"My friend introduced me to my husband."

Dịch:Bạn của tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi.

August 13, 2014

45 Nhận xét


phoenixtruong

Bạn của tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi ? Với chồng của tôi hay là chồng của họ, mong ad xem lại nhé, cám ơn ad nhiều ^^

August 13, 2014

Trang.

My husband là chồng tôi mà, sao chồng họ được. Câu này có nghĩa mà sao bạn lại phân vân nhỉ. Nhiều cặp vợ chồng đến được với nhau là do bạn bè giới thiệu mà?

August 14, 2014

Quuynhh

có lẽ nhiều người sẽ thấy thắc mắc rằng tại sao đã là vợ chồng rồi mà lại còn giới thiệu làm gì nữa?

July 3, 2016

TuDuong18

Trong quá khứ thì vẫn chưa làm vợ chồng đâu

June 14, 2019

anhtuong.dinh

Nếu nói như bạn Trang thì không nên đưa vào vì người học không thể hiểu nội dung quá sâu sắc như thế.

November 3, 2014

vu.quang.trong

Minh doc thay hieu ngay ma

May 21, 2016

hi_thone

Nhưng câu này nó vô lí lắm ạ? Sao lại là giới thiệu với chồng tôi được.. Nếu đúng như ad nói vợ chồng nhiều khi đến với nhau là do bạn bè thì diễn đạt như này là quá lố rồi.. Người ta sẽ hiểu sai.. Mong ad xem xét~

March 19, 2017

uynv2019

OK. ồ đúng rồi, tưởng nghe phi lý mà có lý!

September 11, 2014

GiaLang3

Ở phần này chúng ta học động từ chia thì quá khứ. Câu này "đã giới thiệu" giống như mai mối ấy mà !

June 11, 2019

phoenixtruong

ak ra vậy, cám ơn trang nhiều nhé, tại ko nhìn nhận sâu sắc vấn đề, mất công trang quá hihi ^^,

August 14, 2014

hoanangyeu

Nghe sơ tưởng có ngoại tình Ai dè chỉ có cướp tình bạn thân Hihihi

April 29, 2016

lhuy204165

Rất ấn tượng với điểm của hoa nắng mình muốn hỏi bạn một vài câu được không

April 7, 2017

long963161

Hiii. Noi hay qua. B co nick zalo k.

May 19, 2017

long963161

Mail minh deptraibuo 81@gmail.com

May 19, 2017

iKON151

Đọc cmt của bạn thì mình đã hiểu =.=

June 8, 2018

loizzzzlau

mong chị có thể thêm nhiều câu hài hước để tụi mọn bọn em được học vui hơn

July 1, 2017

DiuLinh482968

Í nghĩa là mai mối đó bạn

June 19, 2018

duongpt2

câu đầy đủ phải là bạn tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi bây giờ, nếu không nghe rất buồn cười

September 28, 2015

HieuLe949885

Bản thân vẫn thấy đây là câu thoại hay.

December 31, 2015

VyNguyen101084

Tôi lại quan tâm đến phát âm từ INTRODUCE và INTRODUCED, hai từ đều có âm /S/ thật là khó phân biệt!

May 10, 2017

tranttung

câu này có vấn đề về văn phạm - dịch nghe rất lủng củng

October 14, 2014

anhtuong.dinh

Tôi không thể nghe chữ "me". Mà tôi cũng không nghĩ đó là chữ "me" vì không thể nghĩ là " bạn tôi giới thiệu tôi với chồng của tôi" kinh thật!

November 3, 2014

lebuiquocgiang

Sai rùi?

April 12, 2016

tuhuuhon

cái câu nói tào lao chua từng có luôn

April 28, 2016

ThoaCaoKim

Tôi cũng thấy câu này có vấn đề.

July 1, 2016

1025154446

ảo vc

August 5, 2016

itanium7000

Chồng của mình mà còn cần bạn mình giới thiệu sao?

October 7, 2016

trangnhung313

nghe vo li the nao ay

March 4, 2017

hi_thone

Sao không phải là " Tôi và chồng đã được bạn giới thiệu" nghe có vẻ thuận hơn. Nếu trong trường hợp vợ chồng được bạn bè mai mối~

March 19, 2017

dieuly12

Wtf hại não quá

April 13, 2017

DiuLinh482968

Bạn tôi và bạn của tôi thì khác gì nhau?

June 19, 2018

Phinh5

Đã làm mối mà k0 đc

June 20, 2018

Phamthanh2015

Câu này tối nghĩa quá. Phải viết là : Chồng của tôi là do bạn tôi giới thiệu.

October 17, 2018

sen618510

Đây là một câu rất hay.

December 3, 2018

uttrong9397

Câu này nghĩa như shit, giới thiệu cho chồng tôi làm gì

December 24, 2018

PhatPhan14

Có thể thay thế câu nào dễ hiểu hơn chút được không, câu này hại não quá

April 10, 2019

-Minamoto-

Nghe cảm giác thế này nhá : Ck của mk ngoại tình vs bạn thân của mk nhưng ổng ko biết đó bạn của mk , khi mà gặp nhau thì con bạn giới thiệu với mk đó là bạn trai nó bởi nó cũng ko biết đó là ck mk :VV nghe đầy drama :VV

May 18, 2019

Dinhty1977

Đã #từng? Đáp án cứng nhắc vậy

March 23, 2015

nhChn3

Mấy từ có đuôi ed tôi thấy hầu như máy đều phát âm như không có ấy

June 22, 2017

hongphat987

tui hay toi cung vay ma co gi sai dau

August 3, 2017

anvietdung1

Câu này buồn cười ;))

January 25, 2018

whis08

Theo mình nghĩ: nên sửa lại theo cách hiểu thông thường của số đông, vừa phổ thông lại vừa gần gũi.

May 19, 2018

HoangNguyen66

Trước đây, bạn toi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi.

June 17, 2016

nmcsam

Câu này tối nghĩa thật. Phải là"Chồng của tôi bây giờ là do bạn tôi giới thiệu"

August 27, 2016

tlnptmv_

-_- Dịch thì đúng nhưng mà nghĩa thì...

October 26, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.