Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She reached me."

Dịch:Cô ấy đã chạm tới tôi.

4 năm trước

40 Nhận xét


ThnhPhanhvvh

Theo mình dịch là " cô ấy đã với tới tôi"

3 năm trước

KeeperOfTheLight

mình nghĩ dịch thế này chính xác hơn!

3 năm trước

dragonflyht

câu này dịch "cô ta đã với tới tôi"có được không các bạn

3 năm trước

Maxvien

Theo mình nghĩ câu này nên là: "Cô ấy đã tiếp cận tôi". Right?

3 năm trước

Hung13081981

She tried me.

2 năm trước

VSOG

Cho tớ xin một ngữ cảnh cụ thể để có thể hiểu hơn về câu này đi mọi người.

2 năm trước

B.X.An

Lúc cạnh tranh nhau ấy bạn

5 tháng trước

duongpt2

câu tối nghĩa

3 năm trước

KhueShark

reach nên là vươn tới,hay xà vào... chứ 'chạm' nó ngộ lắm

2 năm trước

Son.Leduy

reach verb (COMMUNICATE) › [T] to communicate with someone in another place, usually by telephone: I’ve been trying to reach you all afternoon, but your phone was busy.

2 năm trước

free-as-birds

cô ấy đã chạm tôi! thêm vào please

4 năm trước

huhuhu08go

đó là she touched me rồi

2 năm trước

aiacri

Cô ấy đã đạt được tôi : được không?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này tiếng Việt có nghĩa gì không bạn?

3 năm trước

superhacker

tiếng việt hiểu là đã chiếm được tôi :))

2 năm trước

haianh1998

mình nghĩ có thể hiểu kiểu như cô ấy đã chiếm được trái tim tôi rồi :))

1 năm trước

kimthanhxd6

Cô ấy đã đút lót tôi! google có nghĩa đút lót nữa nhé :v

2 năm trước

vncruises

phần âm thanh có vẻ bị nối tiếp không hoàn hảo -> chữ "me" không phát âm rõ phụ âm "m" ?

3 năm trước

thanh.h.da

Cô ấy đã bắt kịp tôi ko đúng à?

3 năm trước

caotre

reach này cùng nghĩa với touch không mọi người?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

không nha bạn

3 năm trước

TranThanhTai

đọc không nghe đươc reached

3 năm trước

tho_dao

hừ sắp làm được rồi mà

3 năm trước

maivuduc

Đã có ai nghe và trả lời đúng chưa?

3 năm trước

duongpt2

câu vô nghĩa

3 năm trước

kienphcn710

cô ấy đã đuổi kịp tôi. đáp án này có hợp lý không mọi người

2 năm trước

xuanquynb

cô ấy đã với tay tôi

2 năm trước

kinhvan

"cô ấy đã tiếp cận tôi" nghe hợp lý hơn.

2 năm trước

nguynvnlin12

Tác động thì sao nhỉ

1 năm trước

tuyenanh1996

chạm là " touch " mới đúng câu này nhỉ

1 năm trước

HaiLe441871

mình dịch là " cô ấy đã bắt kịp tôi" có được không nhỉ?

1 năm trước

thanhhuyhcm

dịch chạm vào không được à add

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án đã được thêm vào nhé

4 năm trước

Hung13081981

She touched me.cái này dịch làm sao. She reached me. Có trùng ko. Tôi nghĩ câu trên là. Cô ấy đã với tới tôi thì đúng hơn

2 năm trước

DinhVinh1

she wished me

3 năm trước

thanglt

mình dịch: "cô ấy đã đạt được tôi", thì cũng đúng mà, giống tán trai vậy

1 năm trước

MinhHieu203

mình nghĩ nên dịch là cô ấy đã bắt kịp tôi. chứ dịch là: cô ấy đã chạm tới tôi nghe không hợp lắm

1 năm trước

Fqminh

cô ấy đã tiếp cận tôi được không?

11 tháng trước

sanyoloto

co ay da chiem doat duoc toi -- duoc khong

2 tháng trước