"Thewatchdoesnothaveabattery."

Dịch:Cái đồng hồ đeo tay không có một cục pin.

4 năm trước

51 Nhận xét


thaosong

Cho mình hỏi khi nào thì dùng " DO NOT" khi nào thì dùng "DOES NOT " các bạn ơi ?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

Dùng does not khi chủ từ ở ngôi thứ 3 số ít . còn khi chủ từ ở các ngôi khác thì dùng do not

2 năm trước

Eu0Z0t

do not là dùng cho danh từ số nhìu như we,they, you, watch does not dùng cho danh từ số ít như It,she,he, watchs lưu ý danh từ số nhiu có s đứng sau bạn nhé

5 tháng trước

A.Tuan

khi nào dùng watch, khi nào dùng clock?

4 năm trước

MiuBill

Watch là đồng hồ đeo tay còn clock là đồng hồ treo tường cứ thế mà sử dụng thôi

4 năm trước

TrangDinh734594

Đúng rồi

4 tháng trước

Watson_Julie1509

watch là đồng hồ đeo tay hoặc nhỏ xíu mà bạn có thể bỏ túi được. Còn clock là những đồng hồ mà bạn không đeo trên tay, trên người bạn được, như đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn. Vậy đồng hồ của máy tính mình gọi là gì nhỉ? ;)

3 năm trước

danghoangan2006

Đồng hồ của máy tính Mình gọi là đồng hồ đo thời gian

5 tháng trước

Vinh.
Vinh.

Cục, viên là đủ rồi. Thêm chi cho mệt

3 năm trước

hieund12

Không cần phải có chữ thì

3 năm trước

HatMuoi

I gree with you.

2 năm trước

Phan_Anh

Cái đồng hồ đeo tay không không có pin và mình đã rụng tim

1 năm trước

DauDo_2008

mình ko bấm mic được

1 năm trước

Phc624733

The watch does not have a battery.

2 năm trước

tuanbido

Sao không bắt lỗi thiếu "một" nhỉ

2 năm trước

kimhuy3

Taj sao tra loi dung mà laj báo saj

2 năm trước

MiV5gm

Tại mày ngu trả lời sai nên báo sai là đúng rồi

1 năm trước

buithinu94

May noi ai ngu ha

7 tháng trước

huong686523

Tai sao dung ma ghi la thieu chu

2 năm trước

Mr.Been6

Cái đồng hồ không có một quả pin

10 tháng trước

Mnh924542

K liên quan nhưng Birt là chim nhé, k tin ibx t cho xem

9 tháng trước

chanchan390068

Tất cả các bạn đọc tiếng anh trong bài này

3 tháng trước

honghanh2701

Đồng hồ không có một cục pin

3 năm trước

DoanhVnLng

thỏi pin cũng được mà, làm ăn công nghiệp vãi.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

thỏi pin lần đầu mình nghe thấy luôn @.@

3 năm trước

orange.pips
orange.pips

nói thỏi pin được mà chị :3

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Chắc là cách nói giữa các vùng khác nhau

3 năm trước

hovanhoavi

Chuẩn đó. Mình thì hay nghe cục, nhưng thỉnh thoảng vẫn nghe thỏi pin. :)

3 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

Thỏi, làm mình nghĩ đến sô cô la!

3 năm trước

tho1511200

Toi thi chua nghe tu thoi pin bao gio ca ! Nghe chuoi vai

3 năm trước

Sunggiaria

Nói chung sui là bùn ròi

3 năm trước

hanhtra

pin voi ac quy co gi khac nhau

2 năm trước

Hoangphamv

Của mình cái đồng hồ không có một quả pin có đúng ko ad

4 năm trước

pmyt
pmyt

Chỗ bạn gọi là "quả pin"? Mình mới nghe lần đầu :)

4 năm trước

nguyendanghung

Người ta vẫn nói quả pin tiểu mà bạn :D

4 năm trước

doquochau016

chỗ tớ cũng hay nói vậy lắm

1 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

Nghe có vẻ to lắm đấy, hi hi!

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

người ta dùng chữ "cục pin" chứ ai dùng chữ "quả pin" . tôi cũng mới nghe lần đầu . nghe buồn cười quá

4 năm trước

dreamstar3625

cai pin con sai day

4 năm trước

nguyenlinh_ktqd

Watch là đồng hồ đeo tay, clock là đồng hồ báo thức

4 năm trước

mailan111

Clock la dh treo tuong alarm clock moi la bao thuc nhe

3 năm trước

E-IsMyPassion

Cái pin cũng đươc mừ!

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cái thì lạ quá, trước giờ mình chỉ dùng cục, viên

3 năm trước

TunChelsea

The watch have not a batery có đc k

2 năm trước

NguynThThi

Ngoài bắc gọi là quả pin

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Hi hi , nghe cứ như là quả mìn

3 năm trước

KienBach

miền bắc chưa bao h họi quả pin nhớ. Cục pin ai gọi quả pin hâm à

2 năm trước

doquochau016

ok

1 năm trước

PhucNguyen729238

Quá cứng nhắc .vueviết "đồng hồ hết pin" cho sai

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

bạn viết "đồng hồ hết pin" có nghĩa là chiếc đồng hồ đó có cục pin nhưng cục pin đã hết năng lượng để chạy đồng hồ , đúng không ? Đáp án đó của bạn sẽ tương ứng với câu tiếng Anh là " the watch is out of charge " , nghĩa là " chiếc đồng hồ hết năng lượng " hoặc như bạn nói " đồng hồ hết pin ".

Ở đây là " the watch does not have a battery " có nghĩa là " " chiếc đồng hồ không có một cuc pin " . Hai câu khác hẳn nhau .

Đáp án của bạn sai là phải

3 năm trước

ALovinci

mình nghĩ nên chấp nhận "cái" và "chiếc" cho những đồ vật như thế này

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.