " được mà ad

    2 năm trước

bi_thoi_1234

    câu hỏi không phải là thường xuyên mà cũng sai à [ '- ']

    2 năm trước

GalaxyMon

    ko sd usually dc sao

    8 tháng trước

bokintran

    Khong co chu is cung duoc ma

    7 tháng trước

thaovan996447

    Chuẩn

    2 năm trước

Hoaisonbbx

    Câu này ngang ngang thế

    2 năm trước

BacdauPham

    Câu hỏi này lạ đấy - được không admin?

    1 năm trước

NGUYENHAHUY

    The question is not frequent, the question is not frequent

    1 năm trước

Le-Tien-Dung

    The question is not frequent - câu hỏi không thường xuyên

    1 năm trước

Le-Tien-Dung

    The question is not frequent

    1 năm trước

NGUYENHAHUY

    The question is not frequent, the question is not frequent, the question is not frequent, the question is not frequent, the question is not frequent

    1 năm trước

NGUYENHAHUY

    The question is not frequent, the question is not frequent

    1 năm trước

bt-anhduc123456

    Nói lung tung vẫn đúng

    1 năm trước

MUFIZaVN

    "câu hỏi không thường xảy ra " và câu hỏi thường xảy ra" khác nhau sao @@

    1 năm trước

VuLee9696

    thế quái nào mà chưa đọc nó đã chấm sai rồi?

    1 năm trước

Tuyenclub

    1 câu nói thực sự vô nghĩa

    1 năm trước

Lecumen
    Lecumen

    câu hỏi không quen thuộc

    11 tháng trước

trantuanminh

    Mình thấy thằng admin rất vô lý

    7 tháng trước

conchimnon

    "câu hỏi này không thường gặp" ko đúng?

    4 năm trước

Thanhliem1603

    "câu hỏi không thường xuyên xảy ra" cũng được mà

    3 năm trước

S.C.Jenny

    "Câu hỏi thường không xảy ra" lại bị sai cơ à

    2 năm trước

thaovan996447

    Úy yd y

    2 năm trước

NamNguyenCong

    câu hỏi thì không lặp lại cũng được mà ta?

    3 năm trước

xuanhienchess

    lặp lại là"repeat"

    3 năm trước

bobby54794

    Phải là câu hỏi này thì không thường xuyên

    2 năm trước

Khanhng

    Câu hỏi này thì không thường thấy

    3 năm trước

linhphan534

    câu hỏi là không liên tục. sao lại không đúng

    3 năm trước

xuanhienchess

    làm gì có câu nào liên tục nhỉ

    3 năm trước

ducnguyen3009

    2 năm trước

ducnguyen3009

    vì người ta có cho từ liên tục đâu

    2 năm trước

nguyenphung92

    Câu hỏi không phải là thường xuyên.

    3 năm trước

huynh1984

    thường không hay không thường cũng được mà

    3 năm trước

Datlun123

    Mình thấy câu này không rỏ nghĩa cho lắm

    3 năm trước

PhuongLy2005.

    Câu hỏi không thường xuyên xảy ra! Cũng đc mà mod :D

    3 năm trước

TaDuong1

    Frequent. Thuong xuyen

    2 năm trước

nguyenan2006

    câu này tối nghĩa trong tiếng việt

    2 năm trước

huynhtich

    "Câu hỏi thì bất thường"

    2 năm trước

tranlam3e

    ngu

    2 năm trước

shjnie195

    "Câu hỏi này thường ít gặp" cũng ổn mà nhỉ?

    2 năm trước

Thanh_Thuy1

    "Cau hoi nay thi khong hay xay ra lai sai" nhi?

    2 năm trước

Linhdh1987

    câu hỏi này không thường xuyên???

    3 năm trước

ducnguyen3009

    chính xác

    2 năm trước

julyscent

    Câu hỏi không gặp thường xuyên

    3 năm trước

Somewherepia

    Câu hỏi thường không xảy ra. Sao lại sai vậy mấy bạn ???

    3 năm trước

emptyvo

    Dm bat loi chinh ta qai

    2 năm trước

    Thảo luận liên quan

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.