Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Sometimes I sleep while I work."

Dịch:Đôi khi tôi ngủ trong khi tôi làm việc.

4 năm trước

25 Nhận xét


vietminh263

"đôi khi tôi ngủ khi tôi làm việc" các bạn nên cập nhật

3 năm trước

hongquan2204

tôi vừa ngủ vừa làm việc

2 năm trước

_Sherina_

mình nghĩ đôi khi và đôi lúc giống nhâu mà

3 năm trước

djbatnhao96

mình cũng nghĩ thế

3 năm trước

NQ3
NQ3

Đôi khi tôi ngủ gật khi tôi làm việc cũng được chứ nhỉ??

2 năm trước

Ice_Crystals

I never sleep while I study.

1 năm trước

hoangtam3421

thỉnh thoảng có gì sai sao?

1 năm trước

vietanh36154

Có lúc cũng được mà tại sau mình lại bị sai nhỉ?????

1 năm trước

DatHuynhMinh

đôi khi tôi ngủ lúc đang làm việc

1 năm trước

tracucvang123

sometimes tại sao lại thêm "s" nhỉ?

8 tháng trước

Dark_Knight9x

Sao lại sai đc ae. SOmetime : rât nhiều nghĩa mà "đôi lần tôi ngủ trong khi tôi làm việc"

8 tháng trước

tthnhl1

đôi khi chúng tôi ngủ khi làm việc câu này cũng ổn mà

7 tháng trước

Lecumen
Lecumen

câu này đọc nối không nghe không nổi

3 tháng trước

tuan23021989

Mình ko nghe dc câu này

2 tháng trước

KhnhDuy250607

"thi thoảng" với "thỉnh thoảng" không khác nhau về nghĩa đâu ad à

1 tháng trước

Minh_Dao

"Ngủ quên" sát ngĩa hơn nhé

3 năm trước

hyunke_do

"thỉnh thoảng tôi ngủ trong khi tôi làm" mà vẫn báo sai á :/

3 năm trước

namvay

"đôi khi tôi ngủ gục trong lúc làm việc".. ngủ là nằm im rồi nửa ngủ nửa tỉnh chứ nhỉ

3 năm trước

Cuongtran790395

ĐÔI KHI TÔI NGỦ TRONG KHI LÀM ?

3 năm trước

CattuongNguyen

doi khi toi ngu trong luc toi lam ̣ cung dung ma sao lai sai nhi

2 năm trước

DiemCaiThi

"thỉnh thoảng tôi ngủ gục trong khi tôi làm việc" sai là sao, ngủ trong giờ làm là ngủ gục mà

2 năm trước

MrNhan1

bổ sung "thi thoảng"

2 năm trước

NgocMai869868

thỉnh thoảng tôi ngủ trong khi làm bị sai :)))))))) câu trả lơi này đúng mà :))

2 năm trước

gaubong3158

Thi thoảng cũng có nghĩa là đôi khi

2 năm trước

VyThanhVy

Ỏe VN có thể nói là: trong giờ làm việc mà

4 năm trước