Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I need a favor."

Dịch:Tôi cần một sự giúp đỡ.

4 năm trước

15 Nhận xét


immigrationlaw

"Tôi cần một đặc ân." được không nhỉ "a favor" thì trịnh trọng hơn là "a help"

4 năm trước

hyzkyz_T

tôi cần một sự ủng hộ=sai.OMG

3 năm trước

tuannhat2002

tôi cần một sự trợ giúp -> Sai . Tôi cần một sự giúp đỡ -> Đúng . WTF ?

3 năm trước

Phc624733

I need a favor

2 năm trước

LanHng245543

"tôi cần một sự trợ giúp" tại sao không được

2 năm trước

CK7pSJ

Tôu cần giúp đỡ cũng sai. OMG

3 năm trước

povC2eu

Giúp đỡ đó là verb. Còn a favor ở đây là noun

1 năm trước

thuyduong7102004

Tôi cần một ơn huệ.

3 năm trước

TranQuocDu

favor: có đáp án là ủng hộ thì đúng, có đáp án lại bảo sai. Nên chỉnh sửa lại

3 năm trước

muanui
muanui

tôi cần một sự ủng hộ???

3 năm trước

thu278978

Tôi cần một sự ban ơn

2 năm trước

hoanvudinh

tôi cần một sự ủng hộ, tại sao lại sai

1 năm trước

povC2eu

Tiếng việt phong phú và phải viết hoa đầu dòng cho chắc

1 năm trước

Lena832492

May móc quá. "Thiện ý" cũng dúng, tùy hoàn cảnh mà

3 năm trước

Fqminh

ủng hộ dịch bậy cái khỉ gì thành giúp đỡ thế này?

10 tháng trước