1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Chúng là những con rùa."

"Chúng là những con rùa."

Dịch:They are the turtles.

August 10, 2014

96 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

Frankietrang

-_- câu trước thì they are ducks sai. Câu này chọn they are the turtles cũng sai là sao. Ai giải thích hộ cái...

October 4, 2014

nguynvnt14

Những danh từ riêng thì dùng the đằng trước mà gần như các phần này không có đáp án đúng sai đâu bạn ah

October 18, 2015

Linh446806

Vi cau sai mà

March 10, 2018

HoangThiTh13

Mình cũng ko biết nữa

January 23, 2016

vinnyle

Bó tay thôi

May 22, 2017

nguynkinqu1

???

September 30, 2018

TrinhXeng

Ai chơi game pubg điểm danh mình tên là prominh2101

September 1, 2019

Duy.Phuc...

sao cứ thiếu "the" lại sai mà đáp án đúng lạ ngay cái từ mem sai là sao thế AD bị hoài rồi nha

August 13, 2014

hoa123123hoa

tớ cũng vậy tớ cũng điên rồi

November 16, 2014

Linh351214

Không phải mà. Của mình thiếu "the" vẫn đúng

November 14, 2015

yuna_su

em ghi "the" vô cũng sai?

August 20, 2014

meoconhocxuonghp

Buc that.k the hay co the deu sai

September 11, 2014

thanh.startline

Sao them "the" lai sai the?

September 25, 2014

HuuVinh

cần ad trả lời giúp tại sao có 'the' hay không có 'the' đều sai vậy? cảm ơn nhiều

September 26, 2014

quangthuan

hieu roi no bao tat ca nhung dap an dung thi 2 dap an cung duoc

September 30, 2014

HeoThuys

Chả hiểu

October 2, 2014

AKAMANIECO

Chắc phải có 2 đáp án wá

October 4, 2014

MmTinYu

Chọn cả hai: có the và ko the. P.H.

October 6, 2014

MrKhanh_86

câu hỏi là "tất cả" đáp án đúng, nên phải chọn cả 2 là đúng rồi, cả đáp án có "the" và ko có.......:D

October 15, 2014

Linhnhi1205

tai sao dap an luc co the sai ma luc co the la dug, ki vay> sao dap an ko trung khop voi nhau za

October 29, 2014

KhangNGUYE843798

Chó dien

August 17, 2019

ngothitrinh

ơ, thấy 2 đáp án đều đúng cơ mà thế là sao cơ chứ? vô lý quá đi. làm lại lần 2 mà vẫn thế nhé

November 16, 2014

cuocdoivui1601

Lại mất trái tim vì chứ The. Haizzzzzzzzzzzzz

November 17, 2014

thanhcong1235

tớ cũng vậy, chả hiểu nữa??????????????

November 20, 2014

Oanh123

Cứ kiểu có "the" sai mà ko có cũng sai thế sao qua đc bài này :(

November 30, 2014

miianh_-.0711

Sai linh tinh cả ý

December 6, 2014

bobo90bd

Ghi "the" cung sai mac du dap an co "the"

December 6, 2014

linhnguyen576707

có the cung đúng mà k the cũng chuẩn sao mà ko the lại sai

December 7, 2014

daominhthu

không the cũng đúng nhưng có the chỉ là thêm mạo từ thôi,nó không cần thiết cho lắm nhưng đề bài chọn tất cả các ý đúng nên chọn cả hai đáp ăn là đúng

February 27, 2015

HoaNguyenDuc

Con rùa có 2 từ mới dùng như nhau là turtle và tortoise, Sao chỉ chấp nhận mỗi đáp án đầu nhỉ ?

July 14, 2015

huyennguye74002

Sao xài từ tortoises ko dc vậy

September 25, 2015

LAnhNhn

Bưc xúc cái này quá

October 12, 2015

quanghuyJR

ai cho em hỏi tại sao they are the ducks lại sai ?

October 19, 2015

tongvu1

Chọn tất cả bản dịch đúng là có thể chọn 2 hoặc chọn hết nếu đúng. Toàn óc chó cmt

October 21, 2015

dinhngoctan

Điên với câu này

October 31, 2015

quynhbkhn

Quên là phải có the

November 3, 2015

tranducthaogl

Bạn phải chọn đáp án đúng mà. Phải chọn 2 đáp án bạn nha

December 26, 2015

LOAN620696

cau nao cung sai

January 23, 2016

hXdQc

Cau nay loi roi ban lai con k cho chuyen sang cau khac chu! Buc minh

February 21, 2016

RuralGirl1

Câu này bị lỗi hay bị sao vậy.chọn đáp án nào cũng bảo sai

March 5, 2016

DiepHo2

Cả 3 phương án đều không đúng vậy mình chọn sao đây?

March 14, 2016

Thanh322465

Tào lao

March 27, 2016

TThHng

Chung ta phai chon ca hai phuong an luon moi chinh xac nhat.

April 7, 2016

Miunguyn3

@@

April 11, 2016

vituong9

mjk đồng ý với bn Frankietrang

April 18, 2016

MinhTn389791

They are turtles SAI lát They are the turtles cũng sai dz cái nào đúng

April 27, 2016

kimtuyet1

Câu này đánh sau cũng không đúng hết vậy

April 28, 2016

thngnhn2

Chọn đáp án nào cũng sai là sao

April 29, 2016

nhathy6

Sao cả they are turtles và they are the turtles đều sai hết vậy nè

May 5, 2016

vungoclanh

lúc trả lời Đ thì S

May 19, 2016

NgcLinh140421

Phải trọn cả hai đáp án đầu

May 24, 2016

ducthinh17

Sao chọn câu kia chọn hoài

May 27, 2016

doanvanpho

Kho chiu thoi

June 17, 2016

MinxYKx

Sao chọn 2 cái đều k đúng thế

June 18, 2016

Snitch07

They are horses sai mà they are the horses cũng sai nốt. WHY

June 22, 2016

minh826158

Ngu người

July 6, 2016

NhPQ2

Điên mất

July 10, 2016

quy875153

They are the turtli đúng mà nó keu sai

August 1, 2016

Snitch07

chọn cả 2 đáp án thì đúng :3

August 5, 2016

LeSGlO

Vậy phải chọn hết 2 cái luôn hả

August 10, 2016

Hana114

What

August 11, 2016

LuongTrang4

Sao ma chon cai nao cung sai

August 15, 2016

nguyenthipehue

Chon cai nao cung sai la sao ta ???

August 15, 2016

ngbang

Tại sao" they are the turtles sai"

September 21, 2016

n5yvB

Đây là dạng đầu tiên làm thế nên ko biết cách làm ai biết chỉ cho mình vs

October 10, 2016

Tun453408

Câu này k qa dc

October 15, 2016

MinhPhm206963

wwwwwww

October 24, 2016

Huynhtienminh310

Sai

October 29, 2016

Huynhtienminh310

Sai

October 29, 2016

Huynhtienminh310

Sai

October 29, 2016

Huynhtienminh310

Sai

October 29, 2016

MnNguyn560846

Tôi nói tiếng anh như thế này , They are turtles mà không được

October 30, 2016

ThiHieuHuy

sao câu nào cũng ko đc vây.?

October 31, 2016

MyTiu1

Sao cũng được

November 5, 2016

ngocmai4869

They are the turtles , they are turtles, sao chọn cái nào cũng sai vậy???

November 25, 2016

hahungdck

They are the turtles., They are turtles. trả lời giống vậy mà sai hoài vậy.

November 29, 2016

PhanMnhLin

Mình chọn 1 mà sai

December 11, 2016

trung218623

Bị lỗi rồi ad fix lại đi

December 23, 2016

kimngoc173126

We is turtle cung duoc ma

January 14, 2017

Ngn977455

tôi đánh dấu đúng mà nói tôi sai là sao ai giải thích giùm với

January 15, 2017

ThienNguye424809

Khó quá

February 15, 2017

BacL3

Con qq gi cung k dc

February 16, 2017

lyhuongdo

Ma no giai duoc day. Chu toi xin chiu thua.

March 5, 2017

nguyenthil119144

Cau nay sai

March 7, 2017

huyn143508

Phải chọn 2 đáp án mà .

March 16, 2017

NguynHuNhtQuang

chúng bay chỉ toàn là lũ ngốc

April 5, 2017

piDSPP

Sao chọn câu nào cũng sai..h tính sao

June 1, 2017

Huy128582

Lổi rồi

June 15, 2017

NguynQunh406045

làm sao để qua bài này vậy??

July 14, 2017

Duongngoch7

Chọn đáp án nào cũng sai là sao? Máy lỗi rồi.

August 27, 2017

hoangblue1

chắc app bị lỗi =))

February 1, 2018

trnnhtkhi2

Không đúng bởi vì turtles là số nhiều mà toitoise mới đúng

May 4, 2018

vinh362505

Câu của mình phải đúng chứ

September 27, 2018

haingoc20

khó đọc từ con rùa quá.... tơn lợt hay tun lợt nhỉ

October 10, 2018

onNgcnh12

Im het di

July 8, 2019

hello1234515

Hừ , turtle trong số nhiều phải là tortoises chu

October 9, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.