Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chiếc đầm mà cô ấy muốn thì màu đỏ."

Dịch:The dress that she wants is red.

4 năm trước

64 Nhận xét


AnhYeon

"the dress which she wants is red" cũng đuôc mà

4 năm trước

PhngThnTha

đúng rồi ... mình cũng làm nt ... hệ thống báo sai mình hơi bất ngờ

3 năm trước

doanhop1

Mình cũng vậy.

3 năm trước

pe_vi_1994

Nếu ghi which phải có dấu phẩy

3 năm trước

HoangHieuNgo

Mình cũng tl vậy mà họ báo sai

3 năm trước

LoTriuKhnh

Đúng đó

3 tháng trước

UybLMinh

which she wants cũng được mà bạn

4 tuần trước

Pham_Thu_Phuong

mình cũng làm vậy mà hệ thống báo sai

3 năm trước

nguyenhaan4

Các bạn phải báo lỗi chứ

2 năm trước

bobby54794

Bạn xem lại về mệnh đề quan hệ đi nhé

2 năm trước

lethangrubic98

The dress which she wants is red cũng được mà ad

3 năm trước

clewstillw

Sau want là to nếu sau to là 1 động từ, tức là want to + verb

3 năm trước

zuywang

Phải chọn cả 2 đáp án

3 năm trước

trmnguyn10

Câu này 2 đáp án đấy m.n

3 năm trước

nguyenhaan4

Ủa sao mình chọn một đáp án mà họ lại bảo đúng

2 năm trước

nhoctp

sau want là một động từ có to chứ nhỉ?

4 năm trước

Funny_ghost

mình cũng lấn cấn chỗ này giống bạn, wants và is đều là động từ không biết có nên thêm "to" hay không, Ad ơi giải thích chỗ này dùm với

3 năm trước

paygate591

Câu này thực ra dc ghép từ 2 câu. The hat is red và she wants hat. Nên khi ghép lại thì... Hat thay là that và đc đưa lên đầu câu thứ 2... Và đặt câu đó vào sau the hat của câu 1

4 năm trước

VNgcTrm2

Đéo hiểu

2 năm trước

HuyPhan1604

Câu văn nguyên mẫu là như này The dress is red. She wants it. => The dress which/that she wants is red. Đây là ngữ pháp trong tiếng anh, ngta gọi là Adjective Clause. Ở câu gốc "The dress is red" là mệnh đề chính, "She wants it" là mệnh đề phụ. Ngta muốn rút gọn 2 mệnh đề này thì dùng Adjective Clause và trong câu này, chủ ngữ chính là The Dress (cái đầm), nó là vật nên dùng WHICH hoặc THAT để bổ nghĩa cho chủ ngữ The Dress đều được. Which thay cho vật, That thay cho cả người và vật. Ex: The movie wasn't very good. We saw it last night. => The movie which/that we saw last night wasn't very good. => The movie we saw last night wasn't very good. ( chú ý bạn có thể bỏ luôn which/that đều được vì không làm thay đổi nghĩa của câu) p.s: còn nhiều điều để bàn lắm, hi vọng sẽ giúp ích phần nào cho bạn ^^ GOOD LUCK TO ALL

2 năm trước

hieplatoi2

she wants red dress.cung dung chu nhi

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Câu bạn làm trớt quớt luôn!!!!!!!-_-

3 năm trước

phamnhung95

cho mình hỏi đang nói là chiếc đầm thì dùng which chứ dùng that cũng đc ak?

3 năm trước

tranngocki1

which là từ chỉ vật chứ ko phải giống who chỉ người đâu, còn that là cái gì đc người ở gần chỉ ra xa có dạng singular ( số ít ) đó nha các bạn

1 năm trước

trangpubie97

không rút gọn được à?

3 năm trước

tuongvan0904

Khó hiểu wk.chọn s kủq sai

3 năm trước

lindanguyn

Miết á câu hỏi mô cũng rứa hết

2 năm trước

Ky1993

Răng lại rứa

2 năm trước

tranvanhai1

Chọn which báo phải that mới đúng , chọn that thì báo which mới đúng (cùng 1 vâu) vkl

2 năm trước

xuyn0

Phải chọn cả 2, họ bảo tất cả mà

2 năm trước

LuQuangPh

Chọn cả hai nhé

2 năm trước

mnhph1

Tai sao ko dung

2 năm trước

THoiBo

đánh dấu tất cả đáp án đúng, không đọc kỹ đề, thiệt là!!!

2 năm trước

Ngockim10

.

2 năm trước

lmciu

ủa sao chọn cả 2 mà báo sai là sao

2 năm trước

nguyenhaan4

Mình làm một họ bảo đúng

2 năm trước

lehoanglong2005

cả mình nữa!

2 năm trước

ngha710178

Sao lại bảo sai đến đây cái k đi đc nữa r

1 năm trước

QucNguyn12
  • chọn 2 cái đúng cùng 1 lúc
1 năm trước

garin1003

Mình chọn đáp án đúng như trên mà họ vẫn báo lỗi

1 năm trước

Ngc135435

Mk chọn 3 đáp án đều sai

1 năm trước

thuyquyen2001

Nguoi ta biểu chon tất cả các bạn ạ

1 năm trước

ngoyenoy

còn tôi chỉ chọn đáp án The dress that she wants is red nên họ báo sai

1 năm trước

lighthouse828144

Câu hỏi là Tất cả câu trả lời đúng mà. Nên phải chọn đủ 2 câu mới tính là OK.

11 tháng trước

Luka496941

Hơi lạ. Câu "the dress which she wants is red" cũng được mà. Cần xem lại

8 tháng trước

GalaxyMon

she wants the dress is red có dc ko ạ

6 tháng trước

NguynVnXu

Tại sao sau ĐT Want lại là ĐT IS luôn nhỉ, chưa gặp trường hợp này bao giờ? có bạn nào biết giải thích giúp?

4 tháng trước

NhanThanh37012

The dress that she wants is red., The dress which she wants is red. dung khong cac ban sao ma no bao sai

3 tháng trước

Kusu20

Ko có "that" có đúng ko ???

2 tháng trước

Truong754159

She wants the dress that is red. Có dc ko mọi người

1 tháng trước

ya_katori

" the dress what she wants is red" câu này mình nghĩ đúng mà.

1 tháng trước

kdnekv
kdnekv

không có that thì chết người à ???

2 tuần trước

Dng295692

The dress that she wants is red

1 tuần trước

ANHPHUCTV

tại sao but lại sai mà that mới đúng

3 ngày trước

BschangGala

Không hiểu sao sau want lại là một tobe, giải thích hộ tớ với

4 năm trước

nqmaitn

Bởi vì đây là một câu mở rộng thành phần bạn ạ. 'That she wants' là phần bổ nghĩa cho danh từ đứng trước nó là 'the dress' nên nó là mệnh đề phụ. Tức nghĩa là 'the dress that she wants' là chủ ngữ. 'Is red' là vị ngữ. Nên 'want' và 'is' thực chất ko liên quan và ảnh hưởng đến nhau

4 năm trước

mamco2004

That là kia mà

3 năm trước

Chili0101

"The dress what she wants is red" sai ạ ?

2 năm trước

Gin331075

Bất công

2 năm trước

Giadinhlanhat10

«The dress which she want» Nghe hơi kì xíu

2 năm trước

QuangNguye810902

Phan mem loi

2 năm trước

YnChiVTrn

MK cx vay

1 năm trước

TmhwpA

The dress that she want is red

1 năm trước

Ryans561999

Mình nói đúng mà sao sai kì v ta ?

1 năm trước