Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We remember our grandmother."

Dịch:Chúng tôi nhớ bà của chúng tôi.

4 năm trước

51 Nhận xét


agdt5a1

sai rồi! nhớ phải là miss còn ghi nhớ mới là remember

3 năm trước

lenguyenbakhang

Grandmother = Bà nội. Vậy " Bà ngoại " dịch là gì Ad ơi? Do Bà nội hay bà ngoại thì cũng dịch là Grandmother nên mình nghĩ câu này nếu ai dịch là "Bà của chúng tôi", " Bà nội của chúng tôi" hay " Bà ngoại của chúng tôi" thì đều đúng cả. Ở đây mình dịch là " bà của chúng tôi" và Duolingo trả ra đáp án SAI, phải là BÀ NỘI thì mới đúng?! Nghe hơi vô lý đúng không Ad ?

3 năm trước

milakia

quá vô lí

7 tháng trước

LinhNgocPhan

bạn ơi, mình trả lời là bà cũng đúng mà, grandmother cùng nghĩa là bà ngoại và bà nội luôn đó bạn.

1 năm trước

duykhanh2007

bao trùm các bà ngoại nội có thể là bà hàng xóm

3 tháng trước

luongtho

Grandmother là ông bà ngoại, còn Grandfather là ông bà nội. Mình không hiểu bên đó họ phân biệt giữa ông nội với bà nội như thế nào khi chỉ nói my grandfathe. Cũng giống như sister, brother. Đau đầu!

3 năm trước

vinhvoz

Sai rồi bạn ơi, grandmother là "bà" còn grandfather là "ông"

3 năm trước

ngphanzida

Kết bạn đê

3 năm trước

ngocsondeptrai

sai bét

2 năm trước

kcin_ogniloud

dau a? dua day bop cho!

3 năm trước

kcin_ogniloud

,fhck:-):-)dgkxjgkh

3 năm trước

kcin_ogniloud

địt cu lồn!!_!!!!!!!!

3 năm trước

LienDam1

Cam thay p that mat day :)

3 năm trước

milakia

bạn nói cái gì vậy

7 tháng trước

phuong2512

cái này phải là "we miss our grandmother" chứ

4 năm trước

hungdoquang

hay

2 năm trước

clT0K3

Miss là nhớ, remember là nhớ về chứ

2 năm trước

khoicandatten

hoặc nhớ lại

1 năm trước

ThuyNguynT3

Khang lee oi cau thieu roi chung toi nho ba cua chung toi moi dung chu ko phai la ba cua chung toi ban a vi we remember la chung toi nho

1 năm trước

Huyenquanghuvo

câu này nhảm

1 năm trước

tsumiki_aihara

ghi nhớ hay nhớ cũng được mà, sao lại nói sai?

10 tháng trước

chuong920607

4/7 động từ : Hệ thống có lổi.

2 năm trước

trnhoangvu

Ra cổ ''ông"bà của con

1 năm trước

trnhoangvu

Câu tin nhắn mà. Ta sẽ gửi vời hoàng.

1 năm trước

trnhoangvu

Để cũng đài chuyện xảy ra vậy ông

1 năm trước

trnhoangvu

056 576 57 57 89

1 năm trước

trnhoangvu

089 465 57 67 được cơ...(sét lịch)......

1 năm trước

trnhoangvu

?

1 năm trước

trnhoangvu

Ha...ha...tôi không hiểu. Tôi đang gửi tin nhắn. Ta có gì cổ coi chừng...mà cổ lục uể oải đọc là U E O A I với nghệ thuất. Để thôi.

1 năm trước

trnhoangvu

Tôi đừng lo,tôi fa sôi ng ấn mà. Anh còn cho bé ăn. Tôi vừa hàng xong.

1 năm trước

giang867110

Bà của chúng tôi cơ mà? Sao ko dùng us grandmother mà lại là our

1 năm trước

khang694140

gradma hay grandmother co giong khong

1 năm trước

BacAbc

chung toi khong quen ba cua chung toi! cung giong ma ad

11 tháng trước

minh1312

Ủa remember là nhớ lại mà

4 tháng trước

Long_2001

khi thì chắc chúng tôi đúng, khi thì chắc chúng ta đúng

1 năm trước

chuong920607

Trả lời y chang cũng báo sai.,,?????

2 năm trước

baodanlong

ừ,hơi vô lý

2 năm trước

AnhDangPhu

taijsao lại remember? mình nghĩ nên là miss

2 năm trước

nhan5122000

ad ơi remember đi với giới từ "to" di riêng cũng dc à

2 năm trước

minhquoc123

1234haha ta đã sai ai thích thì like

1 năm trước

Jimmy-Rr

"Chúng tôi tưởng nhớ bà của chúng tôi" bị chấm là sai

4 năm trước

ngocsondeptrai

miss là nhớ còn remember là nhớ về quá khứ chứ

2 năm trước

khangnguye15

Thêm chữ tới là vô lý, không hiểu nổi.

3 năm trước

DragonThan

Sao lại là remember mà ko phải là miss? Ai giải thích cái koi.

3 năm trước

DragonThan

Vãi cả remember ở chỗ này...

3 năm trước

minhtom2112

remember dung chỗ này có sao đâu, ví dụ bà đã mất lúc còn nhỏ gìơ nhớ đc hình dáng, khuôn mặt bà dùng remember bt mà

3 năm trước

chipcodon93

Remember to v là nhớ làm cái gì đó.con v ing là nhớ đã làm gì đó.theo mình chỗ này k nên dùng remember.

3 năm trước

hangta

grandmother là bà nội , thế bà ngoại là gì =)))))

3 năm trước

Vuphamsucku

bà ngoại hay bà nội cũng như nhau cả tôi ói chung cả hai đều là grandmother

3 năm trước

LoanThiTuo

Vaixx

3 năm trước

Hung13081981

Miss thuộc về trạng thái tình cảm. Remember thuộc về kí ức, kỉ niệm. I miss you but did you still remember your boy friend?

2 năm trước