Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We want them to use their real name."

Dịch:Chúng tôi muốn họ dùng tên thật của mình.

4 năm trước

15 Nhận xét


toandkt

Trong câu này "they" có lẽ chỉ người vì người mới có "real name". Vậy chăng câu tiếng Anh nên là "real names"? (số nhiều)

4 năm trước

HuongNT

1 lỗi chính tả - Chúng tôi muốn họ sủ dụng tên thật của họ // sử dụng

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn bạn, mình sẽ chỉnh lại đáp án

3 năm trước

hungbin1

Hello trang

7 tháng trước

hungbin1

Bạn người nước nào

7 tháng trước

SonPham861746

"Chúng tôi muốn họ dùng tên thật." Trong tiếng việt ai cũng biết là họ dùng tên thật của họ, mình nghĩ đáp án này cũng nên được chấp nhận.

3 năm trước

Luyentam

T6oi lại bị lỗi vo duyên. THẬT là sai phải là THỰC mới đúng. Bạn nào giải thích dùm

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

đáp án đã được thêm vào ha ^ ^

3 năm trước

luuphuong6

Thank you

2 năm trước

MnhTmL

Report đi bạn

3 năm trước

ConMeo1

"Chúng tôi muốn họ dùng tên thật " sao lại sai. Ngắn gọn và đầy đủ nghĩa.

3 năm trước

nk_1612

"muốn" thì được, "mong" thì không chấp nhận :(

3 năm trước

duongpt2

Trong tiếng Việt chỉ cần nói thế này là đủ rồi: "chúng tôi muốn họ dùng tên thật"

3 năm trước

Thanhvinh1

tôi nghĩ their phải đi với số nhiều names

3 năm trước

NGUYENHAHUY

We want them to use their real name, We want them to use their real name, We want them to use their real name, We want them to use their real name, We want them to use their real name, We want them to use their real name, We want them to use their real name, We want them to use their real name

1 năm trước