1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Hãy biết rằng anh yêu em!"

"Hãy biết rằng anh yêu em!"

Dịch:Know that I love you!

August 10, 2014

78 Nhận xét


BaoToan95

F.A điểm danh :v


QucAn179

Khi học tiếng anh cũng không yên =))


Yllix

Con cú xanh nó xát muối vào vết thương kìa


LCTSM

Đã F.A mà một cái apk nó cũng không cho yên :((


lan791835

sao mà buồn


vinh158522

Hiu heo, nghe cái câu này xong là muốn khóc rùi =)))


JunskyERP

Hu hu, có học tiếng Anh thôi mà cũng có cái câu này .Teo F.A hu hu nhưng không sao teo vẫn luôn trung thành với F.A hi hi


Fid1015

"You know that I love you" cũng tính là sai -_-


wanbao113

Câu của bạn mang nghĩa là em biết rằng Anh Yêu Em. Khác với đề bài yêu cầu


lisanana2709

Hãy biết rằng anh yêu em chứ


DangMinhTruong

Just know that i love you. Gõ đại mà đúng này :v


MariaOzawa3

Ứng dụng này trẻ em học nhiều, ko nên có từ đó


ThuanIsHere

Cái tên như z mà ông còn bảo ngta


ngBnh652416

Vừa bị đá xong thì gặp câu này :(


MinhTrong

You know i love you????


NguynNguyn8

đáp án ko thuyết phục lắm


PhuongRamie

Yes, I know... hjhj


Moe_no_Gaara

Kacchan nói với Deku =)))))


Murad285273

Deku đúng hơn vì kacchan ghét deku lắm


Murad285273

Đứa nào yêu ❤❤❤


sasuke-chidori

chẳng biết có ai nói thế này hay không


anhhoihp1999

That de lm mik k hieu


thuvt89
<h1>that you know i love you sai luôn</h1>

HuyBlue2

Know that ilove you


BiThanhPht

Let's know i love you mình thấy cũng được mà


JiyeonYuan

Know that I love you!


MrWu924715

"bare in mind that i love you" co duoc khong vay mod?


Dong.p.v

You know i love you


HcThnhTrn

Let's know that i love you! Đúng k mn ?


fbcomtaoghetfb

Please know i love you


NguynLm916800

Please know that I love you => chính xác ^^


Trungledinh

''please know that brother love you'' cũng tính là sai! :v


Kaly1995

Brother là anh em mà


hainguyen2ka6

Know that u love you. That great


ilovengocanh

Let know i love you????


David_Le9

Let có nghĩa là để làm gì đó...


Trang.

Let know I love you? O.o không ai nói vậy cả.


quocbao1501

just know i love you=sai


AnAn40709

Đang phần nghề nghiệp chen ngang câu "please know that i love you". Lạc đề


paulhungvn

Why we don't use "Knowing that I love you"?


TrangVitam1

Know thay i love you


BaoToan95

Know that !== know thay :-))


doraemonkn

Thieu moi tu that


TaiNH31

"please know that i loves you" dịch thế này mà cũng báo sai :(


Mr.LeNinh

Do từ loves chăng


Huyen268

Ủa t bấm đúng mà s cho t sai :


lisa153078

If i know that you love me!


Tunt321272

Học tiếng anh mà cũng có cẩu lương :((


T3YD11

Từ chối hiểu :v


ShookyButter

Trời trời , câu này thì thôi còn câu tôi ăn bởi vì a ấy nấu FA k thích cái này


dangtien

please know that i love you .................. sai à


BAOZI_CUTE

mình cũng ghi vậy nhưng đúng mà


dinhkhoi844

Mình ghi vậy nhưng sai nèk!! TT


HuynhHau

"Please know that i love you!" is wrong???


HongSngNgu

t viết y chang đúng mà :v


tIdols1

Yêu tất cả các em :(((


DucQuang2202

buồn Đa rùi còn luôi ra


EmLChimBin

Cho mình hỏi đây là app tiếng anh hay là app ngôn tình vậy


Lanhbang_197

F.A cũng không tha :>


HuyPhan924425

That mà sao lại rằng ai giải thích với lú quá


thivnanh1

Muốn học tí mà con cú xanh nó cũng khịa zị


TmVLhi

Ai làm ny tui không? Cho khỏi F.A nữa chụi không nek!


TmVLhi

Ai làm ny tui không? Thoát cảnh F.A nek!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.