Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ta đã nói rằng hàng ngàn người đã chết."

Dịch:He said thousands had died.

4 năm trước

6 Nhận xét


thanhtan60

Thousands chỉ để chỉ người à !!!!! Xem lại đi ad

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

Câu này ko có từ nào chỉ người hết, vậy thì sao dịch là: Anh ta đã nói rằng hàng ngàn người đã chết????? Đáng lẽ phải là: He had said that thousands of people (had) died. ^^

3 năm trước

phuong806414

Tùy vào ngữ cảnh mà ta có thể hiểu " thousands" mang nghĩa "hàng ngàn người" hay " hàng ngàn con thú" hay " hàng ngàn cái gì đó ...". Tóm lại đây chỉ là cách viết tắt, còn ai muốn viết rõ ra thì có thể dùng cấu trúc "thousands + noun".

10 tháng trước

LeQuocQuan

he said that thousands had died !!! Điên đầu với cái MÁY DỊCH ...

3 năm trước

nguyenledu6

Chiuj

1 năm trước

KhoaBng1

He said that the thousands of people had died

2 tuần trước