"Bạn có một công việc thú vị."

Dịch:You have an interesting job.

August 14, 2014

10 Nhận xét


NguyenHoan554219

Job mới đúng chứ?

December 24, 2018

Yasuo43697

"job" là nghề nghiệp hoặc việc làm. Còn "work" là công việc với làm việc mang nghĩa động từ

June 29, 2019

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!

February 16, 2019

Quydo

You have an interesting work

Sao lại không được admin ơi

August 14, 2014

smithnguyen

you have an exciting job sao ko đúng? =.=

September 8, 2014

mafiavn2412

Sao lại có 2 đáp án nhỉ?? Từ job theo mình hiểu là công việc, còn từ word chỉ là những việc nhỏ chứ hok phải là một công việc mang tính chất nghề nghiệp

January 23, 2015

Freezemeral

You have an interesting carrier không được?

March 24, 2015

Mybestfriend123

tôi làm đúng câu này mà

October 10, 2015

yenlun123

A mình hieu roi chon tat ca dap an dug chon 2 cai lan

September 27, 2016

NgocMien

Mình nghĩ job đúng còn work thì không đúng, một là công việc còn một là làm việc là phần thực hành

May 22, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.