"My friend introduced me to my husband."

Dịch:Bạn của tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi.

4 năm trước

40 Nhận xét


phoenixtruong

Bạn của tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi ? Với chồng của tôi hay là chồng của họ, mong ad xem lại nhé, cám ơn ad nhiều ^^

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

My husband là chồng tôi mà, sao chồng họ được. Câu này có nghĩa mà sao bạn lại phân vân nhỉ. Nhiều cặp vợ chồng đến được với nhau là do bạn bè giới thiệu mà?

4 năm trước

Quuynhh

có lẽ nhiều người sẽ thấy thắc mắc rằng tại sao đã là vợ chồng rồi mà lại còn giới thiệu làm gì nữa?

2 năm trước

hi_thone

Nhưng câu này nó vô lí lắm ạ? Sao lại là giới thiệu với chồng tôi được.. Nếu đúng như ad nói vợ chồng nhiều khi đến với nhau là do bạn bè thì diễn đạt như này là quá lố rồi.. Người ta sẽ hiểu sai.. Mong ad xem xét~

1 năm trước

anhtuong.dinh

Nếu nói như bạn Trang thì không nên đưa vào vì người học không thể hiểu nội dung quá sâu sắc như thế.

4 năm trước

vu.quang.trong

Minh doc thay hieu ngay ma

2 năm trước

nguyenvanuy

OK. ồ đúng rồi, tưởng nghe phi lý mà có lý!

4 năm trước

phoenixtruong

ak ra vậy, cám ơn trang nhiều nhé, tại ko nhìn nhận sâu sắc vấn đề, mất công trang quá hihi ^^,

4 năm trước

hoanangyeu

Nghe sơ tưởng có ngoại tình Ai dè chỉ có cướp tình bạn thân Hihihi

2 năm trước

lhuy204165

Rất ấn tượng với điểm của hoa nắng mình muốn hỏi bạn một vài câu được không

1 năm trước

long963161

Hiii. Noi hay qua. B co nick zalo k.

1 năm trước

long963161

Mail minh deptraibuo 81@gmail.com

1 năm trước

iKON151

Đọc cmt của bạn thì mình đã hiểu =.=

6 tháng trước

loizzzzlau
loizzzzlau

mong chị có thể thêm nhiều câu hài hước để tụi mọn bọn em được học vui hơn

1 năm trước

DiuLinh482968

Í nghĩa là mai mối đó bạn

5 tháng trước

duongpt2

câu đầy đủ phải là bạn tôi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi bây giờ, nếu không nghe rất buồn cười

3 năm trước

HieuLe949885

Bản thân vẫn thấy đây là câu thoại hay.

2 năm trước

tranttung

câu này có vấn đề về văn phạm - dịch nghe rất lủng củng

4 năm trước

anhtuong.dinh

Tôi không thể nghe chữ "me". Mà tôi cũng không nghĩ đó là chữ "me" vì không thể nghĩ là " bạn tôi giới thiệu tôi với chồng của tôi" kinh thật!

4 năm trước

VyNguyen101084

Tôi lại quan tâm đến phát âm từ INTRODUCE và INTRODUCED, hai từ đều có âm /S/ thật là khó phân biệt!

1 năm trước

lebuiquocgiang

Sai rùi?

2 năm trước

tuhuuhon

cái câu nói tào lao chua từng có luôn

2 năm trước

ThoaCaoKim

Tôi cũng thấy câu này có vấn đề.

2 năm trước

1025154446

ảo vc

2 năm trước

itanium7000

Chồng của mình mà còn cần bạn mình giới thiệu sao?

2 năm trước

trangnhung313

nghe vo li the nao ay

1 năm trước

hi_thone

Sao không phải là " Tôi và chồng đã được bạn giới thiệu" nghe có vẻ thuận hơn. Nếu trong trường hợp vợ chồng được bạn bè mai mối~

1 năm trước

dieuly12

Wtf hại não quá

1 năm trước

DiuLinh482968

Bạn tôi và bạn của tôi thì khác gì nhau?

5 tháng trước

Phinh5
Phinh5

Đã làm mối mà k0 đc

5 tháng trước

Phamthanh2015

Câu này tối nghĩa quá. Phải viết là : Chồng của tôi là do bạn tôi giới thiệu.

1 tháng trước

sen618510

Đây là một câu rất hay.

1 tuần trước

Dinhty1977

Đã #từng? Đáp án cứng nhắc vậy

3 năm trước

nhChn3

Mấy từ có đuôi ed tôi thấy hầu như máy đều phát âm như không có ấy

1 năm trước

hongphat987

tui hay toi cung vay ma co gi sai dau

1 năm trước

anvietdung1

Câu này buồn cười ;))

10 tháng trước

whis08

Theo mình nghĩ: nên sửa lại theo cách hiểu thông thường của số đông, vừa phổ thông lại vừa gần gũi.

6 tháng trước

HoangNguyen66

Trước đây, bạn toi đã giới thiệu tôi với chồng của tôi.

2 năm trước

nmcsam

Câu này tối nghĩa thật. Phải là"Chồng của tôi bây giờ là do bạn tôi giới thiệu"

2 năm trước

tlnptmv_

-_- Dịch thì đúng nhưng mà nghĩa thì...

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.