Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi ăn bữa tối."

Dịch:We have dinner.

4 năm trước

63 Nhận xét


TrinhcechUng

we eat a dinner

3 năm trước

ChauTran19

Nó bị lỗi rồi

2 năm trước

titan612

chuẩn đấy

2 năm trước

canhthnh

E nói là we eat dinner vẫn ok chu ạ

3 năm trước

ChauTran19

Nhung ko co chu eat

2 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

"We dinner", câu này của em thiếu mất động từ, dinner chỉ là danh từ thôi!

4 năm trước

NgMinhNguy3

We eat dinner sao đáp án khác là we have dinner

2 năm trước

Nasaka_cute

mình nhớ là eat vs have cả 2 cái đều đc mà

1 năm trước

risky01

Have / has tạm dịch là có

1 năm trước

Nasaka_cute

mình cx bít

1 năm trước

ThanhNgTr

Have là có còn eat vs eats là ăn nhé bạn

10 tháng trước

UynChi6

We eat a dinner ko đc à???

2 năm trước

Chip.muvn

Em gõ the dinner. Vậy nếu chỉ we eat dinner có đc k ạ?

3 năm trước

KichDoc

Được bạn . Đáp án đc chấp nhận

3 năm trước

vitcon10

Được ạ

2 năm trước

ThnTngoTrn

Dc

3 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

nghe có vẻ ko sai, nhưng anh ko thấy ai nói như vậy cả!

3 năm trước

LiemNguyen7

Mọi người ơi sao lai we have dinner nhỉ .?

3 năm trước

HuongHaQuy

Dung vay do chac la tai bi loi may tinh ay ma.

2 năm trước

titan612

không biết

2 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

Ko như vậy thì như thế nào? Ko ai nói "We eat dinner" đâu!

3 năm trước

phammanh3

Sao lại có have nhỉ

3 năm trước

xuanthuy238

Câu này phải là chúng tôi có bữa tối chứ

2 năm trước

RoseTran3

we have the dinner thì ok hơn chứ

2 năm trước

hangxetang1999

trường hợp đặc biệt mà bạn. trước các bữa ăn không có mạo từ. nếu có tính từ đứng trước thì mới được thêm mạo từ. ex: we have a good lunch

2 năm trước

Tung288805

eat pai them s chu?

2 năm trước

ThuanVu4

We eat dinner ,sao lại sai nhỉ ?

2 năm trước

thuyanhHoa

Eat là hành động miêu tả ăn cái gì là thực tế nhìn đc bạn ah. Bữa tối thì dùng have

2 năm trước

ThangNguye258518

We have dinner có nghiã là chúng tôi có bữa tối,vậy là sai

2 năm trước

YThkMjao

Chúng tôi ăn bữa tối... dịch sang tiếng anh là: we eat dinner? Là sai nữa.

2 năm trước

BQESk

Sao lại là we have?

2 năm trước

BoThin3

Tui bay nham vl nguoi ta lam sao thi lam

2 năm trước

LTunAnhYoL

We have dinner: chúng tôi có bữa tối ah -_- sửa đi ad

2 năm trước

Huongheoo13

we eat dinner ko đc à haizzzzzzzz

2 năm trước

1038395618

hình như do phần mềm này bị lỗi

2 năm trước

huynhthikimnhien

ăn= eats mà sao lại là have= có

2 năm trước

HngHmHinh

We have dinner và We eat dinner thì cái nào chính xác hơn

1 năm trước

tranhuongabc.pro

viet dung lai bao sai ba dao

1 năm trước

HoaMavan

We have dinner cũng đúng mà . Moi người đọc lại xem tức là " chúng tôi có bữa tối

1 năm trước

LinGy6

Của mình đáp án còn là We eat supper...

1 năm trước

trungtruc11

We have dinner là sao?

1 năm trước

phuochiepnghia

cau nay bi sai không the have ma phai la eat

1 năm trước

NgocAnhNgu662156

ăn sao lại là have phải là eat chứ

1 năm trước

nhinnhincail

Tại sao lại là have ? eat mới đúng chứ nhỉ ? mong có câu trả lời sớm nhất

1 năm trước

huythiepvp

lỗi rồi ạ

1 năm trước

bapbap1992

We eat dinner

1 năm trước

HeoNgotNga

Đúng r we eats dinner chứ

1 năm trước

hieule81502

To eat = to have ,cùng có nghĩa là ăn. To eat thì dùng theo nghĩa bình dân. To have thường dùng trong văn chương, không dịch là "ăn", mà dịch thoát hơn có nghĩa là "dùng".

10 tháng trước

ThanhNgTr

Chúng tôi ăn bữa tối sao lại we have dinner câu đó chúng ta có bữa tối chứ

10 tháng trước

t9Tr6

?? We eat dinner (chúng tôi ăn bữa tối) đáp án là we have dinner (chúng tôi có bữa tối, why ???)

9 tháng trước

VnNh736208

We have dinner là chúng tôi có bữa tối chứ

9 tháng trước

VnNh736208

Giúp người ta học mà mình dạy sai thì giúp học tốt lên kiểu gì ? Chỉ có ngu đi thôi

9 tháng trước

Thanh557467

Đâu có từ eat đâu ta?

4 tháng trước

SunnyTran12

eat là ăn còn have là có mà hk lẽ có gì sai sai

2 tháng trước

TrvpiC
TrvpiC

Lỗi vãi

2 tuần trước

kim724445

Cau nay sai r

1 tuần trước

Phong38512

sau kỳ vâhy mấy bạn sau lại là we have

1 tuần trước

chnngn10

Tưởng là we eat dinner cơ.@@@

2 năm trước

21042006nhi

Mk ghi We eat dinner

2 năm trước

AntVWz

Em thấy sao lại có have

2 năm trước

thangtuoihoi

Vậy mà mình ghi we eat dinner vẫn đúng

2 năm trước

Lananh609445

Sao lag We eat super vậy?

2 năm trước

MichealX

We are eat the dinner đúng mà

2 năm trước