"The watch does not have a battery."

Dịch:Cái đồng hồ đeo tay không có một cục pin.

4 năm trước

18 Nhận xét


A.Tuan

khi nào dùng watch, khi nào dùng clock?

4 năm trước

MiuBill

Watch là đồng hồ đeo tay còn clock là đồng hồ treo tường cứ thế mà sử dụng thôi

3 năm trước

TrangDinh734594

Đúng rồi

2 tháng trước

Vinh.
Vinh.

Cục, viên là đủ rồi. Thêm chi cho mệt

3 năm trước

hieund12

Không cần phải có chữ thì

3 năm trước

HatMuoi

I gree with you.

2 năm trước

thaosong

Cho mình hỏi khi nào thì dùng " DO NOT" khi nào thì dùng "DOES NOT " các bạn ơi ?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

Dùng does not khi chủ từ ở ngôi thứ 3 số ít . còn khi chủ từ ở các ngôi khác thì dùng do not

2 năm trước

Eu0Z0t

do not là dùng cho danh từ số nhìu như we,they, you, watch does not dùng cho danh từ số ít như It,she,he, watchs lưu ý danh từ số nhiu có s đứng sau bạn nhé

4 tháng trước

Phan_Anh

Cái đồng hồ đeo tay không không có pin và mình đã rụng tim

1 năm trước

DauDo_2008

mình ko bấm mic được

1 năm trước

Phc624733

The watch does not have a battery.

2 năm trước

tuanbido

Sao không bắt lỗi thiếu "một" nhỉ

2 năm trước

kimhuy3

Taj sao tra loi dung mà laj báo saj

2 năm trước

huong686523

Tai sao dung ma ghi la thieu chu

2 năm trước

Mr.Been6

Cái đồng hồ không có một quả pin

8 tháng trước

Mnh924542

K liên quan nhưng Birt là chim nhé, k tin ibx t cho xem

7 tháng trước

chanchan390068

Tất cả các bạn đọc tiếng anh trong bài này

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.