Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi cần một người bảo vệ có trách nhiệm."

Dịch:We need a responsible guard.

0
3 năm trước

8 Nhận xét


Phc624733

We need a responsible guard

3
Trả lời2 năm trước

green-carrot

Bodyguard cung co nghia la nguoi bao ve ma

0
Trả lời3 năm trước

ThnhNguyn530586

Tiếng anh không đc dịch theo kiểu logic mà bạn

2
Trả lời2 năm trước

apijuice

mình tưởng guardian cũng là người bảo vệ chứ??

0
Trả lời2 năm trước

coicrsdthanhhoa

security khác guard khác nhau như thế nào các bạn?

-1
Trả lời2 năm trước

constantine1812

Protector thì sao nhỉ

-1
Trả lời2 năm trước

Quocnguyenviet

Security là người bảo vệ cũng được mà.

-4
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không, theo từ điển Oxford thì chẳng có nghĩa nào là security là người được cả, trong các nghĩa thì security có thể mang nghĩa là một phòng/ban trong một công ty/tổ chức chịu trách nhiệm bảo vệ tài sản và con người của công ty/tổ chức đó. Security guard hay guard mới là người bảo vệ

10
Trả lời3 năm trước