Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng là những con rùa."

Dịch:They are the turtles.

4 năm trước

94 Nhận xét


Frankietrang

-_- câu trước thì they are ducks sai. Câu này chọn they are the turtles cũng sai là sao. Ai giải thích hộ cái...

3 năm trước

nguynvnt14

Những danh từ riêng thì dùng the đằng trước mà gần như các phần này không có đáp án đúng sai đâu bạn ah

2 năm trước

HoangThiTh13

Mình cũng ko biết nữa

2 năm trước

vinnyle

Bó tay thôi

1 năm trước

Huy354190

Vì ķhông viêt hoa chu they

7 tháng trước

Linh446806

Vi cau sai mà

6 tháng trước

bachung3

V

1 năm trước

Chunchun446988

Hehe

1 năm trước

huyennguye74002

Sao xài từ tortoises ko dc vậy

2 năm trước

trmanh359537

Là rùa cạn

5 tháng trước

tranducthaogl

Bạn phải chọn đáp án đúng mà. Phải chọn 2 đáp án bạn nha

2 năm trước

AnAnh5

2 năm trước

Duy.Phuc...

sao cứ thiếu "the" lại sai mà đáp án đúng lạ ngay cái từ mem sai là sao thế AD bị hoài rồi nha

4 năm trước

Linh351214

Không phải mà. Của mình thiếu "the" vẫn đúng

2 năm trước

hoa123123hoa

tớ cũng vậy tớ cũng điên rồi

3 năm trước

yuna_su

em ghi "the" vô cũng sai?

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Buc that.k the hay co the deu sai

4 năm trước

thanh.startline

Sao them "the" lai sai the?

3 năm trước

HuuVinh

cần ad trả lời giúp tại sao có 'the' hay không có 'the' đều sai vậy? cảm ơn nhiều

3 năm trước

quangthuan

hieu roi no bao tat ca nhung dap an dung thi 2 dap an cung duoc

3 năm trước

HeoThuys

Chả hiểu

3 năm trước

AKAMANIECO

Chắc phải có 2 đáp án wá

3 năm trước

MmTinYu

Chọn cả hai: có the và ko the. P.H.

3 năm trước

MrKhanh_86

câu hỏi là "tất cả" đáp án đúng, nên phải chọn cả 2 là đúng rồi, cả đáp án có "the" và ko có.......:D

3 năm trước

Linhnhi1205

tai sao dap an luc co the sai ma luc co the la dug, ki vay> sao dap an ko trung khop voi nhau za

3 năm trước

ngothitrinh

ơ, thấy 2 đáp án đều đúng cơ mà thế là sao cơ chứ? vô lý quá đi. làm lại lần 2 mà vẫn thế nhé

3 năm trước

cuocdoivui1601

Lại mất trái tim vì chứ The. Haizzzzzzzzzzzzz

3 năm trước

thanhcong1235

tớ cũng vậy, chả hiểu nữa??????????????

3 năm trước

Oanh123

Cứ kiểu có "the" sai mà ko có cũng sai thế sao qua đc bài này :(

3 năm trước

miianh_-.0711

Sai linh tinh cả ý

3 năm trước

bobo90bd

Ghi "the" cung sai mac du dap an co "the"

3 năm trước

linhnguyen576707

có the cung đúng mà k the cũng chuẩn sao mà ko the lại sai

3 năm trước

daominhthu

không the cũng đúng nhưng có the chỉ là thêm mạo từ thôi,nó không cần thiết cho lắm nhưng đề bài chọn tất cả các ý đúng nên chọn cả hai đáp ăn là đúng

3 năm trước

HoaNguyenDuc

Con rùa có 2 từ mới dùng như nhau là turtle và tortoise, Sao chỉ chấp nhận mỗi đáp án đầu nhỉ ?

3 năm trước

LAnhNhn

Bưc xúc cái này quá

2 năm trước

quanghuyJR

ai cho em hỏi tại sao they are the ducks lại sai ?

2 năm trước

tongvu1

Chọn tất cả bản dịch đúng là có thể chọn 2 hoặc chọn hết nếu đúng. Toàn óc chó cmt

2 năm trước

dinhngoctan

Điên với câu này

2 năm trước

quynhbkhn

Quên là phải có the

2 năm trước

LOAN620696

cau nao cung sai

2 năm trước

hXdQc

Cau nay loi roi ban lai con k cho chuyen sang cau khac chu! Buc minh

2 năm trước

RuralGirl1

Câu này bị lỗi hay bị sao vậy.chọn đáp án nào cũng bảo sai

2 năm trước

DiepHo2

Cả 3 phương án đều không đúng vậy mình chọn sao đây?

2 năm trước

Thanh322465

Tào lao

2 năm trước

TThHng

Chung ta phai chon ca hai phuong an luon moi chinh xac nhat.

2 năm trước

vituong9

mjk đồng ý với bn Frankietrang

2 năm trước

MinhTn389791

They are turtles SAI lát They are the turtles cũng sai dz cái nào đúng

2 năm trước

kimtuyet1

Câu này đánh sau cũng không đúng hết vậy

2 năm trước

thngnhn2

Chọn đáp án nào cũng sai là sao

2 năm trước

nhathy6

Sao cả they are turtles và they are the turtles đều sai hết vậy nè

2 năm trước

vungoclanh

lúc trả lời Đ thì S

2 năm trước

NgcLinh140421

Phải trọn cả hai đáp án đầu

2 năm trước

ducthinh17

Sao chọn câu kia chọn hoài

2 năm trước

doanvanpho

Kho chiu thoi

2 năm trước

MinxYKx

Sao chọn 2 cái đều k đúng thế

2 năm trước

Snitch07

They are horses sai mà they are the horses cũng sai nốt. WHY

2 năm trước

minh826158

Ngu người

2 năm trước

NhPQ2

Điên mất

2 năm trước

quy875153

They are the turtli đúng mà nó keu sai

2 năm trước

Snitch07

chọn cả 2 đáp án thì đúng :3

2 năm trước

LeSGlO

Vậy phải chọn hết 2 cái luôn hả

2 năm trước

Hana114

What

2 năm trước

LuongTrang4

Sao ma chon cai nao cung sai

2 năm trước

nguyenthipehue

Chon cai nao cung sai la sao ta ???

2 năm trước

ngbang

Tại sao" they are the turtles sai"

2 năm trước

n5yvB

Đây là dạng đầu tiên làm thế nên ko biết cách làm ai biết chỉ cho mình vs

1 năm trước

Tun453408

Câu này k qa dc

1 năm trước

MinhPhm206963

wwwwwww

1 năm trước

Huynhtienminh310

Sai

1 năm trước

Huynhtienminh310

Sai

1 năm trước

Huynhtienminh310

Sai

1 năm trước

Huynhtienminh310

Sai

1 năm trước

MnNguyn560846

Tôi nói tiếng anh như thế này , They are turtles mà không được

1 năm trước

ThiHieuHuy

sao câu nào cũng ko đc vây.?

1 năm trước

MyTiu1

Sao cũng được

1 năm trước

ngocmai4869

They are the turtles , they are turtles, sao chọn cái nào cũng sai vậy???

1 năm trước

hahungdck

They are the turtles., They are turtles. trả lời giống vậy mà sai hoài vậy.

1 năm trước

PhanMnhLin

Mình chọn 1 mà sai

1 năm trước

trung218623

Bị lỗi rồi ad fix lại đi

1 năm trước

kimngoc173126

We is turtle cung duoc ma

1 năm trước

Ngn977455

tôi đánh dấu đúng mà nói tôi sai là sao ai giải thích giùm với

1 năm trước

ThienNguye424809

Khó quá

1 năm trước

BacL3

Con qq gi cung k dc

1 năm trước

lyhuongdo

Ma no giai duoc day. Chu toi xin chiu thua.

1 năm trước

nguyenthil119144

Cau nay sai

1 năm trước

huyn143508

Phải chọn 2 đáp án mà .

1 năm trước

NguynHuNhtQuang

chúng bay chỉ toàn là lũ ngốc

1 năm trước

piDSPP

Sao chọn câu nào cũng sai..h tính sao

1 năm trước

Huy128582

Lổi rồi

1 năm trước

NguynQunh406045

làm sao để qua bài này vậy??

1 năm trước

Duongngoch7

Chọn đáp án nào cũng sai là sao? Máy lỗi rồi.

1 năm trước

hoangblue1

chắc app bị lỗi =))

7 tháng trước

trnnhtkhi2

Không đúng bởi vì turtles là số nhiều mà toitoise mới đúng

4 tháng trước

Miunguyn3

@@

2 năm trước