Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi đọc trong khi tôi ăn."

Dịch:I read while I eat.

0
4 năm trước

36 Nhận xét


paygate591

Ở câu tôi nói trong khi ngủ... Thì chấp nhận when... Mà câu này sao lại không?

3
Trả lời4 năm trước

phuongle71104

nhưng mình ghi thế nó vẫn cho đúng mà

0
Trả lời2 năm trước

bong831197

u minh co y giong ban

0
Trả lời1 năm trước

thaoan2002

when=while. sao mềnh gõ là "i read when i eat" không được chấp nhận

2
Trả lời3 năm trước

futa.303

when chỉ dùng khi có một hành động xảy ra, chen ngang một hành động khác còn while thì dùng khi 2 hành động đều xảy ra song song và kéo dài

2
Trả lời12 năm trước

nguthihoc95

Vì đây là hai hành đọng xảy ra cùng lúc gần như song song nhau lên dùng while.

1
Trả lời3 năm trước

bong831197

hành động nha bạn

0
Trả lời1 năm trước

AnnChansc

Minh cung vay.

0
Trả lời3 năm trước

tramybvhn

mk gõ when vẫn đúng

0
Trả lời1 năm trước

leminhanh5

when là khi nào còn while là trog khi đó

0
Trả lời9 tháng trước

HGctn

Theo mình nghĩ, "when" nghiêng về "khi", còn "while" nghiêng về "trong khi"- thường dùng để diễn tả 2 sự việc diễn ra gần như cùng thời điểm.

2
Trả lời3 năm trước

gau12345

when= khi while= trong khi=during

1
Trả lời3 năm trước

nganpink

Quoái nhỉ,sau while phải dùng httd chứ

1
Trả lời3 năm trước

HoaNguyenDuc

Câu này sao lại lỗi được nhỉ ? Tôi đọc trong khi tôi ăn I read while I'm reading ?

1
Trả lời3 năm trước

Coolkid515218

Động từ tobe i'm ?????

0
Trả lời3 tháng trước

MeoChi1
MeoChi1

Các bạn có làm đúng câu này không

1
Trả lời1 năm trước

Ddaeng_RM
Ddaeng_RM

MeoChi1 tớ làm đúng câu này.

0
Trả lời1 năm trước

vngphnghoa

Tớ làm đúng câu này

0
Trả lời1 năm trước

TieuNgan

"I read while eating" sao không đúng?

0
Trả lời3 năm trước

gau12345

nếu thế thì là tôi đọc trong khi đang ăn

0
Trả lời3 năm trước

ngocminh05

Đúng đó!!!

0
Trả lời13 năm trước

snail_garden

không viết tắt là "I read when eat" được ạ

0
Trả lời3 năm trước

Andy-watterson

dùng during không được hả mọi người?

0
Trả lời3 năm trước

haikrn2005

sao ko nó

0
Trả lời3 năm trước

E-IsMyPassion

It is not very good for your stomach.

0
Trả lời2 năm trước

HongLoanBo

I read while l eat.sai chỗ nào

0
Trả lời2 năm trước

Supersidaman

when vs while khác nhau ntn vậy ??? @@

0
Trả lời2 năm trước

thaibam

i read while me eat k đúng à

0
Trả lời2 năm trước

dung874342

Dùng mấy liên từ này mà không chia động từ 2 vế có đúng ko nhỉ

0
Trả lời2 năm trước

manabiit7412

Nghe câu này nó cứ vô lý nhỉ ? Vừa ăn vừa đọc sao được ?

0
Trả lời1 năm trước

CnBitKhng

Ai giải thích cho mình sự khác biết giữa "when" và "while" với.

0
Trả lời1 năm trước

anhduy643080

I read while i eat

0
Trả lời1 năm trước