Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Training children is important."

Dịch:Việc đào tạo trẻ nhỏ thì quan trọng.

0
4 năm trước

13 Nhận xét


QuangChinh1

động từ "to be" dịch nghĩa là " ở", "thì", "là" phải không mn. tùy trường hợp mà chọn nghĩa cho phù hợp chứ sao m toàn sai cái này.

0
Trả lời4 năm trước

khanh540098

Nói nhiều quá biết rồi

0
Trả lời3 tháng trước

HoangXuanTam

dạy trẻ em là quan trọng. nói như vậy nó rộng rải hơn. Thêm nữa việc học ngoại ngữ cần thoải mái ,không nên gò bó như trò chơi. tôi vẫn thích dùng từ dạy hơn vì việc dạy này là này là nói chung để rèn giủa trẻ em không phải đào tạo ở một môn chuyên biệt nào đó

0
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"teaching" mới là "dậy" , training là "đào tạo" .

Ta hãy xem định nghĩa của the Oxford Advanced Learner's Dictionary .

Teaching : the work of a teacher / công việc của một giáo viên .

Training : the process of learning the skills that you need to do a job / quá trình học những kỹ năng mà bạn cần để làm một công việc .

Thí dụ : staff training / đào tạo nhân viên

a training course / một khóa đào tạo

đáp án " đào tạo trẻ em là quan trọng " là hoàn toàn chính xác .

3
Trả lời3 năm trước

minhnghia2008

giỏi

0
Trả lời2 năm trước

TrungNguyn554543

Không dịch là "hướng dẫn..." được à bạn?

0
Trả lời2 năm trước

lovallothers
lovallothers

"hướng dẫn" là " to conduct" , không phải là "training" là "đào tạo" hoặc "huấn luyện" . Do đó không dịch là "hướng dẫn " được

0
Trả lời2 năm trước

VitHngTrn1

Viethungs sai roi.Chirld không phải là số nhiều,children mới là những đứa trẻ.Với lại,chả có từ nào là "chirld" cả

0
Trả lời2 năm trước

ThyBiThDiu

Dạy dỗ trẻ em rất quan trọng lại sai?

0
Trả lời2 năm trước

Nguyenhuong99

phải có từ "very" thì mới dịch được như vậy, bạn bỏ từ rất đi mới đúng

0
Trả lời11 năm trước

phenolphenic

Đào tạo sinh viên là quan trọng. Có gì sai?

0
Trả lời12 năm trước

lovallothers
lovallothers

trời đất . "children" là trẻ em chứ đâu phải là sinh viên . "sinh viên" là "student" mà bạn

1
Trả lời12 năm trước

leolin2004

đào tạo trẻ em rất quan trọng cũng dược mà

0
Trả lời1 năm trước