"Ai ăn con cá thế?"

Dịch:Who eats fish?

4 năm trước

19 Nhận xét


Hung1810

tại sao lại dùng eat có thêm ''s'' và có thêm ''the'' có được không

4 năm trước

trandanhtuananh

Vì who ở đây là chỉ 1 người ăn nên động từ phải thêm "s". Thêm "the" là đúng vì để ám chỉ con cá cụ thể

3 tháng trước

vanyte

Who did eat a fish? Ko được hả add, hành động trong QK xảy ea rồi mà.

2 năm trước

hung_hoang7787

Câu này giống như câu nghi vấn, sao lại thêm s sau động từ vậy?

7 tháng trước

trandanhtuananh

vì who ở đây là chỉ một người ăn nên động từ phải thêm "s"

3 tháng trước

HanhNguyen474211

Sao who mà đọc là w h o (Đọc từng chữ cái) vậy ad

5 tháng trước

HuynhNhu1310

Cho em hỏi khi nào dùng whose, khi nào dùng who vậy ạ?

5 tháng trước

kimhng164072

Who là ai , whose là của ai sở hữu cách

3 tháng trước

huongquynhlaw

Sao phải thêm s sao eat nhỉ???

4 tháng trước

trandanhtuananh

vì who ở đây là chỉ một người ăn nên động từ phải thêm "s"

3 tháng trước

Thun973938

Động từ thường là eats , mà không cần trợ động từ là Do hả add

2 tháng trước

taphuongmai

who eat that fish ko đc à ad ?

4 năm trước

hungham2806

nhiều câu thêm bớt mạo từ bị tính sai quá bạn ơi

4 năm trước

huynhquangminhkj

chính xác!

3 năm trước

kanisat

who eats this fish không được sao

3 năm trước

thu972324

Đúng

6 tháng trước

pigbig

Sao ' eat' lại phải thêm s vậy?

4 năm trước

Newbe_N

chỉ người là ngôi thứ 3 nên động từ thêm 's'

4 năm trước

trandanhtuananh

vì who ở đây là chỉ một người ăn nên động từ phải thêm "s"

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.