"Training children is important."

Dịch:Việc đào tạo trẻ nhỏ thì quan trọng.

August 14, 2014

17 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


VitHngTrn1

Viethungs sai roi.Chirld không phải là số nhiều,children mới là những đứa trẻ.Với lại,chả có từ nào là "chirld" cả


QuangChinh1

động từ "to be" dịch nghĩa là " ở", "thì", "là" phải không mn. tùy trường hợp mà chọn nghĩa cho phù hợp chứ sao m toàn sai cái này.


HoangXuanTam

dạy trẻ em là quan trọng. nói như vậy nó rộng rải hơn. Thêm nữa việc học ngoại ngữ cần thoải mái ,không nên gò bó như trò chơi. tôi vẫn thích dùng từ dạy hơn vì việc dạy này là này là nói chung để rèn giủa trẻ em không phải đào tạo ở một môn chuyên biệt nào đó


lovallothers

"teaching" mới là "dậy" , training là "đào tạo" .

Ta hãy xem định nghĩa của the Oxford Advanced Learner's Dictionary .

Teaching : the work of a teacher / công việc của một giáo viên .

Training : the process of learning the skills that you need to do a job / quá trình học những kỹ năng mà bạn cần để làm một công việc .

Thí dụ : staff training / đào tạo nhân viên

a training course / một khóa đào tạo

đáp án " đào tạo trẻ em là quan trọng " là hoàn toàn chính xác .


TrungNguyn554543

Không dịch là "hướng dẫn..." được à bạn?


lovallothers

"hướng dẫn" là " to conduct" , không phải là "training" là "đào tạo" hoặc "huấn luyện" . Do đó không dịch là "hướng dẫn " được


ThyBiThDiu

Dạy dỗ trẻ em rất quan trọng lại sai?


Nguyenhuong99

phải có từ "very" thì mới dịch được như vậy, bạn bỏ từ rất đi mới đúng


leolin2004

đào tạo trẻ em rất quan trọng cũng dược mà


moon_eng_na

Cho mình hỏi sử dụng bàn phím với sử dụng kho từ, cái nào nhanh hơn ạ?


Quocnails

Cac BAC dich theo kieu mien BAC qua’’ mien NAM hoc khong noi?


Nguyen21021994

Ko học được thì biến.ai bắt ❤❤❤ học


lenhantin1987

Việc đào tạo những trẻ em thì quan trọng


nguynanht768874

Dịch là " giáo dục trẻ em thì quan trọng "- sai


HaiLa142308

Thường nói dạy trẻ em


toan2789431195

Mình dùng từ Huấn Luyện mà sai là sao


besanspro.123

Đào tạo trẻ nhỏ cách nhấp nhô

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.