"Myuncleisaworker."

Dịch:Chú tôi là một công nhân.

4 năm trước

20 Nhận xét


NhmNgcHin

Theo văn Việt hoàn toàn có thể dịch: Chú tôi là công nhân

2 năm trước

trang415856

Xin lỗi quên mất chữ tôi

8 tháng trước

KimKhanh10

Viết quên là đánh một cái

5 tháng trước

NguyenQuye671776

Trong tiếng việt thì "Chú tôi là công nhân" phải đúng, không nhất thiết phải có "a" , bởi vì "chú tôi" đang nói về him 1 người mà thôi. Không thể nói chú tôi là "những công nhân được"

-Có lẽ ngữ pháp của tiếng anh nó bắt buộc phải có chữ "a", nếu có giải thích nào tốt hơn mong mọi người giúp phân tích rõ hơn

1 năm trước

KimKhanh10

Hahahaha

5 tháng trước

Lecumen
Lecumen

she is a nurse. cô ta là y tá. (máy cho đúng) "My uncle is a worker. " chú tôi là công nhân (máy cho sai)

1 năm trước

Mickey.Jerry

chú tôi là một người lao động cơ mà

2 tháng trước

nghia_2129

chú tôi là công nhân

4 năm trước

MinhTheMafia

chú tôi là một công nhân chứ, câu này có chữ a mà. ^^

4 năm trước

Long_2001

trả lời chú tôi là công nhân vẫn đúng về mặt ngữ pháp mà

1 năm trước

MinhTheMafia

đúng là vậy nhưng dịch thì duo bắt buộc phải đúng từng từ bạn ạ. :)

1 năm trước

NguynThanh774926

Đúng rồi vì duo dịch sát nghĩa cho người mới học dễ hiểu và dùng đúng ngữ pháp mà

1 tháng trước

KimKhanh10

Tiếng anh!

5 tháng trước

Ky_Rapper

uncle là he mà sau he là thêm s hoặc es chứ

2 năm trước

KimKhanh10

Trời đất ơi

5 tháng trước

LA2daD

worker là tất cả những người làm việc chứ nhỉ, đâu phải chỉ mỗi công nhân đâu

2 năm trước

ichigokatsu

chú tôi là công nhân theo ngữ pháp tiếng việt vẫn đúng mà

5 tháng trước

Mickey.Jerry

chú tôi là một người lao động mà

2 tháng trước

phmnh233636

ĐaY la vietnamess english, worker la chi nguoi di lam chung chung,

4 tuần trước

phmnh233636

Worker la chung chung, phai la factory worker , hay farm worker , vvvv phai co tu bo nghia cho no nguoi nghe moi hieu

4 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.