1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi đọc trong khi tôi ăn."

"Tôi đọc trong khi tôi ăn."

Dịch:I read while I eat.

August 11, 2014

44 Nhận xét


HGctn

Theo mình nghĩ, "when" nghiêng về "khi", còn "while" nghiêng về "trong khi"- thường dùng để diễn tả 2 sự việc diễn ra gần như cùng thời điểm.


gau12345

when= khi while= trong khi=during


paygate591

Ở câu tôi nói trong khi ngủ... Thì chấp nhận when... Mà câu này sao lại không?


phuongle71104

nhưng mình ghi thế nó vẫn cho đúng mà


bong831197

u minh co y giong ban


nganpink

Quoái nhỉ,sau while phải dùng httd chứ


HoaNguyenDuc

Câu này sao lại lỗi được nhỉ ? Tôi đọc trong khi tôi ăn I read while I'm reading ?


Coolkid515218

Động từ tobe i'm ?????


Andy-watterson

dùng during không được hả mọi người?


Mochi_Matcha

Các bạn có làm đúng câu này không


vngphnghoa

Tớ làm đúng câu này


Uyn169488

Mình làm đúng đấy bạn Meo_Chii_Cute


ATEEZ_BTS

MeoChi1 tớ làm đúng câu này.


TieuNgan

"I read while eating" sao không đúng?


gau12345

nếu thế thì là tôi đọc trong khi đang ăn


ngocminh05

Đúng đó!!!


ngocminh05

Eating là đang ăn


thaoan2002

when=while. sao mềnh gõ là "i read when i eat" không được chấp nhận


phuongtran303

when chỉ dùng khi có một hành động xảy ra, chen ngang một hành động khác còn while thì dùng khi 2 hành động đều xảy ra song song và kéo dài


nguthihoc95

Vì đây là hai hành đọng xảy ra cùng lúc gần như song song nhau lên dùng while.


bong831197

hành động nha bạn


snail_garden

không viết tắt là "I read when eat" được ạ


HongLoanBo

I read while l eat.sai chỗ nào


Supersidaman

when vs while khác nhau ntn vậy ??? @@


thaibam

i read while me eat k đúng à


dung874342

Dùng mấy liên từ này mà không chia động từ 2 vế có đúng ko nhỉ


manabiit7412

Nghe câu này nó cứ vô lý nhỉ ? Vừa ăn vừa đọc sao được ?


CnBitKhng

Ai giải thích cho mình sự khác biết giữa "when" và "while" với.


sakura1586

when trả lời như vậy cũng được mà


Lam700965

Như vậy không tốt cho sức khỏe đâu


HuynNguyn713855

Sau while thường là HT/QK tiếp diễn chứ nhỉ?


vnBmHA

mình cũng nghĩ vậy. ai giải thích hộ cái


quangdung462365

For cũng được mà


cIODA2

Tớ không nói về cú pháp, đọc sách khi ăn là không tốt đâu nhé :))

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.