Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Sometimes I sleep while I work."

Dịch:Đôi khi tôi ngủ trong khi tôi làm việc.

4 năm trước

14 Nhận xét


vietminh263

"đôi khi tôi ngủ khi tôi làm việc" các bạn nên cập nhật

4 năm trước

hongquan2204

tôi vừa ngủ vừa làm việc

2 năm trước

_Sherina_

mình nghĩ đôi khi và đôi lúc giống nhâu mà

3 năm trước

NQ3
NQ3

Đôi khi tôi ngủ gật khi tôi làm việc cũng được chứ nhỉ??

3 năm trước

Ice_Crystals

I never sleep while I study.

1 năm trước

hoangtam3421

thỉnh thoảng có gì sai sao?

1 năm trước

vietanh36154

Có lúc cũng được mà tại sau mình lại bị sai nhỉ?????

1 năm trước

DatHuynhMinh

đôi khi tôi ngủ lúc đang làm việc

1 năm trước

tracucvang123

sometimes tại sao lại thêm "s" nhỉ?

9 tháng trước

Dark_Knight9x

Sao lại sai đc ae. SOmetime : rât nhiều nghĩa mà "đôi lần tôi ngủ trong khi tôi làm việc"

9 tháng trước

tthnhl1

đôi khi chúng tôi ngủ khi làm việc câu này cũng ổn mà

9 tháng trước

Lecumen
Lecumen

câu này đọc nối không nghe không nổi

4 tháng trước

tuan23021989

Mình ko nghe dc câu này

4 tháng trước

KhnhDuy250607

"thi thoảng" với "thỉnh thoảng" không khác nhau về nghĩa đâu ad à

2 tháng trước