Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ buồn vì sự ra đi của người đàn ông."

Dịch:They are sad about the man's departure.

4 năm trước

5 Nhận xét


laivantrung

"they are sad because the man's departure" thì sao?

4 năm trước

1033002823

because di voi mot cau day du co dong tu nhe ban

3 năm trước

DzungML

Tôi tưởng người đàn ông này bị chết !

3 năm trước

Nongdanlao227227

nghĩa tiếng việt không đồng nhất với tiếng anh. nếu dịch sự ra đi đây là nói đến cái chết chứ đâu phải hành trình của ông ấy

3 năm trước

line.kind97

Thế the man's death ko ddc a:((

3 năm trước