"Bye, good night."

Dịch:Tạm biệt, chúc ngủ ngon.

4 năm trước

48 Nhận xét


MiuStyle

mình cũng thử nghĩa thuần, chúc buổi tối tốt lành :D và thế là mất một quả tim -_-

4 năm trước

lovetieuthienyet

hớ hớ giống mình

4 năm trước

hathien1

giống ghê

4 năm trước

dung0168tran

sao giống

2 năm trước

sungai123

mik thì máy lag ko nghe thấy thế là mất rất nhiều tìm huhu

1 năm trước

hoangmotorcycle

Cẩn thận " chúc bạn ngủ ngon " mất luôn 1 tim ;(

4 năm trước

nhuphi

bạn quên dịch chữ bye! ;.> hehe

4 năm trước

truonglingo

Chuẩn luôn

4 năm trước

hungdream1212

chữ night có nghĩa là buổi tối hay đêm,vậy và mình dịch chúc buổi tối ngủ ngon cũng sai...thế ngủ trưa mà cũng good night ak????

4 năm trước

DARKMEN.

mik doc khan co hong ma no ko chiu nghe j het

3 năm trước

nguyenthienbao25

Nen dich la "tam biet, chuc ngu ngon".

3 năm trước

VoVanToan

Tặng lingo bằng cách nào

3 năm trước

minhprobkv

Tớ cũng ?????????????!

3 năm trước

duyanh1c

nhung cau nay me to bay do cac ban a

2 năm trước

volinhlan24

Dễ như ăn kẹo

2 năm trước

Automation1

Tạm biệt, Ngủ ngon nhé

4 năm trước

lethangrubic98

"tạm biệt, chúc buổi tối tốt lành" lại bị sai

4 năm trước

4bvuuyennhicoi

goodnight là chúc ngủ ngon

3 năm trước

minhprobkv

Phải là "tạm biệt, chúc bạn ngủ ngon".

3 năm trước

nguyentrannhuhoa

đúng rồi

2 năm trước

anye-nguyen

Cá nhân mình nghĩ là good everning mới là chúc buổi tối tốt lành, good night là chúc ngủ ngon

3 năm trước

ngongcon_9x

to cux the

3 năm trước

nhathung

Good night friends nhok

3 năm trước

ngongcon_9x

j zơ

3 năm trước

vuleminhdat

chuẩn luôn

1 năm trước

7upman

-_-hehe

4 năm trước

nguyenvanhoang94

Buổi tối tốt lành và bị mất một tim. :'(

4 năm trước

vuquangthai

tạm biệt,ngủ ngon nha cũng đúng theo tiếng Việt mà

4 năm trước

vanductien

aaaaaa

3 năm trước

xbach1520

"Tạm biệt, chúc buổi tối tốt" sao lại sai

3 năm trước

ngongcon_9x

câu này sai thì học lại lớp 1

3 năm trước

mongzuzu

Đọc good night hoài ko đúng.... bực

2 năm trước

vosang1980

tam biet,buoi toi tot dep

2 năm trước

mothervan

không biết từ ''good'' có mấy nghĩa nhỉ

2 năm trước

Duong5081

các bạn lớp mấy thế

2 năm trước

hungtri

Dễ như ăn thịt gà

2 năm trước

hokage12345

giống tui

1 năm trước

honhunganh

ôi khác Nhung Anh quá

1 năm trước

congchuahca

hha

1 năm trước

thi752853

Sao lại sai

1 năm trước

KhoaHDngMi

mình cũng vậy

1 năm trước

nguyendoba2

mình thích chữ good night!!!

1 năm trước

Nguyenhung230996

bye , gool night

1 năm trước

TennySon952010

"Tạm biệt, chúc ngủ ngon" sao lại báo lỗi

1 năm trước

tram5770

chữ e thành chữ u rồi sai luôn

1 năm trước

HnNgc15

Đọc good night đúng mà sao no nói sai nhờ

11 tháng trước

DangDuy2

good night = ngon giấc là sai hả ta ?

11 tháng trước

TrinhMinhAnh2k6

Dễ mà

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.