"Bye, good night."

Dịch:Tạm biệt, chúc ngủ ngon.

August 11, 2014

27 Nhận xét


MiuStyle

mình cũng thử nghĩa thuần, chúc buổi tối tốt lành :D và thế là mất một quả tim -_-


lovetieuthienyet

hớ hớ giống mình


sungai123

mik thì máy lag ko nghe thấy thế là mất rất nhiều tìm huhu


hoangmotorcycle

Cẩn thận " chúc bạn ngủ ngon " mất luôn 1 tim ;(


nhuphi

bạn quên dịch chữ bye! ;.> hehe


nguyenthienbao25

Nen dich la "tam biet, chuc ngu ngon".


ngongcon_9x

câu này sai thì học lại lớp 1


hungtri

Dễ như ăn thịt gà


nguyendobaongoc

mình thích chữ good night!!!


TennySon952010

"Tạm biệt, chúc ngủ ngon" sao lại báo lỗi


tram5770

chữ e thành chữ u rồi sai luôn


HnNgc15

Đọc good night đúng mà sao no nói sai nhờ


APhuong

Đánh máy nhanh quá viết nghĩa thuần Tạm biệt, chào buổi tối mà quên đi văn hoá =))))


TGiaBch

Tạm biệt, chào buổi tối.


NamKhanh233697

Tạm biệt,chào buổi tối

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.