1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They do not exercise, but th…

"They do not exercise, but they walk every day."

Dịch:Họ không tập thể dục, nhưng họ đi bộ mỗi ngày .

August 12, 2014

20 Nhận xét


cuongbui11

Không có từ "họ" nên đáp án ko thể đúng. Đề nghị duolingo bổ sung thêm


cuongbui11

Câu này thiếu từ Không và từ Họ trong ứng dụng nên đáp án ko thể đúng. Duolingo cần sửa và bổ sung thêm 2 từ này.


KhoiNguyen2111

không có chữ bộ trong câu (đi bộ) mà cũng sai nữa hả


khanh540098

Này có sai đâu


wwwlongvn

Câu này thiếu từ họ


lananh306

They do not exercise, but they walk every day.


Tram_Ette_05

Sai về ngữ pháp ad à


NancyTran634306

Ko có từ "thể " sao ghi đc


khanh540098

Chắc là lộn xộn nên bấm lộn chứ gì


Reigand.

''Chúng'' ở đầu câu có sẳn, nhưng mẫu câu có sẳn lại để ''Họ''


lananh306

Họ không tập thể dục, nhưng họ đi bộ mỗi ngày .


NguynHongT489440

"exercise" có nhiều nghĩa như vầy mà mình ghi là "rèn luyện" thì nó bảo sai. đề nghị Duolingo sửa lại


Khoa754733

Câu này thừa ý nghĩa


nguynquang268955

Nếu theo nghĩa của tiếng việt thì " nhưng mà" vẫn đúng và có tính nhấn mạnh hơn cho câu chứ sao lại chấm không đúng?


vietbunasd

câu này nghĩa lủng cung không chịu được


Tuan659234

Thiếu từ để điền vào

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.