Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My friend introduced me to my husband."

Dịch:Bạn của tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi.

0
4 năm trước

22 Nhận xét


phoenixtruong

Bạn của tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi ? Với chồng của tôi hay là chồng của họ, mong ad xem lại nhé, cám ơn ad nhiều ^^

7
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

My husband là chồng tôi mà, sao chồng họ được. Câu này có nghĩa mà sao bạn lại phân vân nhỉ. Nhiều cặp vợ chồng đến được với nhau là do bạn bè giới thiệu mà?

33
Trả lời13 năm trước

Quuynhh

có lẽ nhiều người sẽ thấy thắc mắc rằng tại sao đã là vợ chồng rồi mà lại còn giới thiệu làm gì nữa?

5
Trả lời2 năm trước

hi_thone

Nhưng câu này nó vô lí lắm ạ? Sao lại là giới thiệu với chồng tôi được.. Nếu đúng như ad nói vợ chồng nhiều khi đến với nhau là do bạn bè thì diễn đạt như này là quá lố rồi.. Người ta sẽ hiểu sai.. Mong ad xem xét~

3
Trả lời1 năm trước

nguyenvanuy

OK. ồ đúng rồi, tưởng nghe phi lý mà có lý!

2
Trả lời3 năm trước

anhtuong.dinh

Nếu nói như bạn Trang thì không nên đưa vào vì người học không thể hiểu nội dung quá sâu sắc như thế.

2
Trả lời3 năm trước

DiuLinh482968

Í nghĩa là mai mối đó bạn

0
Trả lời1 tháng trước

duongpt2

câu đầy đủ phải là bạn tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi bây giờ, nếu không nghe rất buồn cười

4
Trả lời2 năm trước

HieuLe949885

Bản thân vẫn thấy đây là câu thoại hay.

2
Trả lời2 năm trước

tranttung

câu này có vấn đề về văn phạm - dịch nghe rất lủng củng

1
Trả lời3 năm trước

anhtuong.dinh

Tôi không thể nghe chữ "me". Mà tôi cũng không nghĩ đó là chữ "me" vì không thể nghĩ là " bạn tôi giới thiệu tôi với chồng của tôi" kinh thật!

1
Trả lời3 năm trước

VyNguyen101084

Tôi lại quan tâm đến phát âm từ INTRODUCE và INTRODUCED, hai từ đều có âm /S/ thật là khó phân biệt!

1
Trả lời1 năm trước

lebuiquocgiang

Sai rùi?

0
Trả lời2 năm trước

tuhuuhon

cái câu nói tào lao chua từng có luôn

0
Trả lời2 năm trước

ThoaCaoKim

Tôi cũng thấy câu này có vấn đề.

0
Trả lời2 năm trước

1025154446

ảo vc

0
Trả lời2 năm trước

itanium7000

Chồng của mình mà còn cần bạn mình giới thiệu sao?

0
Trả lời1 năm trước

trangnhung313

nghe vo li the nao ay

0
Trả lời1 năm trước

hi_thone

Sao không phải là " Tôi và chồng đã được bạn giới thiệu" nghe có vẻ thuận hơn. Nếu trong trường hợp vợ chồng được bạn bè mai mối~

0
Trả lời1 năm trước

dieuly12

Wtf hại não quá

0
Trả lời1 năm trước

DiuLinh482968

Bạn tôi và bạn của tôi thì khác gì nhau?

0
Trả lời1 tháng trước

Phinh5
Phinh5

Đã làm mối mà k0 đc

0
Trả lời1 tháng trước