1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Italians drink wine with din…

"Italians drink wine with dinner."

Dịch:Những người Ý uống rượu với bữa tối.

August 11, 2014

22 Nhận xét


azooo333555

" người Ý" ở đây cũng là chỉ số nhiều rồi còn gì, có nhất thiết phải thêm từ "những" thành "những người Ý" không?


paygate591

Những người ý uống rượu trong bữa ăn tối Sao lại sai?


huyanh75

Câu này dịch lủng củng quá


PhamBaThanh

"người Ý uống rượu trong bữa tối" sao lại sai? Dịch như vậy nghe hợp lý hơn là "với bữa tối"


BschangGala

với bữa tối nghe chẳng hay gì, sao noi : vào bữa tối lại sai?


anhtuong.dinh

Mình cũng thấy vậy. Người Ý là nói chung rồi còn phải dịch "những người Ý" mới đúng hay sao? Máy móc thật!


BICHNGOCHa1

Cẩn thận nhé các chú


BICHNGOCHa1

Bỏ chữ với đi là được.


BICHNGOCHa1

Nhớ nha vnanh668553


Binh.Pham

Italians drink wine in their dinner ??


songoku.kuku

những người ý uống rượu vào bữa tối


chuayeudachiatay

Cái này dịch sát quá


speedbeeqs

Câu này dịch là "người Ý uống rượu trong bữa ăn tối" thì mới hay mà, tại sao nhất thiết phải là "cùng bữa ăn tối"


Lecumen

người ý uống rượu vang trong bữa tối.


buinhatthao

Sao ko dùng in mà dùng with nghe cứ kì kì


Min231827

Uống rượu vào bữa tối chứ sao lại uống rượu với bữa tối! Bó tay!


tiendung2111

người Ý uống rượu trong bữa tối. 3 năm rồi chua thay đổi :)


AnLxoP

wine chỉ có nghĩa là rượu vang thôi, rượu nói chung thì phải là alcohol chứ.


VnAnh668553

Mình dùng rượu vang nó cũng kiu sai nữa bạn


VnAnh668553

Những người ý uống rượu vang với bữa tối mà cũng sai nữa hả


BICHNGOCHa1

Nhầm bỏ chữ vang.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu