Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Sunday follows Saturday."

Dịch:Chủ Nhật theo sau thứ Bảy.

4 năm trước

20 Nhận xét


LeHien3

Chủ nhật sau thứ bảy

4 năm trước

HeryCuong

Sau thứ bảy là chủ nhật

3 năm trước

ashlynnnguyen

theo mình nghĩ thì đáp án này không đúng lắm. bạn thử dịch ngược từ tiếng việt sang tiếng anh đi

3 năm trước

bienthuyth2

không hiểu

4 năm trước

T.U.S.

@@! ý là chủ nhật là ngày kế tiếp của thứ bảy : Sunday's next of saturday

4 năm trước

bienthuyth2

"Chủ Nhật theo thứ Bảy" trong tiếng việt chả ai nói như vậy :) câu tiếng anh thì mình hiểu, cảm ơn nhé!

4 năm trước

T.U.S.

^^! theo mình bạn nên tra thêm từ điển trong web http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/ nó sẽ nói rõ nghĩa của nhiều từ hơn đó. Nhiều lúc mình cũng phải tra trong web này để hiểu nghĩa người bản địa muốn nói gì.

4 năm trước

quemoon392002

mình dịch kế tiếp mà nó cho sai

2 năm trước

bechailohu

chủ nhật đi theo thứ 7 - sai?

2 năm trước

Anomyous-chan

Đi theo thứ 7?

1 năm trước

chocon30.07

Chủ nhật theo sau thứ bảy nghe hơi kì

2 năm trước

huy378444

"Chủ nhật theo sau thứ bẩy" làm đúng như đáp án vẫn chấm bài sai Admi xem.lại đi nha

1 năm trước

ngk68695

Thứ bẩy là thứ gì

1 năm trước

deo0107

"theo thứ bảy"? :v

4 năm trước

hanhuy

chủ nhật sau thứ bảy

3 năm trước

anhduy643080

sunday follows saturday Chu nhật sau thứ bảy

2 năm trước

ngk68695

What?

1 năm trước

Kukkori-san

chủ nhật là ngày tiếp nối của thứ bảy ( sai á ) ?

1 năm trước

VnDng949625

Một câu lặp tới mấy lần

9 tháng trước

PatrickLen13

lạ ghê chủ nhật sao mà sau thứ bảy được chứ

2 tháng trước