"Một vài con cá bay."

Dịch:Some fish fly.

August 12, 2014

11 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


thoale15

Dùng a few thay some được không mọi người


NgcTnL

sao "a few fish fly" lại sai nhỉ


huayen

á à câu này kiểu gì cũng sai nhá :D fish phải số nhiều chứ :|


pmyt

Fish trong tiếng Anh vừa là số ít, vừa là số nhiều bạn ạ.


huayen

oh cảm ơn bạn nhé :D


Hai888

Vâng cá bay trym bơi


fx-tntn

"fishes" vẫn đúng, chỉ là ít dùng hơn thôi.


NgcHn315496

Fishes làm sao mà đúng được?Trong tiếng Anh từ cá khi là số nhiều không cần thêm s hoặc es ở cuối.Vì nó vừa là số ít vừa là số nhiều

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.