"I need a favor."

Dịch:Tôi cần một sự giúp đỡ.

August 11, 2014

15 Nhận xét


tuannhat2002

tôi cần một sự trợ giúp -> Sai . Tôi cần một sự giúp đỡ -> Đúng . WTF ?


immigrationlaw

"Tôi cần một đặc ân." được không nhỉ "a favor" thì trịnh trọng hơn là "a help"


UselessHzT

tôi cần một sự ủng hộ=sai.OMG


LanHng245543

"tôi cần một sự trợ giúp" tại sao không được


CK7pSJ

Tôu cần giúp đỡ cũng sai. OMG


povC2eu

Giúp đỡ đó là verb. Còn a favor ở đây là noun


thuyduong7102004

Tôi cần một ơn huệ.


TranQuocDu

favor: có đáp án là ủng hộ thì đúng, có đáp án lại bảo sai. Nên chỉnh sửa lại


muanui

tôi cần một sự ủng hộ???


thu278978

Tôi cần một sự ban ơn


hoanvudinh

tôi cần một sự ủng hộ, tại sao lại sai


povC2eu

Tiếng việt phong phú và phải viết hoa đầu dòng cho chắc


GiaLang3

Học thuộc để áp dụng những "ngày cuối tháng" (Mẹ ơi mẹ là bà TIÊN, mẹ thêm dấu HUYỀN mẹ gửi cho con) : **I need a favor ! ; I want to ask my mom a favor !


Lena832492

May móc quá. "Thiện ý" cũng dúng, tùy hoàn cảnh mà

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu