"Theydonotexercise,buttheywalkeveryday."

Dịch:Họ không tập thể dục, nhưng họ đi bộ mỗi ngày .

4 năm trước

15 Nhận xét


KhoiNguyen2111

không có chữ bộ trong câu (đi bộ) mà cũng sai nữa hả

3 năm trước

khanh540098

Này có sai đâu

6 tháng trước

cuongbui11

Không có từ "họ" nên đáp án ko thể đúng. Đề nghị duolingo bổ sung thêm

2 năm trước

cuongbui11

Câu này thiếu từ Không và từ Họ trong ứng dụng nên đáp án ko thể đúng. Duolingo cần sửa và bổ sung thêm 2 từ này.

2 năm trước

wwwlongvn

Câu này thiếu từ họ

2 năm trước

tramminhtam

alibatam

3 năm trước

HaoNga
HaoNga

alibatam là gì

2 năm trước

khanh540098

Chắc là lộn xộn nên bấm lộn chứ gì

6 tháng trước

Reigand.

''Chúng'' ở đầu câu có sẳn, nhưng mẫu câu có sẳn lại để ''Họ''

1 năm trước

lananh306

Họ không tập thể dục, nhưng họ đi bộ mỗi ngày .

1 năm trước

lananh306

They do not exercise, but they walk every day.

1 năm trước

Tram_Ette_05

Sai về ngữ pháp ad à

1 năm trước

khanh540098

Hừ

6 tháng trước

NguynHongT489440

"exercise" có nhiều nghĩa như vầy mà mình ghi là "rèn luyện" thì nó bảo sai. đề nghị Duolingo sửa lại

1 năm trước

Khoa754733

Câu này thừa ý nghĩa

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.