Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He pays no attention to the teacher."

Dịch:Anh ta không chú ý tới giáo viên .

4 năm trước

5 Nhận xét


Salamander170095

câu này kì quá@@

4 năm trước

thanhhuyhcm

ko chú ý sao ko để no attention thôi mà có thêm pays nữa vậy add

3 năm trước

scarllee

không hiểu câu này lắm...có "pay" là sao? ai giải thích cho mình với...

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"pay attention" là một dạng Phrasal verb ( mệnh đề động từ ) có nghĩa là " chú ý , quan tâm "

"pay attention to" là "chú ý , quan tâm đến"

thí dụ :

I pay attention to you / anh quan tâm đến em

I didn't pay attention to what she was saying./ Tôi đã không chú ý đến những gì cô ấy đã nói..

Hoặc như câu đầu đề tiếng Anh trên

he pays no attention to the teacher / anh ấy không chú ý tới giáo viên

3 năm trước

ashlynnnguyen

nếu vậy thì phải dịch nghĩa chung cho " pay no attention" chứ nhỉ

3 năm trước