"Một vài con cá bay."

Dịch:Some fish fly.

4 năm trước

7 Nhận xét


fx-tntn

"fishes" vẫn đúng, chỉ là ít dùng hơn thôi.

3 năm trước

huayen

á à câu này kiểu gì cũng sai nhá :D fish phải số nhiều chứ :|

4 năm trước

pmyt
pmyt

Fish trong tiếng Anh vừa là số ít, vừa là số nhiều bạn ạ.

4 năm trước

huayen

oh cảm ơn bạn nhé :D

4 năm trước

Anomyous-chan

Cá biết bay?

1 năm trước

kitsuneeyoko

a few flying fish

10 tháng trước

thoale15

Dùng a few thay some được không mọi người

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.