Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The hats"

Dịch:Những cái mũ

4 năm trước

57 Nhận xét


Manh887100

Sao nhiều chiếc mũ lại sai

2 năm trước

huyenchibi22

phải là những cái mũ mới đúng

1 năm trước

xavanlam12

đúng

1 năm trước

chung799514

bởi vì là những cái mũ mà sao là nhiều cái mũ được gửi xavanlam12

10 tháng trước

xavanlam12

những cái mũ mà

9 tháng trước

minhnn2005

những cái nón sao ko được nhỉ

3 năm trước

7654321dh

được mà

3 năm trước

NGTVN

đúng mà

2 năm trước

minhthu2008

cái nón hay cái mũ cũng được mà kì vậy?

3 năm trước

nhuquyen2006

cũng được mà bn

1 năm trước

xavanlam12

được mà

1 năm trước

sua2007

Những cái mũ mới đúng mà bạn

9 tháng trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Thieu s hu

3 năm trước

TRANHUY8

Uyyupp

2 năm trước

khanh06

Hay

2 năm trước

truongnguy280657

Tham gia CLB của mình nha, mã là ZGZ35J

3 tháng trước

Linda985561

Câu dễ thế này mak cx thấy comment wúa trời

1 tháng trước

tuan35758

Nghe phát âm nhanh k rõ lém. Nghe chậm thì rõ.......

3 năm trước

hthu18

Tôi cũng thấy vậy

2 năm trước

matocdo2004

nghe từ "the hats" như là "i hats" ấy !!! :(

3 năm trước

tuan35758

The>>> nó đọc thành đì mà.

3 năm trước

minhthu2008

tớ nghe là the có lúc nghe tơ

3 năm trước

homotho

tkế z k đúg hả

3 năm trước

hoanvip2

dễ thế

3 năm trước

DUCHOANG13

mình dịch là nhiều cái mũ cũng được chớ sao lại chỉ cho đúng là những cái mũ

3 năm trước

lam0709

kì hả ?

2 năm trước

haigiait

"Các cái mũ " ????

2 năm trước

luckybui

Những cái mũ và nhiều cái mũ nghĩa đc hiểu như nhau , máy dịch họ yêu cầu chuẩn hơn thôi ag

2 năm trước

NgongTo

cứ dịch theo duolingo đi , khỏi bị trừ điểm

2 năm trước

lephuongthao02

được mà

2 năm trước

qunhi3

Mấy bạn ơi hồi đợt mình lỡ tay bấm tôi không muốn dùng micro lúc này cho đến bây giờ nó không hiện nữa làm sao đây giúp mình với

2 năm trước

dungvietkieu2004

bạn vào cài đặt xong bật mic là được.cái mic ở bên dưới ý,cứ tìm đi

2 năm trước

VChungT2

mình gọi cái mũ có sao đâu

2 năm trước

tranhuuthinh1

tại sao nhờ

2 năm trước

tranhuuthinh1

Good

2 năm trước

HuuDungNguyen

những cÁI NÓN cũng sai à ?

2 năm trước

nickminh2008

nón cũng được mà

1 năm trước

dd721411
dd721411

hatS (số nhiều) -> NHỮNG cái nón

1 năm trước

Lng784984

vì nó số nhiều

1 năm trước

kaaneki123

có sai đâu

1 năm trước

nam930454

The hats

1 năm trước

inhMinhTra1

Báo lỗi đi Neymar521992

1 năm trước

daisy143830

lẽ ra phải là một cái nón chứ!vì "hats" có "s" mà?

1 năm trước

dd721411
dd721411

hatS -> danh từ đếm được số nhiều. Vậy thì dịch "những cái nón" mới đúng chứ bạn? "Một cái nón" là "a hat" thôi.

1 năm trước

lephuongthao02

tại sao ko phải là nhung cái nón

1 năm trước

NguynDuyAn411301

Nếu hats thì mới những cái mũ

1 năm trước

tienthanh181735

Có ai biết xoay ngang màn hình là hank được cái máy này ko!?

1 năm trước

jj7cAC

Phải đúng từ của nó không thì khi ra ngoài mình phát âm và đọc viết hiểu sẽ bị sai ko đổ lỗi do cái khác được

1 năm trước

langquocbao

toi dung roi

11 tháng trước

A-Dragon

những chiếc mũ

11 tháng trước

HAaa7sqK

This acc is too 'like a robot'.

10 tháng trước

Minhinh9

Mình toàn nói Those hat ,giờ mới thấy sai

10 tháng trước

8t0OhmJc

???? máy lác những cái mũ sai

9 tháng trước

VcAn10

Những cái mũ đúng không

5 tháng trước

Tho496692

Nghe k rõ

5 tháng trước

Anhkhoa454600

Hay thật như vậy cũng làm sai huhu

4 tháng trước

NguyncPht11

"Nhung cai mu"

1 tháng trước

Thảo luận liên quan