"The hats"

Dịch:Những cái mũ

August 9, 2014

66 Nhận xét


minhnn2005

những cái nón sao ko được nhỉ

January 2, 2015

7654321dh

được mà

July 6, 2015

minhthu2008

cái nón hay cái mũ cũng được mà kì vậy?

March 3, 2015

NGTVN

đúng mà

April 15, 2016

nhuquyen2006

cũng được mà bn

November 27, 2016

xavanlam12

được mà

June 26, 2017

sua2007

Những cái mũ mới đúng mà bạn

October 26, 2017

Manh887100

Sao nhiều chiếc mũ lại sai

November 26, 2015

huyenchibi22

phải là những cái mũ mới đúng

June 13, 2017

xavanlam12

đúng

June 26, 2017

chung799514

bởi vì là những cái mũ mà sao là nhiều cái mũ được gửi xavanlam12

October 11, 2017

xavanlam12

những cái mũ mà

October 19, 2017

trangtl01

vi nhieu la more

July 15, 2019

truongnguy280657

Tham gia CLB của mình nha, mã là ZGZ35J

May 18, 2018

Linda985561

Câu dễ thế này mak cx thấy comment wúa trời

July 11, 2018

anhhoihp1999

Thieu s hu

December 28, 2014

homotho

tkế z k đúg hả

December 31, 2014

hoanvip2

dễ thế

July 21, 2015

lam0709

kì hả ?

December 11, 2015

haigiait

"Các cái mũ " ????

December 19, 2015

luckybui

Những cái mũ và nhiều cái mũ nghĩa đc hiểu như nhau , máy dịch họ yêu cầu chuẩn hơn thôi ag

December 26, 2015

NgongTo

cứ dịch theo duolingo đi , khỏi bị trừ điểm

January 3, 2016

khanh06

Hay

February 25, 2016

lephuongthao02

được mà

March 14, 2016

qunhi3

Mấy bạn ơi hồi đợt mình lỡ tay bấm tôi không muốn dùng micro lúc này cho đến bây giờ nó không hiện nữa làm sao đây giúp mình với

April 23, 2016

dungvietkieu2004

bạn vào cài đặt xong bật mic là được.cái mic ở bên dưới ý,cứ tìm đi

May 22, 2016

VChungT2

mình gọi cái mũ có sao đâu

May 28, 2016

langquocbao

toi dung roi

September 4, 2017

A-Dragon

những chiếc mũ

September 15, 2017

HAaa7sqK

This acc is too 'like a robot'.

October 2, 2017

Minhinh9

Mình toàn nói Those hat ,giờ mới thấy sai

October 15, 2017

8t0OhmJc

???? máy lác những cái mũ sai

October 28, 2017

VcAn10

Những cái mũ đúng không

February 25, 2018

Tho496692

Nghe k rõ

March 12, 2018

Anhkhoa454600

Hay thật như vậy cũng làm sai huhu

April 6, 2018

NguyncPht11

"Nhung cai mu"

June 19, 2018

ReiZara

Những cái mũ

August 22, 2018

nhuyngo06

Cái này rất rất dễ

December 4, 2018

tuan35758

Nghe phát âm nhanh k rõ lém. Nghe chậm thì rõ.......

October 30, 2014

hthu18

Tôi cũng thấy vậy

December 6, 2015

matocdo2004

nghe từ "the hats" như là "i hats" ấy !!! :(

November 2, 2014

tuan35758

The>>> nó đọc thành đì mà.

November 3, 2014

minhthu2008

tớ nghe là the có lúc nghe tơ

March 3, 2015

DUCHOANG13

mình dịch là nhiều cái mũ cũng được chớ sao lại chỉ cho đúng là những cái mũ

July 27, 2015

tranhuuthinh1

tại sao nhờ

June 28, 2016

tranhuuthinh1

Good

June 29, 2016

HuuDungNguyen

những cÁI NÓN cũng sai à ?

July 8, 2016

nickminh2008

nón cũng được mà

October 4, 2016

dd721411

hatS (số nhiều) -> NHỮNG cái nón

October 5, 2016

trangtl01

cac cai mu duoc ko

July 15, 2019

Lng784984

vì nó số nhiều

December 25, 2016

kaaneki123

có sai đâu

February 9, 2017

nam930454

The hats

March 22, 2017

inhMinhTra1

Báo lỗi đi Neymar521992

April 2, 2017

lephuongthao02

tại sao ko phải là nhung cái nón

April 29, 2017

NguynDuyAn411301

Nếu hats thì mới những cái mũ

May 9, 2017

tienthanh181735

Có ai biết xoay ngang màn hình là hank được cái máy này ko!?

June 16, 2017

jj7cAC

Phải đúng từ của nó không thì khi ra ngoài mình phát âm và đọc viết hiểu sẽ bị sai ko đổ lỗi do cái khác được

July 3, 2017

Trung562310

Nhung cái nón cung dc nha

March 23, 2019

Hin368635

chiếc mũ là sai à,,,

May 8, 2019

Phung132

Cho hỏi những cái mũ hoặc cái nón có gì khác nhau ko vậy?

June 2, 2019

LDipChi2

phải là mũ chứ nón ko được đâu bạn

June 10, 2019

TINA2108

Đọc hoài mà không có đúng cái gì hết.

July 14, 2019

QuyetPhan
July 26, 2019

xuansang6

kì cục quá à

August 18, 2019

GiangHongL3

tóm lại nghĩa của" the hats" là những cái mũ, mình không biết những chiếc mũ có đc không nữa

August 23, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.