"The watch does not have a battery."

Dịch:Cái đồng hồ đeo tay không có một cục pin.

August 14, 2014

20 Nhận xét


thaosong

Cho mình hỏi khi nào thì dùng " DO NOT" khi nào thì dùng "DOES NOT " các bạn ơi ?

September 30, 2016

lovallothers

Dùng does not khi chủ từ ở ngôi thứ 3 số ít . còn khi chủ từ ở các ngôi khác thì dùng do not

October 1, 2016

Eu0Z0t

do not là dùng cho danh từ số nhìu như we,they, you, watch does not dùng cho danh từ số ít như It,she,he, watchs lưu ý danh từ số nhiu có s đứng sau bạn nhé

June 15, 2018

A.Tuan

khi nào dùng watch, khi nào dùng clock?

August 29, 2014

MiuBill

Watch là đồng hồ đeo tay còn clock là đồng hồ treo tường cứ thế mà sử dụng thôi

December 8, 2014

TrangDinh734594

Đúng rồi

August 6, 2018

hieund12

Không cần phải có chữ thì

August 5, 2015

HatMuoi

I gree with you.

August 6, 2016

tuanbido

Sao không bắt lỗi thiếu "một" nhỉ

March 5, 2016

vnRvl5

Tui thiếu chữ một nên sai

April 22, 2019

Phan_Anh

Cái đồng hồ đeo tay không không có pin và mình đã rụng tim

February 1, 2017

DauDo_2008

mình ko bấm mic được

June 7, 2017

Vinh.

Cục, viên là đủ rồi. Thêm chi cho mệt

February 2, 2015

Phc624733

The watch does not have a battery.

December 25, 2015

kimhuy3

Taj sao tra loi dung mà laj báo saj

July 27, 2016

huong686523

Tai sao dung ma ghi la thieu chu

August 14, 2016

Mr.Been6

Cái đồng hồ không có một quả pin

January 25, 2018

Mnh924542

K liên quan nhưng Birt là chim nhé, k tin ibx t cho xem

March 6, 2018

chanchan390068

Tất cả các bạn đọc tiếng anh trong bài này

August 15, 2018

linhasu

Sao k dùng The watch have not a battery

March 24, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.