"Ihadnotassumedanything."

Dịch:Tôi đã không giả sử bất cứ gì .

4 năm trước

10 Nhận xét


MrJeese

hic, mình không hiểu nghĩa câu này dùng trong trường hợp nào?!?

4 năm trước

QNGAHAPPY

Assumed: đã giả định.

4 năm trước

NGUYENHAHUY

I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything, I had not assumed anything

1 năm trước

Dung14391

Tối nghĩa qua ad ơi

3 năm trước

thophan11

giả thiết không được à

2 năm trước

LacNhat

tôi đã không giả sử bất cứ điều gì?

2 năm trước

LDung217152

Câu từ vô nghĩa!!!???

2 năm trước

tmlm4N
tmlm4N

tôi đã không giả định bất cứ điều gì

1 năm trước

BaHunh

Tối nghĩa

1 năm trước

tracucvang123

Tôi đã không cho rằng bất cứ thứ gì ...câu này problem

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.