"Chiếc đầm mà cô ấy muốn thì màu đỏ."

Dịch:The dress that she wants is red.

August 9, 2014

57 Nhận xét


AnhYeon

"the dress which she wants is red" cũng đuôc mà

September 12, 2014

UybLMinh

which she wants cũng được mà bạn

August 14, 2018

PhngThnTha

đúng rồi ... mình cũng làm nt ... hệ thống báo sai mình hơi bất ngờ

September 14, 2014

LoTriuKhnh

Đúng đó

May 15, 2018

HoangHieuNgo

Mình cũng tl vậy mà họ báo sai

July 5, 2015

TaLaTaQuangKhoi

chuyện một là lúc mình viết 'the dress which she 'want' is red" --> hệ thống báo sai.. chuyên hai là khi mình viết 'the dress which she 'wants' is red" ---> hệ thống báo ĐÚNG..

May 26, 2019

thykabie

mình làm như vậy và kết quả vẫn đúng đấy!

June 27, 2019

lun566256

Đáp án ko có which nha bạn

August 6, 2019

lun566256

Which với that bằng nghĩa trong một số trường hơp

August 6, 2019

lethangrubic98

The dress which she wants is red cũng được mà ad

September 15, 2014

clewstillw

Sau want là to nếu sau to là 1 động từ, tức là want to + verb

February 1, 2015

zuywang

Phải chọn cả 2 đáp án

January 6, 2015

trmnguyn10

Câu này 2 đáp án đấy m.n

January 6, 2015

nguyenhaan4

Ủa sao mình chọn một đáp án mà họ lại bảo đúng

April 9, 2016

THoiBo

đánh dấu tất cả đáp án đúng, không đọc kỹ đề, thiệt là!!!

February 4, 2016

lmciu

ủa sao chọn cả 2 mà báo sai là sao

March 1, 2016

nguyenhaan4

Mình làm một họ bảo đúng

April 9, 2016

CongLe728032

O sao lai đung

October 7, 2019

Ngc135435

Mk chọn 3 đáp án đều sai

August 5, 2017

BschangGala

Không hiểu sao sau want lại là một tobe, giải thích hộ tớ với

September 11, 2014

nqmaitn

Bởi vì đây là một câu mở rộng thành phần bạn ạ. 'That she wants' là phần bổ nghĩa cho danh từ đứng trước nó là 'the dress' nên nó là mệnh đề phụ. Tức nghĩa là 'the dress that she wants' là chủ ngữ. 'Is red' là vị ngữ. Nên 'want' và 'is' thực chất ko liên quan và ảnh hưởng đến nhau

September 11, 2014

nhoctp

sau want là một động từ có to chứ nhỉ?

August 9, 2014

Funny_ghost

mình cũng lấn cấn chỗ này giống bạn, wants và is đều là động từ không biết có nên thêm "to" hay không, Ad ơi giải thích chỗ này dùm với

October 21, 2014

JustDance181294

Trường hợp có 'to' sau 'want' là khi Subject trog câu muốn làm 1 hành động nào đó, tức sau want là động từ. Vd: She wants to buy that red dress. Còn trong trường hợp này, không có 'to' vì sau 'want' là một danh từ (cô ấy muốn chiếc đầm/váy màu đỏ; chiếc đầm/váy màu đỏ là 1 danh từ, đứng sau 'want' vì vậy sẽ không dùng 'to') Vd: She wants that red dress.

October 7, 2018

JustDance181294

'is' ở đây là để bổ nghĩa cho chiếc đầm - Subject chính của câu. Phần này thì bình thường nhé, vì như mk đã giải thích, chỉ khi nào Subject trong câu muốn làm 1 hành động nào đó thì mới cần thêm 'to' thôi.

October 7, 2018

CongLe728032

???........

October 7, 2019

lindanguyn

Miết á câu hỏi mô cũng rứa hết

November 25, 2015

Ky1993

Răng lại rứa

December 8, 2015

tranvanhai1

Chọn which báo phải that mới đúng , chọn that thì báo which mới đúng (cùng 1 vâu) vkl

December 16, 2015

xuyn0

Phải chọn cả 2, họ bảo tất cả mà

January 24, 2016

LuQuangPh

Chọn cả hai nhé

January 4, 2016

mnhph1

Tai sao ko dung

January 24, 2016

Ngockim10

.

February 10, 2016

lehoanglong2005

cả mình nữa!

March 23, 2016

ngha710178

Sao lại bảo sai đến đây cái k đi đc nữa r

April 13, 2017

QucNguyn12
  • chọn 2 cái đúng cùng 1 lúc
July 7, 2017

garin1003

Mình chọn đáp án đúng như trên mà họ vẫn báo lỗi

July 31, 2017

thuyquyen2001

Nguoi ta biểu chon tất cả các bạn ạ

August 19, 2017

ngoyenoy

còn tôi chỉ chọn đáp án The dress that she wants is red nên họ báo sai

September 8, 2017

lighthouse828144

Câu hỏi là Tất cả câu trả lời đúng mà. Nên phải chọn đủ 2 câu mới tính là OK.

September 13, 2017

Luka496941

Hơi lạ. Câu "the dress which she wants is red" cũng được mà. Cần xem lại

December 25, 2017

GalaxyMon

she wants the dress is red có dc ko ạ

February 26, 2018

NguynVnXu

Tại sao sau ĐT Want lại là ĐT IS luôn nhỉ, chưa gặp trường hợp này bao giờ? có bạn nào biết giải thích giúp?

April 19, 2018

NhanThanh37012

The dress that she wants is red., The dress which she wants is red. dung khong cac ban sao ma no bao sai

May 27, 2018

Kusu20

Ko có "that" có đúng ko ???

July 6, 2018

Truong754159

She wants the dress that is red. Có dc ko mọi người

August 4, 2018

ya_katori

" the dress what she wants is red" câu này mình nghĩ đúng mà.

August 10, 2018

JustDance181294

What dùng ở đây không đúng nhé bạn. Dùng which và that.

October 7, 2018

kdnekv

không có that thì chết người à ???

August 28, 2018

Dng295692

The dress that she wants is red

September 3, 2018

ANHPHUCTV

tại sao but lại sai mà that mới đúng

September 10, 2018

VtQxVL

Tại sao want lại thêm s mà sau want lại k dùng to V

October 13, 2018

I-will-do-that

I write: " She wants the dress is red." Not right?

December 12, 2018

Mr.Bnh4

She wants red dress

February 14, 2019

Vng316837

the dress that she wants are red

April 5, 2019

Vng316837

hoc toi day moi biet la minh dang hoc vet!

April 5, 2019

NhatLamTru

mình thử xài google dịch rồi mà nó vẫn báo sai

July 10, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.