"SometimesIsleepwhileIwork."

Dịch:Đôi khi tôi ngủ trong khi tôi làm việc.

4 năm trước

14 Nhận xét


vietminh263

"đôi khi tôi ngủ khi tôi làm việc" các bạn nên cập nhật

4 năm trước

hongquan2204

tôi vừa ngủ vừa làm việc

2 năm trước

_Sherina_

mình nghĩ đôi khi và đôi lúc giống nhâu mà

3 năm trước

NQ3
NQ3

Đôi khi tôi ngủ gật khi tôi làm việc cũng được chứ nhỉ??

3 năm trước

Ice_Crystals

I never sleep while I study.

2 năm trước

hoangtam3421

thỉnh thoảng có gì sai sao?

2 năm trước

vietanh36154

Có lúc cũng được mà tại sau mình lại bị sai nhỉ?????

1 năm trước

DatHuynhMinh

đôi khi tôi ngủ lúc đang làm việc

1 năm trước

tracucvang123

sometimes tại sao lại thêm "s" nhỉ?

11 tháng trước

Dark_Knight9x

Sao lại sai đc ae. SOmetime : rât nhiều nghĩa mà "đôi lần tôi ngủ trong khi tôi làm việc"

11 tháng trước

tthnhl1

đôi khi chúng tôi ngủ khi làm việc câu này cũng ổn mà

10 tháng trước

Lecumen
Lecumen

câu này đọc nối không nghe không nổi

6 tháng trước

tuan23021989

Mình ko nghe dc câu này

5 tháng trước

KhnhDuy250607

"thi thoảng" với "thỉnh thoảng" không khác nhau về nghĩa đâu ad à

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.