1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We remember our grandmother."

"We remember our grandmother."

Dịch:Chúng tôi nhớ bà của chúng tôi.

August 11, 2014

57 Nhận xét


agdt5a1

sai rồi! nhớ phải là miss còn ghi nhớ mới là remember

March 18, 2015

lenguyenbakhang

Grandmother = Bà nội. Vậy " Bà ngoại " dịch là gì Ad ơi? Do Bà nội hay bà ngoại thì cũng dịch là Grandmother nên mình nghĩ câu này nếu ai dịch là "Bà của chúng tôi", " Bà nội của chúng tôi" hay " Bà ngoại của chúng tôi" thì đều đúng cả. Ở đây mình dịch là " bà của chúng tôi" và Duolingo trả ra đáp án SAI, phải là BÀ NỘI thì mới đúng?! Nghe hơi vô lý đúng không Ad ?

October 31, 2014

milakia

quá vô lí

February 12, 2018

NgThHiYn11

Ơ mình ghi bà của chung tôi đúng mà

April 27, 2019

LinhNgocPhan

bạn ơi, mình trả lời là bà cũng đúng mà, grandmother cùng nghĩa là bà ngoại và bà nội luôn đó bạn.

October 30, 2016

duykhanh2007

bao trùm các bà ngoại nội có thể là bà hàng xóm

June 4, 2018

luongtho

Grandmother là ông bà ngoại, còn Grandfather là ông bà nội. Mình không hiểu bên đó họ phân biệt giữa ông nội với bà nội như thế nào khi chỉ nói my grandfathe. Cũng giống như sister, brother. Đau đầu!

March 11, 2015

vinhvoz

Sai rồi bạn ơi, grandmother là "bà" còn grandfather là "ông"

March 17, 2015

ngphanzida

Kết bạn đê

September 19, 2015

ngocsondeptrai

sai bét

August 4, 2016

kcin_ogniloud

dau a? dua day bop cho!

May 8, 2015

kcin_ogniloud

,fhck:-):-)dgkxjgkh

May 8, 2015

kcin_ogniloud

địt cu lồn!!_!!!!!!!!

May 8, 2015

LienDam1

Cam thay p that mat day :)

June 17, 2015

milakia

bạn nói cái gì vậy

February 12, 2018

phuong2512

cái này phải là "we miss our grandmother" chứ

August 11, 2014

hungdoquang

hay

May 31, 2016

clT0K3

Miss là nhớ, remember là nhớ về chứ

March 6, 2016

khoicandatten

hoặc nhớ lại

November 5, 2016

ThuyNguynT3

Khang lee oi cau thieu roi chung toi nho ba cua chung toi moi dung chu ko phai la ba cua chung toi ban a vi we remember la chung toi nho

April 6, 2017

tsumiki_aihara

ghi nhớ hay nhớ cũng được mà, sao lại nói sai?

November 13, 2017

chuong920607

4/7 động từ : Hệ thống có lổi.

December 21, 2015

trnhoangvu

Ra cổ ''ông"bà của con

June 17, 2017

trnhoangvu

Câu tin nhắn mà. Ta sẽ gửi vời hoàng.

June 17, 2017

Huyenquanghuvo

câu này nhảm

May 14, 2017

trnhoangvu

Để cũng đài chuyện xảy ra vậy ông

June 17, 2017

trnhoangvu

?

June 17, 2017

trnhoangvu

Ha...ha...tôi không hiểu. Tôi đang gửi tin nhắn. Ta có gì cổ coi chừng...mà cổ lục uể oải đọc là U E O A I với nghệ thuất. Để thôi.

June 17, 2017

trnhoangvu

Tôi đừng lo,tôi fa sôi ng ấn mà. Anh còn cho bé ăn. Tôi vừa hàng xong.

June 17, 2017

giang867110

Bà của chúng tôi cơ mà? Sao ko dùng us grandmother mà lại là our

July 4, 2017

khang694140

gradma hay grandmother co giong khong

July 8, 2017

BacAbc

chung toi khong quen ba cua chung toi! cung giong ma ad

September 28, 2017

minh1312

Ủa remember là nhớ lại mà

May 4, 2018

Nguyet1401

Mik nghĩ là miss là nhớ theo tình cảm còn remember là nhớ theo lý trí như nhớ kiến thức hay kiểu là bài tập hay công việc chứ nhỉ

September 24, 2018

tuyet509178

toi dung ma

June 17, 2019

LoanLe27446

remember có nghĩa là nhớ lại con mind mới có nghĩa là nhớ

August 5, 2019

NgcBch337390

Mình lỡ ghi từ' chúng ' đầu dòng không viết hoa thế cx sai là sao

August 17, 2019

SongNguynV2

Sao "chúng tôi nhớ lại bà của chúng tôi " lại sai

August 26, 2019

nhan5122000

ad ơi remember đi với giới từ "to" di riêng cũng dc à

September 6, 2016

Long_2001

khi thì chắc chúng tôi đúng, khi thì chắc chúng ta đúng

March 26, 2017

trnhoangvu

056 576 57 57 89

June 17, 2017

trnhoangvu

089 465 57 67 được cơ...(sét lịch)......

June 17, 2017

chuong920607

Trả lời y chang cũng báo sai.,,?????

December 21, 2015

baodanlong

ừ,hơi vô lý

January 3, 2016

AnhDangPhu

taijsao lại remember? mình nghĩ nên là miss

May 6, 2016

Jimmy-Rr

"Chúng tôi tưởng nhớ bà của chúng tôi" bị chấm là sai

September 17, 2014

ngocsondeptrai

miss là nhớ còn remember là nhớ về quá khứ chứ

August 4, 2016

khangnguye15

Thêm chữ tới là vô lý, không hiểu nổi.

March 14, 2015

DragonThan

Sao lại là remember mà ko phải là miss? Ai giải thích cái koi.

June 20, 2015

DragonThan

Vãi cả remember ở chỗ này...

July 2, 2015

minhtom2112

remember dung chỗ này có sao đâu, ví dụ bà đã mất lúc còn nhỏ gìơ nhớ đc hình dáng, khuôn mặt bà dùng remember bt mà

August 28, 2015

minhquoc123

1234haha ta đã sai ai thích thì like

September 25, 2016

chipcodon93

Remember to v là nhớ làm cái gì đó.con v ing là nhớ đã làm gì đó.theo mình chỗ này k nên dùng remember.

July 18, 2015

hangta

grandmother là bà nội , thế bà ngoại là gì =)))))

July 10, 2015

Vuphamsucku

bà ngoại hay bà nội cũng như nhau cả tôi ói chung cả hai đều là grandmother

July 21, 2015

LoanThiTuo

Vaixx

September 24, 2015

Hung13081981

Miss thuộc về trạng thái tình cảm. Remember thuộc về kí ức, kỉ niệm. I miss you but did you still remember your boy friend?

April 1, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.