"Một năm sau"

Dịch:A year later

4 năm trước

18 Nhận xét


kulka93

one year later?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yessssss

4 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Bạn ơi cho hỏi Sao không dùng "an" mà dùng "a" vậy bạn.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

y là phụ âm, dùng với a

3 năm trước

xunnghi17

Tại vì động từ "a,o,e,u,i" là đi với "an" còn các âm còn lại thì đi với "a" bạn hiểu chưa?

1 năm trước

bungbiu08

noooooooooooo khong phai yesssssssssssss

3 năm trước

LoVanVo
LoVanVo

a last year sai hả?

3 năm trước

dunghjen1954

Cùng câu hỏi???

3 năm trước

HnhLong2

Last nghĩa là cuối cùng bạn ơi

1 năm trước

lehoangoi

2 năm trước

IceOcean

dịch là next year vẫn hợp lý chứ nhỉ

3 năm trước

AnhNguyen249538

no noi la MOT nam sau thi chac chan phai co ONE hoac A roi

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

next year dịch là năm sau, năm tới

3 năm trước

ducthinhbk2003

Dùng Latter được không các bạn?

2 năm trước

lethithuph4

A next year

1 năm trước

l.t.ngoc29

Next year đúng mừ

1 năm trước

giahan644156

A later year.( sai )

1 năm trước

hoang12c1

A year later là đúng cú pháp đó bạn

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.