"They are soldiers."

Dịch:Họ là những người lính.

August 10, 2014

25 Nhận xét


NguynKhnhLinh16

phải là '' họ là những người lính '' thế mới đúng chứ

July 27, 2016

phamhobao

me too

March 10, 2017

doduyvi1

Ủa ? Đúng mà!

September 12, 2017

nhoccon87

Doc ko nghe noi

October 14, 2014

Nguynminhp693633

Hahaha

June 9, 2017

hoangminhanh.246

số nhiều

May 3, 2015

AnhTh966571

Soldiers

May 7, 2015

danchi.rabbit

bộ đội vs lính khác j nhau?

May 18, 2015

kad347

giống nhau về bản chất mà

February 15, 2017

HungBuiHuy1

họ là người lính mà cũng sai à ?

July 22, 2015

TmHSPK

Số nhiều thêm es thì phải là những người lính bạn à

June 8, 2019

phuongnguyen0109

cũng ko đc dịch là bộ đội sao ta?

October 23, 2015

RenzL1

binh sĩ không đúng à

December 3, 2015

VNht15

phải là '' họ là những người lính '' thế mới đúng chứ

April 11, 2017

NGUYENHAHUY

They are soldiers, they are soldiers, they are soldiers, they are soldier, they are soldiers, they are solders, they are soldiers

July 5, 2017

Giang987131

Cảm ơn

August 22, 2017

vanly861809

Họ là người lính ko đúng a

November 7, 2017

HoangTran656359

Vgbd ..

January 29, 2018

PhanThng18

Nhung nguoi linh la ho sao k đc vay ad?

June 13, 2018

TmHSPK

Chủ ngữ là họ mà

June 8, 2019

ThchLuMc

Soldiers người lính . Soldiers

June 16, 2018

doanhaian

The soldiers

December 18, 2018

tong949977

Jjshgshsyssggsys

February 9, 2019

tong949977

Fuck you

February 9, 2019

Chi_Wiki

Họ Những người lín cũng đúng

August 11, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.