"Bye, good night."

Dịch:Tạm biệt, chúc ngủ ngon.

August 11, 2014

49 Nhận xét


MiuStyle

mình cũng thử nghĩa thuần, chúc buổi tối tốt lành :D và thế là mất một quả tim -_-

August 20, 2014

lovetieuthienyet

hớ hớ giống mình

September 13, 2014

hathien1

giống ghê

September 22, 2014

dung0168tran

sao giống

November 5, 2016

sungai123

mik thì máy lag ko nghe thấy thế là mất rất nhiều tìm huhu

November 23, 2016

sndimqunh

A hi hi

August 28, 2019

truonglingo

Chuẩn luôn

October 3, 2014

hoangmotorcycle

Cẩn thận " chúc bạn ngủ ngon " mất luôn 1 tim ;(

September 21, 2014

nhuphi

bạn quên dịch chữ bye! ;.> hehe

October 5, 2014

sndimqunh

Tạm biệt, chúc ngủ ngon mà sao lại là chúc bạn ngủ ngon, đâu phải good night♡♡▪▪☆☆

August 28, 2019

vuquangthai

tạm biệt,ngủ ngon nha cũng đúng theo tiếng Việt mà

September 13, 2014

sndimqunh

Đéo đúng.

August 28, 2019

hungdream1212

chữ night có nghĩa là buổi tối hay đêm,vậy và mình dịch chúc buổi tối ngủ ngon cũng sai...thế ngủ trưa mà cũng good night ak????

October 25, 2014

sndimqunh

Buổi trưa là: good midday, mình không hề nói bừa mình nói thề đó.☆☆☆♡♡

August 28, 2019

DARKMEN.

mik doc khan co hong ma no ko chiu nghe j het

January 11, 2015

nguyenthienbao25

Nen dich la "tam biet, chuc ngu ngon".

January 16, 2015

vanductien

aaaaaa

January 17, 2015

xbach1520

"Tạm biệt, chúc buổi tối tốt" sao lại sai

July 15, 2015

ngongcon_9x

câu này sai thì học lại lớp 1

August 13, 2015

sndimqunh

Tại Sao mặt bạn nhìn vừa ngu vừa dở hơi vậy.■■□□●●○○••♤♤♡♡◇◇♧♧☆☆▪▪¤¤

August 28, 2019

VoVanToan

Tặng lingo bằng cách nào

August 17, 2015

minhprobkv

Tớ cũng ?????????????!

September 18, 2015

mongzuzu

Đọc good night hoài ko đúng.... bực

March 28, 2016

vosang1980

tam biet,buoi toi tot dep

April 22, 2016

mothervan

không biết từ ''good'' có mấy nghĩa nhỉ

May 30, 2016

sndimqunh

Có một nghĩa bạn ạ đó chính là "tốt".

August 15, 2019

duyanh1c

nhung cau nay me to bay do cac ban a

July 30, 2016

volinhlan24

Dễ như ăn kẹo

August 18, 2016

Duong5081

các bạn lớp mấy thế

October 13, 2016

sndimqunh

Nhiều lắm không nói hết được, nói hết ra lại đau đầu Duong5081 ạ◇◇

August 28, 2019

hungtri

Dễ như ăn thịt gà

October 16, 2016

hokage12345

giống tui

December 13, 2016

honhunganh

ôi khác Nhung Anh quá

January 9, 2017

congchuahca

hha

January 13, 2017

thi752853

Sao lại sai

June 6, 2017

sndimqunh

Sai cái gì cơ

August 15, 2019

KhoaHDngMi

mình cũng vậy

June 18, 2017

nguyendobaongoc

mình thích chữ good night!!!

July 28, 2017

Nguyenhung230996

bye , gool night

August 23, 2017

TennySon952010

"Tạm biệt, chúc ngủ ngon" sao lại báo lỗi

September 4, 2017

tram5770

chữ e thành chữ u rồi sai luôn

September 8, 2017

HnNgc15

Đọc good night đúng mà sao no nói sai nhờ

November 11, 2017

DangDuy2

good night = ngon giấc là sai hả ta ?

November 27, 2017

sndimqunh

Đúng rồi, sai đó bạn DangDuy2.

August 15, 2019

MinaJJMS

Dễ mà

February 20, 2018

mYgxJXIA

"Bye, good night"- Tạm biệt, chúc ngủ ngon "Bye, good evening." - chào/tạm biệt, chúc buổi tối tốt lành :)

November 27, 2018

GunnyPokiwar6

h

April 27, 2019

Mai140649

Bye,good night

July 20, 2019

Mai140649

Mình nhớ

July 20, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.